เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ดวงในช่วงครึ่งปีหลัง 2558 ของคุณจะเป็นเช่นไร  หมอช้างมีคำตอบให้เรียบร้อยจัดไป

 

 

 ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

           ครึ่งปีหลังนี้มีข้อควรระวังมากเป็นพิเศษ เพียงแต่ว่าไม่ได้จะแย่ไปตลอดจนถึงสิ้นปี เป็นราศีที่ต้องเตรียมที่จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่าง ขอแนะนำว่าสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับการทำงานของคุณ จัดโต๊ะเก้าอี้ที่นั่ง มีการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมอะไรใหม่ ๆ ความวุ่นวายในการทำงานต่าง ๆ ก็จะได้ไม่เกิดขึ้น การเงินจะมีในเรื่องของโชคเหมือนกัน แต่จะเป็นโชคของการสรรหาที่ดินจากบ้าน จากมรดกทรัพย์สิน สุขภาพเป็นเรื่องที่คุณต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น

          ดวงเดือนกรกฎาคม : ถือว่าเป็นเดือนหนึ่งที่ดวงคุณจะมีข่าวดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาเยอะมากยิ่งขึ้น  อีกอย่างที่คุณต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้นคือในเรื่องของครอบครัว อาจจะมีปัญหาเข้ามา อาจจะมีปัญหาสุขภาพ  ต้องแบ่งเวลา ดูแลเอาใจใส่ให้มากยิ่งขึ้น เรื่องโชคลาภพอมีลุ้น ใครที่เป็นนักลงทุน ชอบเสี่ยงโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ จังหวะดวงของคุณมีโอกาสจะได้เงินได้กำไร ผลตอบแทนที่ดีเข้ามา ถ้าคุณบริหารดี ๆ เดือนนี้คุณก็อาจจะมีเงินเหลือเก็บเหลือใช้เลยทีเดียว

          ดวงเดือนสิงหาคม : เดือนนี้เป็นเดือนที่แรงสำหรับราศีของคุณ  จะขับรถเดินทางต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ  อาจจะมีเรื่องเฉี่ยวชน อุบัติเหตุ บาดเจ็บได้  ก็ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น ต้องมีสติ อย่าประมาท แก้เคล็ดโดยการไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ทำฟัน ก็เป็นการแก้เคล็ดได้  การทำงานต้องระวัง คุณอาจถูกใส่ร้าย ถูกกลั่นแกล้ง มีเรื่องให้เสียชื่อเสียงได้ ควรทำงานอยู่เบื้องหลัง อย่าไปออกหน้าเยอะ การทำบุญ ห่มผ้าพระประธานจะเป็นการช่วยเสริมดวงในเรื่องงานได้อย่างเต็มที่

          ดวงเดือนกันยายน : เดือนนี้มีข่าวดีในรื่องของการเดินทาง  เป็นจังหวะที่ดี ดวงดาวส่งผลทำให้มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ การเงินอาจจะดูวุ่นวาย เพราะมีรายจ่ายจิปาถะเข้ามาเยอะมาก อาจหมุนเงินไม่ทันจนทำให้กลายเป็นปัญหาหนี้สิน เรื่องของความรัก ใครที่เหงา ๆ โสด ๆ อยู่ ถ้าหากตั้งใจอยากจะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ จังหวะดวงดาวช่วงนี้ก็มีโอกาส ใครที่มีปัญหาก่อนหน้านี้ โอกาสที่จะกลับมาพูดคุยคืนดีกันก็มีลุ้นเข้ามาเช่นเดียวกัน

