เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

               เรียกว่าผ่านมรสุมรักมาก็มาก แต่ไม่ว่าจะกี่ครั้ง ก็คงไม่ตราตรึงเท่าครั้งนี้ เพราะแม้ต้องมีเหตุให้เลิกรา แต่ สาวแตงโม-ภัทรธิดา” ก็ดูยังรัก “โตโน่” มากเหลือเกิน ถึงขนาดทนคิดถึงไม่ไหว จนต้องกินยาฆ่าตัวตาย แต่ก็นับว่าโชคดีที่ “แตงโม” กลับมายืนและยิ้มสู้กับชีวิตได้อีกครั้ง ล่าสุดมาเยี่ยมเยือนถึงถิ่น เลยไม่พลาดพานางเอกสาว “สาวแตงโม” มาอัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวเบาๆ อ่ะๆ เข้าเรื่องผลงานก่อนแล้วกัน ตอนนี้ถ่ายละครอะไรอยู่บ้างเนี่ยเห็นว่างานหนักไม่น้อยเลยหนิช่วงนี้

             “ตอนนี้ถ่าย 2 เรื่อง เสน่ห์ร้ายอุบายรัก อยู่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ส่วนคุณหญิงนอกทำเนียบก็ 90 เปอร์เซ๊นต์แล้ว”

                เห็นว่าถ่ายไปออนไปเหนื่อยไหม

            “เหนื่อยมาก เหนื่อยมากๆ บทก็ดราม่ามาก”

                จะมีรับละครเพิ่มอีกไหม

            “ขอพักก่อนดีกว่าค่ะ ขอเริ่มอีกทีปีหน้าเลยดีกว่า เพราะว่าถ้าจบสองเรื่องนี้มันก็จะออนใกล้ๆ เคียงกัน ก็ถือว่าเราไม่ได้หายไปไหน อาจจะหายจากจอไปแค่ครึ่งปีแรกนิดหน่อย”

                แต่งานอื่นๆ ก็ยังรับเหมือนเดิม

                “อีเว้นท์ก็ยังรับค่ะ หนังสือก็รับปกติ แต่ละครเนี่ยมันด้วยความที่ว่า 2 เรื่องติดแล้วมันหนักกับร่างกายเรามาก”

                ละครเราเองก็เล่นมาเยอะแล้ว ยังมีบทบาทไหนอยากเล่นมากๆ อีกไหม

            “มันกำลังจะได้เล่นเนี่ยสิ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ ตอนนี้กำลังพิจารณาอยู่ว่าถ้าทำไหวก็จะรับ เพราะเราได้มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ไว้แล้ว แต่ถ้าเราคิดว่าความสามารถเราไม่ถึง เราอาจจะไม่รับก็ได้ คือมันดราม่ามากที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา กับช่องที่เคยร่วมงานด้วย แต่ยังบอกไม่ได้จริงๆ เคยทำมาแล้วเป็นหนังด้วย แล้วเค้าทำไว้ดีมากๆ”

                นอกจากละคร ถ่ายแบบ อีเว้นท์แล้วจะมีอะไรพิเศษให้แฟนๆ ได้ดูอีกไหม

            “ก็มีหนังติดต่อเข้ามานะ อยู่ในช่วงของการพิจารณา เพราะว่าบทค่อนข้างแรงมาก กลัวจะทำไม่ได้เหมือนกัน แต่ค่ายไหนเนี่ยโมยังไม่รู้นะ แล้วเค้าบอกว่าบทเนี่ยโสเภณีเลยนะ เราก็กลัวเล่นไม่ถึงใจ เพราะหนังมันเรียลมากๆ เราต้องเล่นแบบสุดตัว แล้วโมเป็นคนที่เล่นละครมาก่อน จะรู้ว่าพอคนละครไปเล่นหนังแล้วมันจะมีกั๊ก มันยังเป็นทางละคร ซึ่งโมเองก็กลัวว่าโมจะเป็นแบบนั้น”

