เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         โอ้ ตายยยยยย อินกันไม่จบ จิ้นกันไม่เลิกจริงๆ จ้า สำหรับคู่จิ้นต่างวัย แต่ FC ฟินเว่อร์มากๆๆๆ อย่าง “หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย” กับนางสาวพราวเสน่ห์ “จุ๋ย-วรัทยา” เอาล่ะสิ! ละครจบนานแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังไม่เลิกจิ้น แต่จริงๆ สาเหตุที่แฟนๆ ยังไม่เลิกจิ้นซักที ก็ต้องโทษที่ทั้ง “จุ๋ย” และ “พุฒ” เนี่ยยังดูสนิทสนมมากเกินเพื่อนอย่างเห็นได้ชัดมาก ตั้งแต่ละครจบก็ชอบควงกันไปไหนมาไหน ถ่ายรูปคู่ลงไอจีให้แฟนๆ ที่กรี๊ดทั้งคู่อยู่ได้อิน จนออกอาการอิจฉาตาร้อนเบาๆ

         แถมเมื่อวันเกิดของทั้ง “พุฒ” ทั้ง “จุ๋ย” ที่ผ่านมาก็ขยันทำเซอร์ไพรส์ให้กันและกัน ที่เห็นเด่นชัดเว่อร์ๆ ก็ตอนวันเกิด “หนุ่มพุฒ”  เมื่อเร็วๆ นี้ที่ผ่านมา “สาวจุ๋ย” เองก็จัดเต็มลงทุนเซอร์ไพรส์ริมทะล มีทั้งไฟ ทั้งเค้ก หวานซะจนคนโสดอย่างเจ๊เห็นว่าจี๊ดหัวใจมากกก งานนี้เลยยิ่งเป็นการย้ำชัดๆ ว่าสงสัยรักต่างวัยที่จิ้นในจอคู่เนี้ย จะจริงจนต้องมานั่งลุ้นนอกจอกันบ้างแล้ววววว แถมทั้งคู่ก็ยังโสดสนิทไล่ๆ กันสุดๆ แบบเนี้ยมันยิ่งต้องน่าสงสัยไว้ให้มากๆ เลยล่ะคร่า และล่าสุดแม้ว่าจะเป็นงานดี งานเสริมสิริมงคล แต่ก็ยังไม่วายอวดภาพที่ดูแล้วเป็นต้องซี้ด ต๊ายยยย! นี่ไปงานครอบครูเสริมสิริมงคลในการทำงานแท้ๆ แต่ก็ยังแอบมีช็อตหวานหลุดออกมาได้ แม้จะถ่ายรูปกัน 3 คน แต่จุดโฟกัสของเจ๊บอกเลยว่าเห็นแค่ 2 สังเกตมือที่โอบไหล่อันอ่อนนุ่มชวนละมุนนั้นสิ โอ้ย ไม่นะ ทำไมผู้หญิงที่โชคดีคนนั้นไม่ใช่เจ๊น้า โธ่ๆๆ ทำไมๆๆๆ
 

    โอ้ยยย อิจฉาระดับ 10 กะโหลกคร่า เอาเถอะ! ถ้าเลิฟกันจริงๆ เจ๊คงต้องทำใจ แต่ถ้าไม่บอกเลย เจ๊ต่อคิวคนแรก ต่อจาก “จุ๋ย” น้าาา คริคริ

TV Pool Online