เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่เห็นหน้าเห็นตากันเลย สำหรับ “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล” นักดนตรีชื่อดัง ที่ล่าสุดออกมาเปิดใจว่ายอมหันหลังให้กับวงการบันเทิง มาเป็นเกษตรกรเต็มตัวยึดหลักคำพ่อสอน “เศรษฐกิจพอเพียง” ทำนามานานกว่า 10 ปี พร้อมตามรอย “เกษตรทฤษฎีใหม่” ที่เจ้าตัวถึงกับบอกว่าเป็นสวรรค์บนดินที่สัมผัสได้ พร้อมยังบอกว่าทุกอย่างในที่ดินสามารถเอาใช้กินได้ในทุกวัน บางวันไม่ต้องใช้เงินเลยสักบาท! หนุ่ม “เชษฐ์” ยังเผยถึงเรื่องราวเปิดโรงทานช่วยเหลือผู้คนยากไร้ให้ได้กินฟรีตลอด พร้อมตั้งมั่นทำความดีเพื่อตอบแทนและระลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกด้วย

ติดตามเรื่องราวของ “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล” ได้ในรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” พฤหัสบดีที่ 5 ต.ค.นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30

"เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" พอเพียงตามรอยพ่อหลวง.."เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" นักดนตรีชื่อดังยอมหันหลังให้กับวงการบันเทิง มาเป็นเกษตรกรเต็มตัวยึดหลักคำพ่อสอน "เศรษฐกิจพอเพียง" ทำนามานานกว่า 10 ปี พร้อมตามรอย "เกษตรทฤษฎีใหม่" ที่เจ้าตัวถึงกับบอกว่าเป็นสวรรค์บนดินที่สัมผัสได้ พร้อมยังบอกว่าทุกอย่างในที่ดินสามารถเอาใช้กินได้ในทุกวัน บางวันไม่ต้องใช้เงินเลยสักบาท!.."เชษฐ์" ยังเผยถึงเรื่องราวเปิดโรงทานช่วยเหลือผู้คนยากไร้ให้ได้กินฟรีตลอด พร้อมตั้งมั่นทำความดีเพื่อตอบแทนและระลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9..ติดตามเรื่องราวของ "เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล" ได้ในรายการ "ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ" พฤหัสบดีที่ 5 ต.ค.นี้ 23.05 น. ช่อง 9MCOT-HD หมายเลข 30 #ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ

โพสต์โดย ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ บน 4 ตุลาคม 2017

ขอบคุณเพจ : ยิ่งศักดิ์ ยิ่งแซ่บ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online