เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

              เอาแล้วซิ กลายเป็นประเด็นไปใหญ่โตซะงั้น เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางรายการ “ตีท้ายครัว” ได้ไปถ่ายรายการ บุกบ้านดาราหนุ่ม “น็อต วรฤทธิ์” และงานนี้ก็มีการเปิดตัวแฟนสาวคนสวย ดีกรีแอร์โฮสเตส ของหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางด้านหนุ่มน็อต ครองความโสดมานานแสนนาน

              แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น ประเด็นคือ เมื่ออยู่ดี ๆ มีสื่อออนไลน์สื่อหนึ่งได้ลงภาพ หนุ่มน็อต วรฤทธิ์ และแฟนสาว แต่ปรากฎว่า รูปที่ลง ภาพแฟนสาวนั้น มันคือรูปภรรยาของ กิ๊ฟต์ วรรธนะ งานนี้พอหนุ่ม กิ๊ฟต์ วรรธนะ รู้เข้า เลยออกมาโพสข้อความว่า “อะไรกันเนี่ย อยู่ดี ๆ ภรรยาผมกลายเป็นแฟนน็อตซะงั้น” ผ่านทางเฟสบุ๊คของตัวเอง

             ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊กส่วนตัวของ "เตชะ ทับทอง" ได้ลงภาพจากเฟซบุ๊กของกิ๊ฟต์ พร้อมทั้งแสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับการนำเสนอข่าวของสื่อออนไลน์ด้วยว่า "พวกสื่อมั่วๆ ยิ่งสื่อออนไลน์นี่ต้องฟ้องให้หนักครับ อุตส่าห์จะเล่นข่าวเปิดเผยแฟนนอกวงการของน้องชายผม น็อต วรฤทธิ แต่ดันระบุผิดคน กลายเป็นภรรยาสาวสวยของ กิ๊ฟ วรรธนะ ไปซะอย่างนั้น ในกลุ่มตอนนี้ขำกันตกเก้าอี้เลยทีเดียวครับ … แต่สื่อเจ้านี้รับผิดชอบอะไรได้บ้างหนอ… เสื่อมสุดๆ ถ้าจะให้ถูกคน ก็แค่เลื่อนวงกลมลงมาอีกคนเท่านั้นเอง 5555"

             ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊กส่วนตัว "เตชะ ทับทอง"

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online