เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       โอ๊ยยย คุณพี่ “KOREA” จะเป็นลมกับความหล่อของหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กต์ “ลีมินโฮ” คร้า ก็ He เล่นบุกมาหาแฟนๆ กันถึงประเทศไทยอีกแล้ว โดยการมาครั้งนี้ก็เป็นการมาร่วมงาน “innisfree Festa Thailand 2015” เพื่อเปิดตัวแบรนด์ “innisfree” ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติจากเกาะเชจูนั่นเอง ซึ่งคุณพี่ “KOREA” ก็มีบทสัมภาษณ์มาฝากกันเช่นเคยคร้า

มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกหรือเปล่า
“ผมมาเมืองไทยบ่อยเหมือนกันครับ ไม่ใช่ครั้งแรก (หัวเราะ) ไทยเป็นประเทศที่ผมรักอยู่แล้ว เพราะผมเคยมาถ่ายซีรีส์ที่ใช้โลเคชั่นประเทศไทยด้วย สำหรับการมาครั้งนี้ ผมคิดว่าผมไม่ได้มาประเทศไทยนานมาก ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทาง innisfree มากๆ เลยครับ”

มาหลายครั้งแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนๆ ไปรอต้อนรับที่สนามบินทุกครั้งเลย
“เมื่อคืนผมมาถึงค่อนข้างดึกมาก แต่ก็ยังมีแฟนๆ ไปรอต้อนรับเหมือนเดิม ผมอยากขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับ”

ในฐานะที่เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ อยากให้ช่วยกล่าวแสดงความยินดีกับ “innissfree” หน่อย
“ผมได้อยู่กับ innisfree มาตั้งแต่แรก จนได้ออกสู่ตลาดโกลบอล ผมรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้เห็นข่าวว่า innisfree มีสาขาในหลายๆ ที่และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะที่ผมได้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ innisfree ผมก็จะคอยเชียร์ คอยเป็นกำลังใจตลอดไป ผมอยากให้ทุกคนคอยติดตามและรัก
innisfree เสมอไปเลยครับ”

นอกจากมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “City Hunter” แล้ว คุณพอจะจำได้ไหมว่าเคยมาประเทศไทยแล้วกี่ครั้ง นอกจากนั้นมีสถานที่หรือเมนูไหนที่ชื่นชอบเป็นพิเศษไหม
“น่าจะมาอย่างน้อย 6 ครั้งแล้วครับ เวลาผมมา ทุกครั้งสิ่งที่ต้องทานก็คือผัดไทยกับปูผัดผงกะหรี่ ส่วนสถานที่ที่ชอบ ทุกครั้งที่ผมมาผมจะได้มาแต่ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผมชอบมาก มาทุกครั้งก็ต้องมาแถวสยาม เป็นที่ที่จำง่ายด้วยครับ“

 มีคำถามจากสาวๆ ฝากมาถามว่าคุณเคยคิดไหมว่าตัวเองเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์ แล้วคุณชื่นชอบส่วนไหนในร่างกายมากที่สุด และคิดว่าแฟนๆ ชอบส่วนไหนในร่างกายของคุณมากที่สุด 
“มีแฟนคลับหลายๆ คนบอกว่าชอบสายตาของผมเวลาแสดง ผมอาจจะสูงแล้วก็ขาวด้วย ทุกคนเลยอาจจะชอบผมตรงนี้ เห็นทุกคนบอกแบบนี้ครับ (หัวเราะ)”

มีสถานที่ไหนที่อยากจะไปท่องเที่ยวไหม และมีกิจกรรมไหนที่อยากจะทำเป็นพิเศษหรือเปล่า
“ทุกครั้งที่ผมมา ผมก็จะได้มาแต่ในเมือง ก็เลยอยากจะออกไปใกล้ชิดกับธรรมชาติบ้าง อาจจะไปนอร์ทโพลเลยก็ได้ครับ จะได้เห็นธรรมชาติอย่างใกล้ชิด”
เป้าหมายปี 2015 ในครึ่งปีหลังมีอะไรบ้าง
“ตอนนี้ผมมีหนังอยู่เรื่องหนึ่งที่เพิ่งเริ่มได้ถ่ายทำไป เป็นหนังที่ทางเอเชียร่วมกันสร้างขึ้น น่าจะประมาณต้นปีหน้า ทุกคนน่าจะมีโอกาสได้ชมกันครับ”

มีโอกาสจะได้กลับมาประเทศไทยอีกไหม
“อาจจะทัวร์คอนเสิร์ตปลายปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า ผมยังไม่ชัวร์เลยครับว่าตอนไหน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”

มีอะไรอยากจะฝากถึงแฟนๆ ชาวไทยบ้าง
“ขอบคุณครับ ผมรักคุณครับ (พูดไทย) อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพด้วยนะครับ หวังว่าจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ มีความสุขกันมากๆ นะครับ ขอบคุณมากครับ”

อุ๊ย! มีแพลนจะมาไทยอีกแล้ว สาวๆ เก็บตังค์รอได้เลยคร้า

ขอบคุณ ข้อมูลจากนิตยสารสตาร์นิวส์

TV Pool OnlineTV Pool Online