เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        งานเข้า!  กัปตันสายการบิน คูเวต แอร์เวย์ส เมื่อกัปตันเชิญสาว  Playboy  ไปลั้ลลาสนทนา ฮาเฮในห้องนักบินแบบสบายอารมณ์  ทั้งดูดบุหรี่  คุยโม้สาว แถมจะให้สาวลองขับเครื่องบินด้วย

        โดยเว็บไซต์ เดลี่เมล ของอังกฤษ  รายงานว่า  เกิดเหตุกับ สายการบินคูเวต แอร์เวย์ส เมื่อกัปตันรายหนึ่ง ถูกสาวเซ็กซี่นางแบบนิตยสาร Playboy แฉว่า ได้เชิญตนเองและเพื่อนให้ไปเล่นสนุกลั้ลลา ในห้องนักบินของเครื่องบินโดยสาร เที่ยวบินจากเมืองฮีทโธรว์ไปยังสนามบินเจเอฟเค ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ขณะที่เครื่องบินอยู่ที่ความสูงกว่า 30,000 ฟุต และมีผู้โดยสารถึง 300 ชีวิต

        สาวรายนี้ใช้ชื่อว่า โคลอี้ มาเฟีย หรือชื่อจริงๆ คือ "โคลอี้ ข่าน"  วัย 24 ปี เธอถ่ายภาพและวิดีโอขณะอยู่ในห้องนักบิน พร้อมกับเผยว่า ขณะเธอนั่งโดยสารเที่ยวบินนี้ แล้ว จู่ ๆ ก็ถูกเชิญเข้าไปในห้องของนักบิน เมื่อเข้าไปถึงกัปตันคนดังกล่าวก็ล็อกประตู สั่งแชมเปญมาเลี้ยง คุยเล่นร้องเพลงอย่างสนุกสนาน จากนั้นบอกให้เธอไปนั่งบนตักเขา และถูกขอให้โชว์หน้าอก พร้อมทั้งคุยโวว่าเคยหลับนอนกับพนักงานบนเครื่องมาแล้วกว่าครึ่ง และตลอดเส้นทางการบินเขาสูบบุหรี่มากกว่า 40 มวนด้วยกัน ส่วนผู้ช่วยนักบินไม่สูบบุหรี่หรือพูดอะไรมาก กลับตั้งใจขับเครื่องบินมากกว่า

          เมื่อภาพและวิดีโอของเธอถูกเผยแพร่ออกสู่โลกโซเชียล ก็มีผู้วิจารณ์กันอย่างหนาหู เพราะการกระทำของกัปตันรายนี้ ถือว่าละเมิดกฎการบิน ทั้งนำผู้โดยสารเข้าห้องนักบินและการสูบบุหรี่ อย่างไรก็ดีทางสายการบินยังไม่ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงหรือตอบข้อสงสัยแต่อย่างใด

             Credit :  al-marsd.com , Instagram chloe.khan  , Youtube  : Ceri Dyke

TV Pool OnlineTV Pool Online