เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังมาแรงและปังสุดๆ สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” เจ้าของบทบาท “ก้านแก้ว” จากละครเรื่อง “หลงไฟ” ทางช่อง GMM25 ที่แม้ว่าตารางงานจะยุ่งแค่ไหนก็จัดสรรเวลาพาครอบครัวและแฟนคลับไปทำบุญเลี้ยงเพลพระในวันคล้ายวันเกิด 30 กันยายน ฉลองเบญจเพสอายุครบ 25 ปีพอดิบพอดี

งานนี้แฟนคลับของสาวใบเฟิร์นก็ทำเซอร์ไพรส์จนน้ำตาเธอแตก อยากจะบอกอะไรกับแฟนคลับบ้าง ไปดู

“กับแฟนคลับก็อบอุ่นเหมือนเดิมไม่รู้จะพูดยังไง หนูก็เริ่มมาจากเด็กผู้หญิงธรรมดาที่มีโอกาสได้เล่นหนังเรื่องหนึ่ง ขอบคุณและดีใจแฟนคลับที่ติดตามกันมาตั้งแต่เล่นหนังเรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 7-8 ปีแล้วค่ะ ทุกคนก็จะมาแซวว่าไม่อยากเชื่อเลยนะแป๊บเดียวอายุ 25 แล้ว เห็นหน้ากันมาตั้งนาน ตั้งแต่หนูอายุ  17 หนูก็ดีใจที่อยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้ เหนียวแน่นเหมือนเดิม แล้วก็ตามกันมาขนาดนี้ รักหนูขนาดนี้ทั้งที่ไม่ใช่ญาติพี่น้อง ไม่ใช่ครอบครัว ก็ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้กันทุกงาน ตั้งแต่งานแรกๆ ในชีวิตของหนูจนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณที่อยู่ข้างกันมา พูดแล้วก็ขนลุกน่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะสำหรับปีนี้หนูเบญจเพส 25 ปีพอดีค่ะ หนูว่าดีนะคะ เลือกดีไว้ก่อนเลย อย่างตอนนี้กระแสละคร หลงไฟ ดีมากๆ หายเหนื่อย ไปไหนมาไหนคนไม่เรียกใบเฟิร์นแล้วนะคะ เขาจะเรียก ก้านแก้ว ก็รู้สึกชื่นใจค่ะ ถือว่าเป็นปีที่ดี ด้านคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่มีของขวัญพิเศษอะไรมากก็เข้าไปกราบท่าน กินข้าวด้วยกันอยู่ด้วยกันปกติเหมือนทุกๆ วันค่ะ ส่วนคนพิเศษเฟิร์นว่าทุกคนก็พิเศษหมดเลยนะ เขาก็อวยพรลงอินสตาแกรมเหมือนกัน เรียกว่าตอนนี้ทุกอย่างในชีวิตดีค่ะ”

แหมแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและความรักช่างเป็นปีทองของ “ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก” จริงๆ  เอาเป็นว่าก็ขอให้ “ใบเฟิร์น” ประสบความสำเร็จทุกเรื่อง มีผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามชมกันแบบนี้ตลอดไป นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online