เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 พิธีกรอะไรจะสวยขนาดนี้ละแม่เจ้าาา สวยกว่าดาราบางคนซะอีก แต่พอดูไปดูมา มันก็จะคุ้นๆหน้าหน่อยๆ ที่แท้ เธอก็มีดีกรีเป็นนางงามมีมงนี่เอง สำหรับสาว “ป๊อปปี้บุญยิสา จันทราราชัย   ที่ล่าสุดมีโอกาสกระโดดเข้าชิมลางงานพิธีกรอีกครั้ง หลังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาหลายปี ผ่านมาทั้งนางเอกซีรีส์ “มายานางฟ้า ,True Love Story , และภาพยนตร์ คนโลกจิต”  ตอนนี้เจ้าตัวมีบทบาทใหม่ล่าสุดในฐานะพิธีกรรายการ “Poppy’s Like” แล้ว

 รู้สึกดีใจที่ผู้ใหญ่มอบโอกาสพิเศษในการทำรายการที่เป็นทั้งชื่อช่วงที่เป็นของตัวของ ป๊อปปี้” เอง และชื่อรายการก็ยังเป็นชื่อ Poppy อีกด้วย ต้องขอบคุณในการได้พัฒนาตัวเองไปในอีกระดับ ที่ต้องทำพิธีกรนอกสถานที่และพบกับแขกรับเชิญชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย รูปแบบรายการก็เป็นช่วงน่ารักๆที่ป๊อปปี้จะตามไปกดไลท์ธุรกิจ พร้อมเจาะกลเม็ดเคล็ดลับการประสบความสำเร็จของเหล่าซุปตาร์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ แขกรับเชิญที่มีร้านดังๆ และมีชื่อเสียง ร่วมพูดคุยและสอบถามถึงที่มาที่ไปของกิจการของพวกเขา

สำหรับงานพิธีกรในครั้งนี้ ป๊อปปี้” อยากจะขอบคุณผู้ใหญ่ทางทรูโฟร์ยูที่ให้โอกาส และเมื่อผู้ใหญ่เชื่อมั่นในตัวป๊อบปี้ ก็ยิ่งต้องสร้างความมั่นใจในตัวเองกลับมา มีการทำการบ้านอยู่เสมออย่างหนักหน่วง ซ้อมพูดหนักมาก และดูจากเทปเก่าๆ ว่าตรงนี้ต้องแก้ไขมั้ย ตรงนี้มีการอ่านหนังสือเพิ่มเติม และฝึกการออกเสียงแบบช้าๆชัดๆ พร้อมอัพเดทข้อมูลข่าวสารรอบตัวให้มากขึ้น  ซึ่งการทำงานครั้งนี้ก็ไม่ถือว่าเป็นงานพิธีกรครั้งแรกเลยทีเดียวนะ ก่อนหน้านี้ ป๊อปปี้” เคยชิมลางพิธีกรมาบ้างแล้ว ทั้งรายการทีวีและเวที “มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2012″ อดีตรองอันดับ 1 เรียกว่าไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่าย งานนี้ ป๊อปปี้ตั้งใจทำงานอย่างสุดฝีมือ อยากให้ผู้ชมทางบ้านช่วยเป็นกำลังใจและติดตามชมรายการ  Smart news บันเทิง ในช่วง Poppy’s Like ทุกวันพุธ 08.30-09.00   ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 ด้วยนะคะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online