           ดวงเดือนตุลาคม : เดือนนี้โชคลาภมาแรง อยากจะลงทุนเสี่ยงโชคอะไรก็ตาม จังหวะดวงจะส่งผลดี ทำให้มีโอกาสมีโชคทางการเงินได้ทองมาแบบฟลุค ๆ แต่มีเรื่องที่ต้องเตือน คือ ความขัดแย้งในการทำงานจะมีเข้ามาค่อนข้างเยอะ ความไม่เข้าใจระหว่างคุณ กับผู้ใหญ่จะเกิดขึ้น หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการปรับระบบ ปรับขั้นตอน ทำให้ชีวิตคุณเกิดความวุ่นวายพอสมควร หรือใครที่อยากจะเดินทางไปติดต่องาน ติดต่อลูกค้าในที่ไกล ๆ ก็จะส่งผลดีในเรื่องของโชคทางด้านการเงินที่ดีให้กับคุณได้

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : ในเดือนนี้ดวงดาวค่อนข้างจะแรง ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ความก้าวหน้า ความมั่นคงมีมากขึ้น ที่ต้องระมัดระวัง คือ การติดต่อลูกค้าเพราะอาจจะมีสิทธิ์เกิดเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันเกิดขึ้นได้ง่าย ถ้าคุณใช้ความอดทน ถ้าคุณผ่านเดือนนี้ไปได้ก็จะมีข่าวดี  และต้องดูแลในเรื่องของครอบครัวเป็นพิเศษ อาจจะมีการเจ็บป่วยของคนในบ้าน หรืออาจจะมีการขัดแย้งกันของสมาชิกในครอบครัว ผ่านพ้นจากเดือนนี้ไป สิ่งต่าง ๆ ที่วุ่นวายก็จะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่เป็นบวกมากขึ้น

            ดวงเดือนธันวาคม : เดือนนี้มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน มีความลงตัวมากขึ้น จังหวะความสำเร็จความก้าวหน้า มีเข้ามาอย่างแน่นอน และที่สำคัญในเดือนนี้เป็นจังหวะที่ดวงของคุณนั้นอยู่ในจุดที่มั่นคง ถ้าคุณตั้งใจที่จะวางแผน เปิดร้าน ทำธุรกิจ เริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ก็เชื่อได้ว่าในปีถัดไป ก็จะทำให้เกิดข่าวดีและเกิดความสำเร็จที่ตามมาอย่างแน่นอน แต่ความรักอาจจะดูไม่ค่อยมั่นคงเท่าไร ถ้าหากจะให้ดีคุณควรวางแผนไปเที่ยว ไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศกันสองต่อสองบ้าง ก็จะส่งผลให้เกิดพลังที่เป็นบวกได้ยิ่งขึ้น
 
 ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 13 ก.พ. – 14 มี.ค.)

             ครึ่งปีหลังนี้เป็นราศีที่ดวงดี จะโดดเด่นเรื่องการเงินมาเป็นอันดับ 1 เป็นราศีที่มีลุ้นทำให้รวยขึ้นมั่งคั่งขึ้น แต่ถ้าหากคุณอยากจะรวยขึ้นตามดวงคุณต้องหาอาชีพเสริม การเซ็นสัญญาเด่นสุด เซ็นสัญญาร่วมบุญ ลงทุนทำงานประจำด้วย เปิดร้านด้วย ออกมาเปิดร้านเลยก็สามารถทำได้ ดังนั้นเรื่องงานเรื่องเงินผูกพันกันในทิศทางที่เป็นบวกหรือใครที่ยังไม่อยากเสี่ยงอยากทำงานประจำต่อก็ไม่มีปัญหา เพราะว่าจังหวะดวงในเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือที่เมตตายังคงมีมาสู่ตัวคุณมากยิ่งขึ้น ความรักก็เด่นไม่แพ้กันเป็นข่าวดีสำหรับคนโสดพร้อมได้แล้วกับที่รอมานานโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในชีวิต มีโอกาสได้เจอคนสมพงษ์คนที่ใช่ หรือคนที่เจอกันมาแล้วก็มีการแต่งงานมันหมายมีลูกมีบุตร การขยายครอบครัว ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงส่งผลดี อะไรที่วางแผนไว้ก็ลองดูโอกาสที่จะได้รับข่าวดีความสำเร็จก้าวหน้าทั้งเรื่องงาน การเงิน ความรัก มีโอกาสเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน

