เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่าตอนนี้ประชาชนคนไทยกำลังจะเผชิญกับความรู้สึกเศร้า แห้งเหี่ยว เหมือนเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วอีกครั้ง “ครูสลา คุณวุฒิ” นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ผู้ถ่ายทอดเบื้องหลังกว่าจะเป็นบทเพลงประวัติศาสตร์ “เล่าสู่หลานฟัง” ก็เช่นกัน ได้บอกกล่าวความรู้สึกแทนหัวใจคนไทยยามในหลวงรัชกาลที่ 9 สวรรคต

“ครูสลา” เผยว่า “เป็นบทเพลงที่กลั่นจากหัวใจและมีความหมายที่สุดในชีวิตตลอดระยะเวลาการจรดปลายปากกาเขียนเพลงกว่า 20 ปี พร้อมเผยเส้นทางที่ย่างก้าวตามรอยพระบาทบนแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงด้วยการทำการเกษตรอยู่ที่ภูมิลำเนา จ.อำนาจเจริญ”

ติดตามเรื่องราวของนักแต่งเพลงลูกทุ่งชั้นครู “สลา คุณวุฒิ” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” อังคารที่ 3 ต.ค.นี้  23.05 น. ช่อง 9 MCOT-HD หมายเลข 30

ที่สุดของชีวิต "ครูสลา" กลั่นหัวใจแต่งเพลงถวายในหลวง.."ครูสลา คุณวุฒิ" นักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง ถ่ายทอดเบื้องหลังกว่าจะเป็นบทเพลงประวัติศาสตร์ "เล่าสู่หลานฟัง" ที่บอกกล่าวความรู้สึกแทนหัวใจคนไทยยามในหลวงรัชกาลที่ 9 สวรรคต.."ครูสลา" เผยว่าเป็นบทเพลงที่กลั่นจากหัวใจและมีความหมายที่สุดในชีวิตตลอดระยะเวลาการจรดปลายปากกาเขียนเพลงกว่า 20 ปี พร้อมเผยเส้นทางที่ย่างก้าวตามรอยพระบาทบนแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงด้วยการทำการเกษตรอยู่ที่ภูมิลำเนา จ.อำนาจเจริญ..ติดตามเรื่องราวของนักแต่งเพลงลูกทุ่งชั้นครู "สลา คุณวุฒิ" ได้ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" อังคารที่ 3 ต.ค.นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

โพสต์โดย ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ บน 2 ตุลาคม 2017

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online