เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการดีๆที่คนไทยลูกของพ่อควรดู จาก “จีดีเอช ห้าห้าเก้า”  ได้ผลิตรายการ  Project Nine ต่อไป” ขึ้น ถ่ายทอดเรื่องราวของ ๙ บุคคลต้นแบบที่ได้น้อมนำแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในหลวงรัชกาลที่ ๙ มาปรับใช้ในการทำงานและการดำเนินชีวิตถือเป็นการก้าวตามรอยพ่อ เพื่อสืบสานศาสตร์ของพระราชาสืบต่อไป

โดยโปรเจกต์นี้เป็นการร่วมมือร่วมใจของ ๙ ผู้กำกับจากค่ายจีดีเอชได้แก่ “เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์,กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา,เสือ-พิชย จรัสบุญประชา,เมษ ธราธร,บอส-นฤเบศ กูโน,ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ , สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน, เอส-คมกฤษ ตรีวิมล, บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ” พร้อมด้วยเหล่านักแสดงทั้ง 11 ชีวิต นำโดย “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ มาร์ช-จุฑาวุฒิ , กุ๊กไก่-ภาวดี , ข้าวปั้น-ธีธัช , เต๋อ-ฉันทวิชช์ , ต่อ-ธนภพ , แพรวา-ณิชาภัทร , ท็อป-ณภัทร , แพต-ชญานิษฐ์ , ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ และ ปิงปอง-ธงชัย” ที่ร่วมเดินทางลงพื้นที่จริง เพื่อค้นหาคำตอบของก้าวต่อไปที่ยิ่งใหญ่และยั่งยืนไม่ว่าจะเป็นองค์ความรู้ด้านการแพทย์, การอนุรักษ์สัตว์ป่าและพันธ์พืช, เรื่องเกษตรทฤษฎีใหม่,เศรษฐกิจพอเพียง,การศึกษาในถิ่นธุรกันดาร,   การจัดการทรัพยากรทางน้ำฯลฯ  จากบุคคลต้นแบบทั้ง ๙ ท่าน  ได้แก่ “ดร. นพ. กิติพงศ์ สุนทราภา, ชาติชาย ไทยกล้า , นายสัตวแพทย์ ภัทรพล มณีอ่อน , ดร.เกริก มีมุ่งกิจ , สมจิตร ดวงตาคำ , ปฎิวัติ  อินทร์แปลง , ไมค์ ภิรมย์พร , หม่อมหลวงอภิชิต  วุฒิชัย , คุณครูเรียม สิงห์ทร” ที่นำความรู้และแรงบันดาลใจจากพระองค์ท่าน นำมาพัฒนาตนเอง จนเป็นแรงขับเคลื่อนในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

ด้าน “สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน” ผู้กำกับ กล่าวว่า “เป็นอีกโปรเจกต์ของจีดีเอช ที่ได้ร่วมถ่ายทอดพระอัจฉริยภาพ และความรักของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่9 ที่มีต่อประชาชนชาวไทยทุกคน โดยอยากจะนำเสนอ ความยั่งยืนอย่างมีความสุขของบุคคลต้นแบบที่ได้น้อมนำเอาปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง รวมถึงคำแนะนำ คำสอนของพระองค์มาใช้ปฏิบัติในการดำรงชีวิตอยู่อย่างแท้จริง และพร้อมกับส่งต่อองค์ความรู้ต่างๆ ที่พวกเขาได้ค้นพบมาจากประสบการณ์จริงของตัวเองในหลากหลายมิติของความเป็นไทย โดยผ่านมุมมองของน้องๆ ดารารุ่นใหม่ที่อาจจะไม่ได้มีโอกาสเห็นการทรงงานของในหลวงร.9ที่ทรงลงพื้นที่ด้วยพระองค์เองตั้งแต่หลายสิบปีก่อน แต่ครั้งนี้น้องๆ นักแสดงทุกคนได้มีโอกาสไปพูดคุยและลงมือปฏิบัติในพื้นที่ร่วมกับบุคคลต้นแบบ อีกทั้งพวกเขายังได้น้อมนำองค์ความรู้ไปใช้ในชีวิตได้จริงด้วยตัวของน้องๆ เอง ซึ่งเท่ากับว่าพวกเขาพร้อมที่จะเป็นผู้ทรงต่อองค์ความรู้เหล่านี้ให้กับบุคคลอื่นๆ ต่ออีกทอดหนึ่ง เพื่อเป็นการรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อปวงชนชาวไทยครับ”

ร่วมติดตามชมรายการ “Project Nine ๙ ต่อไป” ในวัน เสาร์ที่ 7,14, 21, 28 ตุลาคม 2560 เวลา 15.00 น. ทางช่อง GMM25

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online