          ดวงเดือนกรกฎาคม : เดือนนี้ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญสำหรับดวงของคุณก็ต้องย้ำนะว่าจุดเปลี่ยนทุกอย่างไม่ใช่จะต้องเปลี่ยนทั้งหมด หากคุณมีประเด็นปัญหาอะไรก่อนหน้านี้โอกาสงานที่ลงตัวขึ้น รายได้ที่ดีขึ้น ความมั่นคงที่มากขึ้นจะมีเข้ามา ราศีของคุณเป็นราศีที่ติดอันดับว่าจะดวงเฮงขึ้นรวยขึ้น โอกาสทางด้านการเงิน อาจจะมีเงิน มีรายได้พิเศษเข้ามา ใครที่รอลุ้นอยู่จะมีเข้ามาในช่วงนี้ได้ด้วย

          ดวงเดือนสิงหาคม : เดือนนี้ต้องขอพูดถึงเรื่องความรักก่อน เพราะว่าเป็นเดือนที่มีข่าวดี โดยเฉพาะใครที่ตั้งใจจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้น คนโสดก็ลองดูนะ จะมีกองเชียร์เยอะ ตัวช่วยเยอะ หรือบางคนที่มีคู่อยู่แล้ว ดวงดาวก็จะส่งผลดีในเรื่องของคู่ครอง ครอบครัว อีกเรื่องคือเรื่องของโชคในการเจรจา ราศีของคุณเป็นราศีที่มีโอกาส หรือใครที่ตั้งใจทำธุรกิจต่าง ๆ ตามดวงมีลุ้น ได้เซ็นสัญญา ได้ร่วมหุ้น ได้ลงทุนอะไรด้วยกัน ก็เป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ เลยทีเดียว

          ดวงเดือนกันยายน : จังหวะของดวงดาวลงตัวมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการทำงาน ถ้าหากคุณต้องรอจังหวะโอกาสหรือว่าความสำเร็จในช่วงเดือนนี้ โดยเฉพาะต้นเดือนยังมีจุดที่ดีมากขึ้นอย่างแน่นอน หรือถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งใหม่ ๆ ให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นของใหม่ ๆ บางคนอาจจะซื้อมือถือใหม่ คอมพิวเตอร์ใหม่ รถคันใหม่ มีโอกาสจะเกิดขึ้นได้ ความรักต้องดูแลเป็นพิเศษไม่ใช่ว่าจะไม่ดี ก็ยังมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น เพียงแต่ว่าในช่วงนี้แฟนของคุณเองจะมีประเด็น มีปัญหาอย่างอื่นเกิดขึ้น ก็เลยต้องการความดูแลเอาใจใส่จากตัวคุณมากเป็นพิเศษหน่อย

           ดวงเดือนตุลาคม : เดือนนี้เรื่องเงินเป็นเรื่องที่ต้องวุ่นวายพอสมควร คือเงินหามาได้ แต่ว่ารายจ่ายเยอะ ข้อควรระวังคือการที่คุณจะไปแก้ปัญหาให้คนอื่น เช่น ไปเซ็นค้ำประกัน หรือเวลามีใครมาหยิบยืมขอเงินคุณ ก็ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะคุณอาจจะต้องไปใช้หนี้แทนคนอื่นได้ ข่าวดียังมีเข้ามา หรือในเรื่องของการเดินทาง อย่างที่เคยบอกไว้ว่า ถ้าหากว่าคุณตั้งใจจะเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นไปเรียน ไปศึกษาต่อ ไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศในช่วงเดือนนี้ จังหวะโชคในด้านการเดินทางส่งผลดีมาก ๆ 

