เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ละคร “ลูกหลง” ของค่ายนวประทานพร ไม่ได้มีแค่ฉากดราม่าหรือฉากฮาๆ เท่านั้น แต่มีฉากหวาดเสียว ฉากกรี๊ดให้แฟนๆ ละครได้ลุ้นไปกับนักแสดงอีกด้วย โดยล่าสุดสองผู้จัดฯ ตฤณ เศรษฐโชค และ ทิพย์ กานต์พิชชา รวมทั้งผู้กำกับฯ มากฝีมือ เกร์ ชัยยุทธ เพิ่มสีสันของละครด้วยการนำ “ตัวเงิน ตัวทอง” เข้าฉาก สร้างความตื่นเต้นให้กับนักแสดงที่เข้าร่วมฉากได้ไม่น้อย
โดยเป็นฉากที่ ไข่ (เซิ่นเจิ้น) กับ โจ้ (ตอง พชรพล) วางแผนแกล้ง บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) มดแดง (พลอยไพลิน) และ ช้างน้ำ (เป๊ป เขมิกา) ด้วยการนำตัวเงิน ตัวทองใส่ไว้ในห้องน้ำ และปิดประตูหน้าห้องน้ำเอาไว้ โดยที่ มาร์ค (อั๋น ชยพล) ไม่รู้ เมื่อทั้งสามสาวได้เจอหน้าตัวเงินตัวทองก็กรี๊ดลั่น มาร์ค ได้ยินเสียงกรี๊ด จึงรีบวิ่งมาดู และเข้าไปช่วยเหลือนำ ตัวเงิน ตัวทอง ออกมาได้ อาจารย์ขนบ (กมล นพพล) เข้ามาดูเหตุการณ์และสั่งให้ 3 หนุ่มขอโทษ 3 สาว แต่ ช้างน้ำ อยากได้มากกว่านั้น คือให้ 3 หนุ่มต้องอุ้มช้างน้ำเดินรอบตึก และพูดว่า “ผมจะไม่แกล้งเพื่อนอีกแล้วครับ”
ฉากนี้ใช้ห้องน้ำหญิงของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีเทคนิคกรุงเทพ เป็นสถานที่ถ่ายทำ นักแสดงแต่ละคน อาทิ ฟิล์ม ฉัตรดาว, อั๋น ชยพล, เซิ่นเจิ้น พสธร, เป๊ป เขมิกา, ตอง พชรพล และพลอย พลอยไพลิน รู้ตัวแล้วว่าจะต้องเข้าฉากกับ “ตัวเงิน ตัวทอง” แรกๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่พอต้องเข้าฉากร่วมกันจริงๆ ทำเอานักแสดงทุกคนถึงกับแหยงในช่วงแรกๆ โดยเฉพาะสามสาว ฟิล์ม เป๊ป พลอย ที่ดูสีหน้าไม่ค่อยดีเมื่อรู้ว่าจะต้องเข้าใกล้เจ้าตัวเงินตัวทองในระยะกระชั้นชิด
เกร์ ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ นอกจากจะกำกับการแสดงคนแล้ว ยังต้องกำกับการแสดง “ตัวเงิน ตัวทอง” ด้วย โดยสั่งให้พี่เลี้ยงเจ้า “ตัวเงิน ตัวทอง” วางตัวมันในระยะกระชั้นกับสามสาว ทำให้สามสาวถึงกับกระโดดตัวลอย พอถ่ายทำเสร็จ ดูเหมือน 3 สาวจะชินเจ้าตัวเงิน ตัวทองแล้ว จึงเข้ามาขอถ่ายรูปคู่กับเจ้าตัวเงิน ตัวทองอย่างสนุกสนาน
จบจากฉากนี้ผู้กำกับฯ ก็ย้ายกล้องไปถ่ายฉากที่ 3 หนุ่ม มาร์ค ไข่ โจ้ ต้องโดนลงโทษ ด้วยการอุ้ม “ช้างน้ำ” ฉากนี้เรียกได้ว่า ฮาสุดๆ ส่วนจะฮาแค่ไหนต้องตามไปดูกันนะจ้ะ
ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “ลูกหลง” วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี กด 35 ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online