            เปอร์เซ็นต์ในการรับเล่น

            “เอาจริงๆ พอๆ กันเลย อันนึงแรงอันนึงดราม่า จริงๆ ก็อยากทำหมดแหละ เพราะโอกาสดีๆ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ แล้วอายุอย่างเราโอกาสก็ไม่ได้มีมาง่ายๆ นะ ก็ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคน ขอบคุณมากๆ อย่างน้อยก็ทำให้เราได้รู้ว่าผลงานของเราที่ผ่านมายังอยู่ในสายตาผู้ใหญ่”

            ขอถามถึงเรื่องข่าวหน่อยนะ โอเคขึ้นไหม

            “ก็สภาพจิตใจ และสภาพร่างกายตอนนี้ก็ดีขึ้นตามลำดับ ก็ขอบคุณกำลังใจไม่ว่าจะจากผู้ใหญ่ หรือแฟนคลับ หรือจากเพื่อนทั้งในและนอกวงการ ก็ขอบคุณทุกคน ขอบคุณครอบครัวด้วย ขอบคุณที่ทำให้เราเข้มแข็ง และขอบคุณพระเจ้าที่ดูแลชีวิตโมมาตลอด เพราะพระเจ้าไม่เคยปล่อยให้ลูกของพระองศ์ของท่านทุกข์ระทมนานๆ”

            มีแต่คนบอกว่าเราเป็นสาวแกร่ง ล้มแล้วลุกเร็วมาก

                “เป็นคนลุกเร็วจริงๆ เป็นคนแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก คือโมเป็นคนที่ไม่จมกับอะไรนานๆ เจ็บก็เจ็บหนักเลยทีเดียว ลุกก็คือลุกพรวดขึ้นมาเลยทีเดียว เพราะว่าเป็นคนที่คิดว่าถ้าเราเสียเวลากับสิ่งไหนนานๆ เนี่ย แล้วเวลามันเดินหน้าอย่างเดียว เราไม่สามารถจมอยู่ตรงนั้นนานๆ ได้”

                เข็ดกับความรักไหม

            “เข็ดค่ะ อนาคตบอกเลยว่าขอปิดเลยค่ะ ไม่ต้องมาจีบพูดไว้เลย ไม่ต้องมาหมาหยอกไก่ ไม่ต้องมาหยอด ไม่ต้องมาอะไรทั้งนั้น เพราะว่าไม่รับ”

            แต่ก็มีกระแสข่าวในเน็ตว่าเรามีแฟนใหม่แล้ว

            “หื้ม อื้ม มันก็ไปเรื่อยนะ”

                รู้สึกหวั่นไหวไหมมีข่าวแบบนี้อีกแล้ว

                “ไม่รู้สึกเลย อย่างยกตัวอย่างเช่น ข่อดอกไม้ปริศนาจากผู้ชายคนหนึ่งส่งไปที่หน้าบ้านโม จริงๆ คือช่อดอกไม้จากน้องช่างแต่งหน้า ฉะนั้นอย่าไปยึดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ ให้ถามจากสิ่งมีชีวิตดีกว่า”

                อยากฝากอะไรถึงนักเลงคีย์บอร์ดไหม

            “ไม่ฝากๆ ดีกว่า ก็ขอบคุณสำหรับทุกๆ ข้อความที่ดีกว่า ไม่ว่าจะแง่ลบ แง่บวก มันก็ทำให้เราโตขึ้น คนเราถ้าไม่เจออุปสรรคบ้างเราจะไม่เห็นว่าเราแก้ปัญหาได้ดีแค่ไหน”

            สุดท้ายฝากถึงแฟนคลับที่ให้กำลังใจเรา

            “ก็ขอบคุณค่ะ ขอบคุณที่ยังให้กำลังใจเรา เชื่อมั่นในตัวเรา ไม่ทอดทิ้งเรา”

            อดีตก็คืออดีต เดินหน้าไปกับปัจจุบันดีกว่าเนอะ ทำงาน เก็บเงิน มีความสุข มีพระเจ้า แค่นี้ “แตงโม” บอกเลยว่าแฮปปี้มากแล๊นนนน

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online