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องเอาใจใส่นิดหนึ่ง เพราะว่าเหมือนกับว่าพลังในการทำงานจะลดน้อยลง เป็นช่วงที่อาจจะมีเรื่องที่มากระทบจิตใจได้ง่าย หรือว่าบางทีคุณอาจจะต้องสร้างสีสัน บรรยากาศในการทำงานซะใหม่ ทำให้ดวงมีพลังเข้ามามากยิ่งขึ้น ข่าวดีอย่างหนึ่งคือ ราศีของคุณเป็นราศีที่จะมีโชคก้อนใหญ่ แม้กระทั่งโชคของอสังหาริมทรัพย์ การขายที่ดิน การขายของชิ้นใหญ่ ๆ ดวงดาวดี ๆ ยังพอมีช่วยเหลืออยู่ แต่ถ้าหากคุณปล่อยจากเดือนนี้ไปให้ถึงเดือนธันวาคม เรื่องเล็กอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ และที่สำคัญการไปติดต่อขอความช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยจากใครในช่วงนี้ท่าจะเป็นเรื่องยาก คุณต้องใช้ความสามารถของตัวเองถึงจะเป็นเรื่องดีที่สุด

            ดวงเดือนธันวาคม : เป็นเดือนที่ต้องเหนื่อยส่งท้าย เพราะว่าดวงดาวยังวุ่น ๆ อยู่ การเงินขอเตือน ระวังจะถูกหลอกให้เสียเงินเสียทรัพย์ เกิดความวุ่นวายในเรื่องของมรดก ทรัพย์สิน บางคนอาจจะมีเรื่องของคดีความฟ้องร้อง หรือแม้กระทั่งในเรื่องของความรักก็ต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจจะมีความวุ่นวายจนไม่มีเวลาให้กัน และเดือนนี้มีอะไรหลาย ๆ อย่างเกิดขึ้นพร้อมกัน อย่าไปกังวลใจ ขอให้คุณนึกถึงปีหน้าฟ้าใหม่ ราศีคุณยังเป็นราศีที่ดวงเฮงอยู่

 ราศีมีน (เกิดระหว่าง 15 มี.ค. – 13 เม.ย.)

           ในช่วงครึ่งปีหลัง มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ อย่าไปยึดติดกับสิ่งเก่า ๆ  ความแปลกใหม่ท้าทายสิ่งที่ไม่เคยทำจะมีโอกาสได้ทำ และราศีคุณมีพระราหูอยู่ในดวง ควรทำบุญเกี่ยวกับพระราหู เช่น ไหว้พระราหูในวันพุธกลางคืน จะของดำ 8 อย่าง จะเป็นบทสวดพระราหู ใครไม่สะดวกทำพุธกลางคืนก็ไปทำวันเสาร์ ด้วยการทำบุญ ด้วยเลข 8 หรือว่าเลข 12 จะ 8 อย่าง 12 อย่าง 12 บาท จะเป็นการแก้เคล็ดที่ดี ส่วนเรื่องความรักใครที่ยังเป็นโสดอยู่ก็ต้องอาศัยตัวช่วย ดวงไม่ค่อยช่วยเรา ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้วก็ระมัดระวังเรื่องมือที่สามด้วย

          ดวงเดือนกรกฎาคม : เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของดวงชะตา จะมีเรื่องใหม่ ๆ เข้ามา แต่อาจจะทำให้เกิดความเหนื่อยทั้งกายและใจ แต่ถ้าหากคุณผ่านตรงนี้ไป จะส่งผลดีในระยะยาวแน่นอน การเงินจะมีรายจ่ายเยอะ และระวังมีศัตรูหรือคนที่ไม่ชอบกลั่นแกล้งอิจฉาใส่ร้าย ฉะนั้นจะทำอะไรต้องระวังคำพูดจะส่งผลเสียให้เกิดปัญหากับคนรอบข้างได้

          ดวงเดือนสิงหาคม : ให้ระวังเรื่องการเจรจาฟ้องร้อง หรือเซ็นเอกสาร ค้ำประกัน ต้องรอบคอบให้มากขึ้น โอกาสที่ดวงคุณจะกลายเป็นแพะรับบาปก็มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ ระวังศัตรูคู่อาฆาตหรือโจทก์เก่า ๆ บางทีจะมาสร้างความอึดอัดใจให้กับคุณมากยิ่งขึ้น ดังนั้นจะทำอะไรควรเป็นในลักษณะการอยู่เบื้องหลังดีกว่า อีกหนึ่งเรื่องในเรื่องของสุขภาพควรดูแล ใส่ใจมากขึ้น และควรจะทำบุญ ปล่อยปลา บริจาคค่าไฟหลอดไฟอะไรแบบนี้ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมดวงและแก้เคล็ดให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

