เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการท่านหนึ่ง ที่มีงานละครไม่ขาดสาย และมักจะได้รับบทบาทที่ทำให้คนดูหมั่นไส้ เพราะมักจะเล่นใหญ่ เข้าถึงบทบาท และอินเนอร์แรงเต็มพิกัด สำหรับ “ตุ๊ก – ดวงตา ตุงคะมณี” แต่ล่าสุดได้มาเปิดใจถึงกรณีที่ถูกมองว่ามีนิสัยเหวี่ยงวีน จนทำให้คนรอบข้างขยาดไปตามๆกัน งานนี้เจ้าตัวเลยบอกว่า จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่มีนิสัยพูดตรงและเสียงดัง ทำให้คนที่ได้ฟังคิดว่าเธอแรง แต่จริงๆแล้วนั่นคือการพูดปกติของเธอนะจ๊ะนอกจากเรื่องดังกล่าวแล้ว วนเข้ามาในเรื่องของชีวิตส่วนตัวในช่วงขาลงที่สุดในการทำงานวงการบันเทิง ไม่ว่าจะทั้งถูกยกเลิกรายการ ไม่มีงานละครติดต่อมา จนทำให้เธอว่างงานเกือบปี เครียดถึงขั้นเบื่ออาหาร กินได้แต่ข้าวเกรียบจิ้มน้ำพริกเผา!! โอ้โห นี่แหละชีวิตนักแสดง มันก็มีขาขึ้นและขาลงเป็นธรรมดาจริงๆ แต่ท้ายที่สุดก็กลับมาเฉิดฉายกลายเป็นที่รักของแฟนๆละครได้อีกครั้งกับหลายๆเรื่องในปัจจุบัน

สำหรับใครที่เป็นแฟนๆของ “ตุ๊ก-ดวงตา” ติดตามเรื่องราวชีวิตเข้มข้นได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” พฤหัสบดีที่ 28 ก.ย.นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 

"ตุ๊ก ดวงตา" เผยชีวิตช่วงขาลง!!!.."ตุ๊ก – ดวงตา ตุงคะมณี" นักแสดงรุ่นใหญ่เปิดใจในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" ถึงกรณีที่ถูกมองว่ามีนิสัยเหวี่ยงวีน งานนี้เจ้าตัวบอกว่าเธอเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยพูดตรงและเสียงดังทำให้คนที่ได้ฟังคิดว่าเธอแรงแต่ที่จริงคือการพูดปกติของเธอ..นอกจากนั้น "ตุ๊ก ดวงตา" ยังได้เผยถึงชีวิตช่วงขาลงที่สุดในการทำงานวงการบันเทิง ทั้งถูกยกเลิกรายการ ไม่มีงานละครติดต่อมา ทำให้เธอว่างงานเกือบปีเครียดถึงขั้นเบื่ออาหารกินได้แต่ข้าวเกรียบจิ้มน้ำพริกเผา!!!…ติดตามเรื่องราวของ "ตุ๊ก ดวงตา" ได้ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" พฤหัสบดีที่ 28 ก.ย.นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

โพสต์โดย ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ บน 27 กันยายน 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online