เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

​เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถของวงการบันเทิง สำหรับดาราหนุ่มนิสัยดี “จุ๊บ-อิทธิกร สาธุธรรม” ที่รับเทียบเชิญจากค่ายนวประทานพร ให้มารับบท “นักแสดงรับเชิญ” ในละครดราม่าแฝงแง่คิดครอบครัวเรื่อง “ลูกหลง” ในบทของ “แม๊ค” หนุ่มค้ายาเสพติดที่มีนิสัยแย่ๆ เป็นแฟนกับ “มะลิ” (ปุ๊กปิ๊ก ณัฎฐกันย์) ส่วนคาแร็กเตอร์ที่ได้รับเป็นอย่างไรไปฟังจากปากเขากัน


“แม๊คเป็นคนไม่ดีครับ ค้ายาเสพติด เป็นแฟนของมะลิ ซึ่งเนื้อเรื่องมาเฉลยตอนหลังว่า มะลิ เข้าไปอยู่บ้านหลังนั้นทำไม พอมะลิไม่สมดังใจก็มาฟ้องเราว่า พลาด เพราะ บุญหลง (ฟิล์ม ฉัตรดาว) เราก็โมโห เพราะเราก็เสียผลประโยชน์ด้วย ก็เลยตามล่า ตามแก้แค้น ทีนี้ก็มาคิดว่าจะเข้าหาใครดี ถ้า บุญหลง ไม่เล่นด้วย แม๊คก็คิดว่าเข้าหาเพื่อนหรือคนรอบข้างดีกว่า ก็เริ่มจาก มาร์ค (อั๋น ชยพล) เอาเรื่องยาเสพติดไปล่อ อย่างน้อยถ้าเพื่อนมันติด มันก็จะติดตามไปด้วย พอติดปุ๊บ ชีวิตก็จะแย่ลง ไม่อยู่ในซ่อง ชีวิตก็ต้องลำบาก แต่บุญหลงมันฉลาดมาก มาร์คก็ฉลาดด้วย เราไม่รู้ว่าไอ้เด็กพวกนี้มันจะคิดได้ขนาดนี้ คือมันทันเรา มันแก้เกมที่เราวางแผนไว้ได้ เรื่องนี้มีดราม่าปนเข้ามาด้วย ถึงแม๊คจะเป็นคนไม่ดี เอาแต่ด่ามะลิ แต่จริงๆ ก็รักมะลิมาก ตอนจบมันมีซีนดราม่าที่แบบ…ดีมาก คือเรื่องนี้จะบอกเลยว่าสุดท้ายแล้วคนที่คิดไม่ดี ทำตัวไม่ดี ยังไงก็รับผลไม่ดีกลับไป เหมือนทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว แล้วก็เป็นละครสะท้อนสังคมครอบครัวด้วย พ่อแม่ที่เลี้ยงลูก บางคนไม่มีเวลาให้กับลูก ลูกก็ต้องดูแลตัวเอง มีเพื่อน ถ้าได้เพื่อนที่ดีก็ดีไป ถ้าได้เพื่อนไม่ดีล่ะ มัวแต่ทำงานหาเงินให้ลูก ต้องระวัง ทำงานหนักแค่ไหนก็ต้องคอยสอดส่องดู เค้าเรียกว่าความประพฤติของลูกว่าเปลี่ยนไปแค่ไหน ก็อยากให้ติดตามละครเรื่องนี้กันเยอะๆ ครับ”
​ติดตามชมบทบาทของหนุ่มจุ๊บได้ในละคร “ลูกหลง” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น. ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี ละครน้ำดีที่คุณต้องดู!!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online