เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นวงร็อคที่สร้างสรรค์งานเพลงฮิตออกมากระแทกใจคนฟังมานานกว่า 17 ปี สำหรับ “POTATO” (โปเตโต้) ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ล “ทุกด้านทุกมุม” เพลงสะท้อนชีวิตที่ไม่ได้มีดีแค่เนื้อเพลงที่ให้แง่คิดที่หลากหลาย แต่อีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือการมาร่วมฟีทเจอร์ริ่งของศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานอย่าง “ปู พงษ์สิทธิ์” ส่วนสาเหตุที่ได้มาร่วมงานกันนั้น มาจากเนื้อหาของเพลงที่เกี่ยวข้องกับชีวิต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรายการสารคดีสั้นชื่อดังที่ครองใจคนไทยมา กว่า 34 ปี อย่าง “กระจกหกด้าน” โดยนักร้องนำ “ปั๊บ โปเตโต้” เผยเหตุผลว่า…

“เพลงนี้เราทำไว้เมื่อ 4 ปี ที่แล้ว… ได้แรงบันดาลใจมาจากรายการกระจกหกด้าน ซึ่งจริงๆแล้วกระจกหกด้านมาจากคำสอนของพุฒาจารย์โต แปลว่า เราไม่ควรตัดสินใครก่อน เพราะกระจกหกด้านมันส่องตัวเรา เราควรมองให้ครบทุกด้าน ผมมองว่าเป็นความคิดที่ดี เราเลยทำออกมาเป็นเพลง “ทุกด้านทุกมุม” พวกเราเลยไปหาคุณ สุชาดี มณีวงศ์ คนทำรายการว่าขอเอาบางส่วนของรายการมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลง ซึ่งพี่เค้าก็ใจดีบอกว่าถ้ามันเป็นประโยชน์ก็ยินดี จนผ่านมา 4 ปี มีคนบอกว่าทำไมพวกเราไม่ทำเพลงนี้ให้เป็นมาสเตอร์เสียที จริงๆเราตั้งใจว่าต้องหาใครสักคนมาร้องเพลงนี้กับเรา ซึ่งตอนนั้นเราคิดไว้แล้วว่าต้องเป็นพี่ ปู พงษ์สิทธิ์ แน่นอน เพราะด้วยเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับสังคม ชีวิต พราะฉะนั้นคนที่จะถ่ายทอดออกมาได้ดีกว่าพวกเราและเพิ่มมิติที่มากขึ้นคือคนที่ผ่านอะไรมาเยอะก็คือพี่ปูนั่นเอง อยากให้ติดตามในรายการกันครับ…”

ติดตามเรื่องราวของ 4 หนุ่ม “POTATO” แบบเต็มๆได้ในรายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25  นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online