เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสกระหึ่มแผ่นดินเลยทีเดียวสำหรับเพลง ความสุข ความทรงจำ นิรันดร์ ขับร้องโดย ตู่ นันทิดา แก้วบัวสายและ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ เพลงประกอบสารคดีชุด ภูมิสิริ สุวรรณภูมิ” Siam Golden Kindom โดย แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ แห่ง เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย กลายเป็นบทเพลงที่คนไทยทั้งประเทศแห่โหลดแห่แชร์เก็บไว้ในความทรงจำกันมากมาย ซึ่ง “ตู่-นันทิดา” ก็ได้เผยว่า…

ได้รับการติดต่อจากคุณแอนเจเคเอ็นให้มาร่วมร้องเพลง “ความสุข ความทรงจำ นิรันดร์” และพากษ์เสียงประกอบสารคดีด้วย รู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติในชีวิตอย่างมาก เป็นงานที่เราไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย บทเพลงนี้ฟังทีไรน้ำตาก็ไหล ในหลวงรัชกาลที่9ทรงทำเพื่อพวกเราคนไทยอย่างมากมายหาที่สุดไม่ได้ วันนี้ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดถึงความรักที่มีต่อพระองค์ มันเป็นที่สุดของชีวิตจริงๆอยากจะให้ทุกคนได้โหลดและได้แชร์เก็บไว้ เราเกิดมาบนดินแดนแห่งความรักสร้างด้วยความรักระหว่างดินและฟ้าตลอดไป อ้อมกอดของฟ้ายังคงโอบดินไว้ รักไม่จางหาย ความสุขและความทรงจำ นิรันดร์”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online