เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจ ฟินกลับบ้านกันไปสุดๆกับเทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินเพลงป็อปแนวหน้าแห่งยุคใน “G Day Music Festival” โดยผู้จัด JAMM และ Godzillionaire ซึ่งจัดหนักจัดเต็มให้ถึง8 ศิลปิน ให้แฟนๆได้ฟินยาวกันไปถึง 10ชั่วโมง นำทีมโดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แดน วรเวช Room39 , บี-พีระพัฒน์ , ว่าน -ธนกฤต , ตู่ -ภพธร , ชิน -ชินวุฒ , ต้น -ธนษิต” และแขกรับเชิญสุดพิเศษวงน้องใหม่ Mean” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เปิดเวทีความสนุกด้วยหนุ่มนักล่าฝัน “ต้น- ธนษิต” จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น ซึ่งเป็นโชว์ที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อมมาเพื่อแฟนๆในงานนี้โดยเฉพาะ และไม่พลาดแน่นอนที่จะโชว์เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง เปล๊า” ก่อนส่งเวทีต่อให้หนุ่มเท้าไฟ “ชิน-ชินวุฒ” มากับเพลงช้าสุดฮิตอย่าง ปากไม่ตรงกับใจ, คนธรรมดา” ก่อนจะปรับอารมณ์ชวนคนดูทั้งฮอลล์เต้นไปกับเซทเพลงเร็ว อาทิ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง”

จากนั้น ถึงคิวผู้ชายอบอุ่น “ตู่- ภพธร” รับหน้าที่สร้างความสุขให้แฟนๆต่อ ไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตมาเพียบ อาทิ โปรดอย่ามาสงสาร , ที่เดิมในหัวใจ , พูดทำไม” ต่อด้วยหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดี “ว่าน- ธนกฤต” ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ คัฟเวอร์เพลง กลับมา” และไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตอาทิ อยู่บำรุง, คนไม่มีเวลา, ระยะปลอดภัย” มาเอาใจแฟนๆ จากนั้น 4 หนุ่มวง “Mean” ขอมาทำความรู้จักกับแฟนๆกันให้มากขึ้นในเพลง  หมายความว่าอะไร, อ่อนแอก็แพ้ไป” ก่อนส่งเวทีต่อให้คุณชายสายดนตรี “โต๋ -ศักดิ์สิทธิ์” ที่ทั้งร้อง ทั้งโชว์เสต็ปเปียโนอันสุดพลิ้วในเพลงสุดฮิต อาทิ รักเธอ, สักวันคงได้เจอ, มั้ง” ต่อด้วย 2 หนุ่ม 1 สาว “Room39” มารับหน้าที่สร้างความสนุกให้แฟนๆกันต่อในเพลงสุดฮิตอย่าง  “เป็นทุกอย่าง, อย่าให้ฉันคิดRestart” และอีกมากมาย

เมื่อถึงคิวหนุ่มมากความสามารถอย่าง “แดน- วรเวช” แม้จะดึกแล้วแต่พลังของแฟนๆก็ยังไม่ตก ช่วยหนุ่ม “แดน” ร้องในแต่ละเพลงที่เลือกมา รวมถึงเพลงฮิตอย่าง “สายตายาว, สภาวะทิ้งตัว” และส่งท้ายโชว์ในค่ำคืนนี้ด้วยโชว์จัดเต็มของหนุ่ม “บี-พีระพัฒน์” ที่ไม่พลาดโชว์เพลงฮิตอย่าง “พูดตรงๆ, ความจริงในใจ ฯลฯ”