เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครรีเมคเรื่อง “เจ้านาง” ของค่าย “กันตนา มูฟวี่ทาวน์” ทางช่อง 7 สี HD เพราะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังเรียกเรทติ้งจากแฟนๆ ละครเพิ่มขึ้นทุกตอนๆ ก็ความเข้มข้นของบทละคร รวมถึงฉากอลังการงานสร้าง ที่สำคัญนักแสดงทุกคนจัดเต็มมากๆ 

            กระผม “นายเกะกะ” กลับมารายงานความเคลื่อนไหวของเบื้องหลังกองละครให้ได้เห็นกันอีกครั้ง ซึ่งต้องเกริ่นก่อนเลยว่า ละครเรื่อง “เจ้านาง” เวอร์ชั่นนี้ เสียวสยองลงตับ จนต้องกุมท้องเอาไว้ให้แน่นๆ ลูกเด็กเล็กแดงที่ได้ชมกันควรจะมีผู้ใหญ่คอยแนะนำด้วย เพราะเป็นเรื่องผีสาง เกี่ยวกับความเชื่อของคนสมัยก่อน ถึงแม้ในปัจจุบันความเชื่อเรื่องผีฟ้าจะยังคงหลงเหลืออยู่บ้าง เอาเป็นว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ดูละครก็เพื่อความบันเทิงครับกระผม หุหุ
    ฉากที่จะนำมาเล่าให้ฟังนั้นนับว่าเป็นไฮไลท์เด็ดดวงของเรื่อง “เจ้านาง” อีกหนึ่งฉากเลยก็ว่าได้ มีทั้งควักทั้งกินไส้กันแบบสดๆ สยดสยองน่าดู ซึ่ง “ละอองคำ” (ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) ไม่นับถือผีบ้านผีเรือนของตัวเอง แต่กลับไปซื้อผีบ้านที่อื่นมาเลี้ยงเพื่อเอาชนะ “ปิ่นเมือง” (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) คนที่คอยกลั่นแกล้งเธอมาตลอด จนหลังๆ “ละอองคำ” ถูกผีเจ้าครอบงำกลายเป็นปอบฆ่าคนไปเรื่อยๆ เพื่อสังเวยผีเจ้า
            โดยฉากนี้เป็นฉากที่ “ฉัตร” (น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล) สามีผู้หวังดีที่ต้องถูกผีปอบ “ละอองคำ” ทั้งควัก ทั้งกินไส้อย่างเลือดเย็น นั่นเพราะ “ฉัตร” ดันมาขวางทางและขอร้องให้หยุด หากต้องการฆ่าใครก็ให้ฆ่าตนแทน “ละอองคำ” โกรธ “ฉัตร” มากจึงฆ่าโดยไม่สนในความรักที่ “ฉัตร” มีให้ตนแม้แต่น้อยเลย
    โดยวันนี้ “เจ้านาง” ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านล้อเกวียน จ.นนทบุรี ก่อนเริ่มแสดงจริง      ผู้กำกับ “เอกภพ ตันหยงมาศกุล” ให้นักแสดงซักซ้อมคิว เริ่มจากฉากที่สาว “ทับทิม” ต้องซ้อมควักไส้ แสดงท่าทาง สีหน้าแววตา และบิดมือให้    
เหมือนจริงๆ แล้วมากันที่หนุ่ม “น้ำ” ก็จะต้องแสดงอารมณ์เจ็บปวดแบบไม่มีแรงต่อสู้ ในการที่จะต้องถูกล้วง ถูกควัก แม้จะซ้อมกันทีเล่นทีจริงๆ สร้างเสียงหัวเราะกันบ้าง เพื่อที่ลดอาการเครียดลงจนถึงเวลาเริ่มถ่ายทำจริงๆ
    พอเข้าฉากแสดงจริงทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี “ทับทิม” ที่แต่งหน้าแต่งตัวเป็นผีเจ้าแบบจัดเต็มก็ทำเอาทีมงานขนลุกไปตามๆ กัน เพราะทีมเมคอัพสามารถแต่งให้ใบหน้าสวยๆ ของสาว “ทับทิม” ออกมาได้หน้ากลัวมากๆ 
เสมือนจริงแบบสุดๆ ทั้งยังบวกกับทักษะทางการแสดงของสาว “ทับทิม”  ที่เล่นดีเกินคาด 
    ทางด้านหนุ่ม “น้ำ” ที่รับบท “ฉัตร” สามีของ “ละอองคำ” ก็เล่นได้เต็มที่ เพราะหลังจากซ้อมแอ็คติ้งปวดตับ ไต ไส้พุง กันไปเรียบร้อย ก็ส่งบท ส่งอารมณ์ให้กับ “ทับทิม” ได้เต็มที่เช่นกัน เรียกว่าเป็นการประชันบทบาทที่มีแต่ฝีมือการแสดงล้วนๆ แม้จะไม่ได้เป็นฉากที่มีการพูดคุยกันมากมายเท่าไหร่ แต่ด้วยการสื่อสารของทั้งคู่จัดว่าน่าดูจริงๆ
    นักแสดงทุกคนทำกันได้อย่างเต็มที่และสมจริงสมจังขนาดนี้ ทำเอาคนทั้งกองถึงกับหลอน และขนลุกในความน่ากลัวของผีปอบ “ละอองคำ” กันเลยทีเดียว งานนี้แฟนๆ ละครของสาว “ทับทิม” ต้องอดทนดูความน่ากลัวกันอีกหน่อย แต่เพื่อความสมจริงและเอาใจแฟนๆ ละครที่รอติดตามอยู่ อย่างนี้ต้องมาคอยเอาใจช่วยกันว่า “ละอองคำ” จะหยุดฆ่าคนหรือไม่ 

        และใครจะเป็นรายต่อไปของผีเจ้า ต้องคอยติด ตามกันในละครเรื่อง “เจ้านาง” ทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online