เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติดกันตรึมจริงๆ สำหรับแฟนๆละคร “เตียงนางไม้” ละครเย็นทางช่อง 3 เพราะได้นางไม้สาวสวยสุดน่ารักอย่าง “วนา” หรือ “อุ้ม-อิษยา” มาเสกมนต์ ให้คุณผู้ชมพบกับความสนุกเพลิดเพลินในละครแนวคอมเมดี้ แฟนตาซีเรื่องนี้ และครั้งนี้ถือว่าเธอได้รับบทเป็นนางเอกเต็มตัวประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม “ป็อบ- ฐากูร การทิพย์” เป็นครั้งแรก จุดเด่นของละครเรื่องนี้คือ เป็นละครที่มีฉากแฟนตาซีที่สวยงาม และใช้ซีจีที่หลากหลาย นางเอกเลยต้องทำการบ้านและใช้จินตนาการอย่างหนักในการถ่ายทอดบทบาท


“อุ้ม-อิษยา” เผยว่า “เรื่องนี้อุ้มรับบท “วนา” เป็นนางไม้ที่อยู่ในป่าสักทอง คือเรื่องนี้สนุกมาก อุ้มได้บุกป่าฝ่าดง ได้สัมผัสกับจิตนาการในการเล่นซีจี ช่วงแรกๆก็ยากพอสมควรแต่ช่วงหลังเราเริ่มเข้าที่เริ่มสนุกกกับการร่ายมนต์นางไม้กับทุกๆคนที่เราอยากช่วย สนุกจริงๆคะ ร่วมงานกับพี่อาร์ต ผู้จัดครั้งแรก ก็ดีคะ เป็นกันเองมากๆ พี่ๆนกองช่วยสอนตลอดคะ เลยทำให้อุ้มเข้ากับพี่ๆได้ง่ายขึ้น การทำงานก็ไม่มีอุปสรรคอะไรนอกจากเราต้องเล่นกับตัวเองเพราะเรื่องนี้ซีจีจัดเต็มมากๆคะ คืออุ้มเล่นต้องจิตนาการตามเลย มีปล่อยพลังมากมาย ซึ่งความเป็นจริงเราก็ปล่อยไม่ได้อยู่แล้ว พอมาเล่นเรื่องนี้ อุ้มว่ามันสนุกคะ แล้วตัวละครทุกตัวคือเล่นกันจัดเต็มมากๆคะสนุกครบรสมากคะ ยังไงอุ้มก็ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามความน่ารักของนางไม้ “วนา” หรือ “อุ้ม-อิษยา” และฉากแฟนตาซีสวยๆได้ใน ละคร “เตียงนางไม้” ออกอากาศทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ 18.20 – 20.00 ทางช่อง 3

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online