เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวก J-Rock ต้องถูกใจแน่นอน เพราะวันนี้เราได้เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆกับ “Hiroto” มือกีต้าร์หน้าหวานจากวง A9 (Alice Nine) ที่บินเดี่ยวมาพร้อมกับงาน “Exclusive Guitar Party with Hiroto” ที่เหล่าสาวกจะได้ใกล้ชิดกับ “Hiroto” แบบสุดๆ แถมยังเปิดเวิร์กช็อปการเล่นกีต้าร์ให้อีกด้วย ไม่รอช้า ได้คิวมาทั้งที เราไปนั่งคุยแบบชิลๆกับหนุ่ม “Hiroto” กันเลยดีกว่า

Hiroto: “สวัสดีครับ Hiroto เล่นกีต้าร์ของวง A9 ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ (ยิ้ม)”

ทราบมาว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่มาเมืองไทยรู้สึกยังไงบ้าง

“พอลงเครื่องปั๊บก็คิดว่าไม่เห็นร้อนอย่างที่คิดเลย ตอนนี้ที่โตเกียวร้อนกว่าครับ”

ได้ลองทานอาหารไทยบ้างหรือยัง

“ทานข้าวผัดกะเพราไปครับ รสชาติอร่อยมาก แล้วมันก็เผ็ดมากครับ (หัวเราะ) อยากทานแกงเขียวหวาน ยังไม่เคยทานของจริงที่เมืองไทย อยู่ที่ญี่ปุ่นเคยได้ลองทานอยู่ครับ”

มาครั้งนี้มาเปิดเวิร์กช็อปและแฟนมีตติ้งด้วย ตื่นเต้นมั้ย และเตรียมตัวมายังไงบ้าง

“ที่ญี่ปุ่นไม่เคยได้จัดงานแบบนี้เลยครับ ดีใจมากที่มาเป็นครั้งแรกและได้มาเล่าเรื่องกีต้าร์ที่ผมชอบมากให้ทุกคนได้รู้ และถ่ายทอดเสน่ห์ของกีต้าร์ได้รับรู้ความรู้สึกของผมครับ”

พูดถึง A9 มีโอกาสเป็นไปได้มั้ยที่จะได้ดูคอนเสิร์ตของคุณและวง A9 ด้วยในเมืองไทย

“แน่นอนว่าพวกเราอยากมาที่นี่มากเลยครับ ที่ผานมาเรามีเวิล์ดทัวร์แต่ก็ยังไม่มีโอกาสมาที่นี่เลย สมาชิกในวงก็คุยกันว่าอยากมา พอดีว่าตอนนี้ผมได้มางานนี้ก็เลยจะได้มาสร้างฐานแฟนๆ ที่นี่และจะได้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่นี่ในครั้งหน้านะครับ”

คุณและเพื่อนๆ ร่วมวงอยู่บนเส้นทางสายนี้มานานกว่า 13 ปีและประสบความสำเร็จสูง อะไรคือเคล็ดลับหรือกุญแจที่ทำให้ได้มาอยู่ในจุดนี้

“บอกกับตัวเองเสมอว่าถ้าตั้งใจทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ แต่จริงๆ แล้วตอนนี้ยังไม่รู้สึกว่าตัวเองยังไม่เก่ง ยังประสบความสำเร็จเลยครับ ต้องพัฒนาไปอีกเยอะๆ เป้าหมายของพวกเราคืออยากให้คนทั่วโลกฟังเพลงของ A9 มากกว่านี้ ตอนนี้พวกเราก็ต้องฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ”

 

นอกจากงานเพลงแล้ว กิจกรรมเวลาว่างของคุณคืออะไร

“เลี้ยงบอนไซครับ (หัวเราะ) แล้วก็ทำอาหารด้วยครับ มันก็คล้ายๆ กันอยู่นะครับเป็นงานละเอียดอ่อนเหมือนกัน (หัวเราะ)”

ฝากถึงแฟนๆที่เมืองไทยหน่อย

“ฝาก A9 ไว้ด้วยนะครับ สมาชิกมีแนวทางเป้นของตัวเองมีความเป็นตัวของตัวเองสูง น่าสนใจและสนุกสนาน และตอนนี้พวกเราก็พร้อมเต็มที่ คราวหน้าต้องมาเมืองไทยให้ได้และโชว์ให้แฟนๆ ได้ดูกันนะครับ”

ชิลๆและเฟรนด์ลี่สุดๆ สำหรับหนุ่ม “Hiroto” แฟนๆ J-Rock และแฟนๆ ของ A9 เตรียมตัวเก็บตังค์รออุดหนุนผลงานชิ้นใหม่ของพวกเค้าได้เลย คุ้มแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online