เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังสนุกสนานเข้มข้นกันเลยทีเดียว กับละคร “เตียงนางไม้” ที่นักแสดงสาวหน้าแบ๊วอย่าง “เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” รับบทเป็น “โยเกิร์ต” สก๊อยสาวที่สุดท้ายต้องมาพบรักกับ แชมป์ หนุ่มวินมอเตอร์ไซต์ (ขวัญ-เชตชวิน) ที่เจ้าตัวนั้นไม่คิดว่าสุดท้ายต้องมาลงเอยกับ หนุ่มขวัญ ก็ทำเอาคนดูหมั่นไส้ไม่น้อย กับนักแสดงสาว เบสท์ ที่ต้องมาแอบรักพระเอกหนุ่ม (ป๊อบ-ฐากูร) ห้ามใครมายุ่ง ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่าเล่นใหญ่มาก คือต้องมีความมโนสูงว่าต้นก็แอบชอบตัวเองเช่นกัน เรื่องราวจะอลม่านแค่ไหนสร้างความวุ่นวายอย่างไร นักแสดงหน้าแบ๊วเล่าว่า

​“ก่อนอื่นเบสท์ต้องบอกว่าเล่นได้น่าหมั่นไส่น่าตบมากค่ะ (หัวเราะ) สำหรับเรื่องนี้รับบทเป็น โยเกิร์ต ค่ะ เราเป็นสาวแรงๆ ที่มีความมโนสูงมากว่าเราต้องจะได้พี่ต้น (ป๊อบ-ฐากูร)มาเป็นแฟน ก็พยายามจะแสดงให้คนอื่นๆรู้ว่าเราเป็นเจ้าของค่ะ คอยจะหาเรื่องคนที่เข้ามายุ่งกับพี่ต้นของเราคือเป็นลูกคนเดียวที่พ่อแม่เลี้ยงมาแบบเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยสนใจใครอ่ะค่ะ คอยสร้างความวุ่นวายมากๆ เลยสงสัยว่าพี่ต้น ซุกผู้หญิงไว้หรือเปล่าเลยร่วมมือกับแชมป์หนุ่มมอเตอร์ไซต์สุดหล่อ ก็มาแอบจับผิดพี่ต้นกัน แต่สุดท้ายกลับต้องมาได้กันเป็นแฟน (หัวเราะ) ก็เลยเลิกจับผิดพี่ต้น ซึ่งเรื่องราวมันเดินเรื่องสนุกมากค่ะ ดูแล้วคลายเครียดนะค่ะ สนุกดีค่ะก็ฝากติดตามด้วยนะค่ะ ”

เรื่องราวจะวุ่นวายมากน้อยแค่ไหนกับ โยเกิร์ต สก๊อยสาว ที่รับบทโดย “เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์” จะจบลงได้ด้วยดีหรือไม่ ติดตามได้ใน ละคร “เตียงนางไม้” ออกอากาศทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ 18.20-20.00 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33 HD

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online