เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาทำหน้าที่พิธีกรรายการใหม่แกะกล่องทางช่อง 28 “ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย” เชิญชวนแฟนๆ ร่วมชมเทคนิคลับมรดกโลก  ที่ ตัวแทนเชฟไทย “จากัวร์-ธีรวีร์ดิษยะไชยพงษ์ดิว-ภัชราพร เปี่ยมชูชาติ และ เซฟ-ทรงพล บารมีอนันต์” พากันไปตะลุยแดนปลาดิบ พร้อมเหล่าไกด์ไอดอลชื่อดังที่มาสร้างสีสัน และพาท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆ เพื่อค้นพบและเรียนรู้สูตรลับฉบับเจแปน ในรายการ “วาโชกุ จิชิน สูตรลับฉบับเจแปน” รายการเรียลิตี้ซีรีส์ ที่จะออกอากาศเป็นตอนแรก ในวันเสาร์ที่11 พ.ย.นี้ เวลา 16.30-17.00 น.

โดย “ปั้นจั่น” เผยว่า… “รู้สึกภูมิใจมากเลยครับที่ได้มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของการเฉลิมฉลองสัมพันธภาพอันดี ระหว่างประเทศไทยกับประเทศญี่ปุ่น ที่ดำเนินมาครบ 130 ปีพอดี ตัวผมเองแม้จะไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับเชฟทั้ง แต่ก็มั่นใจครับว่าใครที่ได้ดูรายการ จะต้องรู้สึกเหมือนกับได้ไปยืนอยู่ข้างๆ เหล่าเชฟชื่อดัง ที่มาร่วมเผยสูตรลับฉบับ วาโชกุ อย่างแน่นอน ซึ่งแต่ละเมืองที่ เชฟจากัวร์ เชฟดิว และเชฟเซฟ พาไป ผู้ชมจะได้เรียนรู้ขั้นตอนการปรุงอาหารในแบบต่างๆ กันอย่างหมดเปลือก รวมทั้งได้สัมผัสถึงวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ และการท่องเที่ยวที่น่าสนใจของแต่ละเมือง ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นหลากหลายและแตกต่างกันออกไป จนทำให้อยากไปเที่ยว ไปชิมอาหารตามรอยเชฟทั้ง ท่านเลยทีเดียว อยากให้ติดตามชมกันครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใครที่ชื่นชอบการทำอาหารญี่ปุ่น เรามีเทคนิคง่ายๆ  ที่จะทำให้คุณสามารถทำอาหารญี่ปุ่นเป็นภายใน นาทีมาฝากกันด้วยครับ โดยจะเริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่  11 พ.ย.นี้ครับ ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online