เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีข่าวว่า เจเน็ต เขียว  เดินมาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิต ทำให้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศขายบ้านใน จ.นนทบุรี ในราคา 7.5 ล้านบาท เพื่อนำเงินไปใช้หนี้ประมาณ 3 ล้าน และนำเงินที่เหลือกลับไปตั้งหลักที่บ้านเกิด

โดยล่าสุด เจเน็ต เขียว ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ตนเป็นหนี้ต่อเนื่องตั้งแต่ทำรีสอร์ทที่เกาะช้าง ตอนนี้เหลือหนี้อีกประมาณ 3 ล้านบาท ตนเอาบ้านที่สร้างไว้ที่โคราชไปเข้าแบงค์ 3.5 ล้านบาท ยังเหลืออีกบางส่วนที่เสียดอกอยู่ และตั้งใจทำร้านกาแฟในที่ดินที่เพื่อนเอามาแลกกับรีสอร์ต คือตนกับเพื่อนแลกสิทธิ์กัน เขาเอาที่ดินพร้อมบ้านที่ อำเภอแก้งสนามนาง จ.โคราช มาแลกสิทธิ์ที่รีสอร์ต 15 ปี แต่การทำร้านกาแฟต้องมีทุน ซึ่งตนจะมีทุนได้ก็ต่อเมื่อหมดหนี้ 3 ล้านบาทนี้หมดก่อน ตอนนี้จะขายบ้านหลังที่อยู่ปัจจุบันในเมืองนนท์ ตั้งราคาไว้ 7.5 ล้านบาท แต่คนที่สนใจสามารถมาพูดคุยกันได้ จะนำเงินมาโปะหนี้ ส่วนที่เหลือก็จะนำไปทำร้านกาแฟ และตัวเองก็มีความตั้งใจจะกลับไปอยู่บ้านที่โคราช ไม่อยากอยู่กรุงเทพแล้ว ถ้ามีงานค่อยเดินทางเข้ามา ที่สำคัญอยากกลับไปอยู่บ้านกับแม่ซึ่งท่านอายุมากแล้ว  เจเน็ตเขียวกล่าว

 

ที่มา siamdara

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online