          ดวงเดือนกันยายน : เป็นเดือนที่คุณจะได้รับอิทธิพลความแรงของ ราหูอมจันทร์และราหูอมอาทิตย์มี 2 ครั้งเกิดขึ้นในช่วงเดือนนี้ โดยจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 กันยายนและอีกครั้งหนึ่งคือในวันที่ 28 กันยายน ต้องย้ำเตือนสำหรับใครที่ต้องเดินทางไปยังสถานที่แปลก ๆ ต้องใช้ความระมัดระวัง หรือถ้าจะให้ดีสวดมนต์ ด้วยบทสวดบูชาพระราหูอาจจะสวดในวันพุธกลางคืนก็ได้ถ้าจำเป็นจะต้องเดินทางจริง ๆ อาจจะสวดก่อนที่จะเดินทาง เป็นบทสวดมนต์ที่จะช่วยคุ้มครองคุณ หรือว่าจะมีคาถาที่เราเรียกกันว่าสุริยประภา จันทรประภา ก็ช่วยแก้เคล็ดได้

           ดวงเดือนตุลาคม : ในเดือนนี้เป็นเดือนที่ดวงดาวมีความแรง แต่เป็นความแรงในเรื่องของโชคด้วย บางคนอาจจะเรียกว่าเป็นเหมือนทุกขลาภ คือ ได้เงินมาแล้ว ก็ต้องไปเสียอย่างอื่นแทน ควรแก้เคล็ดด้วยการไปทำบุญ ได้มาปุ๊บก็ต้องแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาค ทำบุญ ปัญหาทุกขลาภก็จะไม่เกิดขึ้น เรื่องของสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บก็ต้องดูแล อาจจะมีโรคที่แปลกประหลาด อยู่ ๆ ไม่เคยเป็นก็เป็นขึ้นมาคุณก็ต้องอาศัยในเรื่อง การดูแลเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวข้องกับช่องท้อง หรือการปวดท้องเดือนนี้ก็ต้องเอาใจใส่ให้มากเป็นพิเศษ

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : เดือนนี้เป็นเดือนที่งานมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก มีความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ที่ต้องระวังอย่างหนึ่งก็คือในเรื่องของการเซ็นสัญญาใครที่อาจจะมีการตกลงเซ็นสัญญาในเชิงของธุรกิจร่วมหุ้นลงทุนอะไรต่าง ๆ ดูแลให้รอบคอบด้วย โอกาสที่มันจะมีปัญหาความวุ่นวายมีเรื่องจุกจิกกวนใจมีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้น และความเครียดอาจมากระทบกระเทือนในเรื่องของความรักของคุณได้ ดังนั้นการแบ่งเวลาการสื่อสารการคุยกันเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก ๆ สำหรับความรักในเดือนนี้

            ดวงเดือนธันวาคม : เป็นเดือนที่ปัญหาความวุ่นวายต่าง ๆ จะหมดลง ถ้าเป็นเรื่องงานผู้ใหญ่จะให้ความเมตตาช่วยเหลือคุณมากยิ่งขึ้น จังหวะในลักษณะของการทำงานไม่น่าห่วง หรือใครที่ตั้งใจอยากทำอะไรเพิ่มเติม เช่น การร่วมหุ้นลงทุนทำธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ชีวิตคุณจะเหมือนยกภูเขาออกจากอก เตรียมตัววางแผนสำหรับสิ่งดี ๆ ความสำเร็จข่าวดีความมั่งคั่งร่ำรวยที่กำลังจะเข้ามาปีหน้า ก็ขอให้คุณเริ่มต้นตั้งแต่เดือนนี้ รับรองว่าพอเข้าสู่ปีใหม่โชคที่ดีเรื่องราวดี ๆ จะพุ่งเข้ามาหาคุณได้อย่างแน่นอน

  ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 14 เม.ย. – 14 พ.ค. )

           ดวงดีขึ้นจนถึงสิ้นปี ใครที่กำลังท้อแท้ขอให้ลองดูใหม่ดวงจะดีและแข็งแรงกว่าครึ่งปีแรกที่ผ่านมา จะได้รับผลดีกับดาวหลาย ๆ ดวงทำให้ดวงของคุณมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างคือการทำงาน เป็นโอกาสในการลงทุน ขยับขยาย จะประสบความสำเร็จมาก ถึงเป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มต้นธุรกิจของคุณ

          ดวงเดือนกรกฎาคม : เป็นเดือนที่มีจุดเปลี่ยนหลายอย่าง ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับคุณ วันที่ 11 กรกฎาคม เป็นวันที่ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ให้คุณไปทำบุญเพื่อช่วยพลังในด้านที่ดีสำหรับตัวคุณ ซึ่งมีตัวเลขที่เกี่ยวข้องคือ 5 และ 19 ซึ่งยกตัวอย่างเช่น ใส่บาตรพระ 5 รูป

          ดวงเดือนสิงหาคม : เดือนที่ดวงคุณเริ่มมีพลังในด้านบวกมากขึ้น มีข่าวดีในเรื่องการงาน ดาวจะส่งผลแรงในด้านบวก ใครคิดจะทำธุรกิจ ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ดีมาก มีความสำเร็จก้าวหน้าตามมา ความรักโดดเด่นไม่แพ้กัน ใครที่กำลังโสดกลาง ๆ เดือนสิงหาคมคุณจะมีเสน่ห์มากขึ้น เป็นหนึ่งเดือนที่ดีของคุณ  ข้อควรระวัง เดือนนี้ควรระวังการถูกนินทา

          ดวงเดือนกันยายน : เดือนนี้มีดวงดาวแห่งความวุ่นวายเข้ามา ทำให้อุปสรรคปัญหาหลาย ๆ อย่างเข้ามา ซึ่งคุณก็ต้องระมัดระวัง  มีหลายอย่างที่จะมีการปรับเปลี่ยนซึ่งจะทำให้คุณเครียดได้ ขอให้อดทน

           ดวงเดือนตุลาคม : การทำงานในช่วงเดือนนี้ ไม่ค่อยเหมาะในการออกหน้าเท่าไร ตามดวงแล้วควรอยู่เบื้องหลัง เพราะถ้าออกหน้าอาจนำความเดือดร้อนมาสู่ ดวงการเสี่ยงโชคในเดือนนี้ไม่เหมาะ ขอให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคในเดือนนี้ไปก่อน

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : เดือนนี้ดวงดาวมีโอกาสพลิกผัน การเงินยังไม่ค่อยดีขึ้น มีรายจ่ายเข้ามาเยอะ อาจเป็นเพราะการลงทุนเพื่อธุรกิจหรืองานใหม่ ๆ แต่ไม่ได้อยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วงอย่างใด ในด้านสุขภาพขอให้ระวังไว้เป็นพิเศษในเดือนนี้

            ดวงเดือนธันวาคม : ในเดือนนี้เรื่องความรัก ขอให้คุณให้เวลากับคนรักมากขึ้น พาไปพักผ่อน ไปเที่ยว ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น ถือเป็นการแก้เคล็ดเรื่องความรักในเดือนนี้ได้อย่างดี ในการทำงานเดือนนี้มีความก้าวหน้าในการทำงาน มีการชวนไปทำงานใหม่อีกที่หนึ่ง การเจรจาติดต่อในช่วงนี้จะทำให้เกิดผลดีกับตัวคุณ ในเดือนนี้เป็นอีกเดือนที่ดี ไม่น่าเป็นห่วง
 
 ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง  15 พ.ค. – 14 มิ.ย. )

           ในช่วงครึ่งปีหลังจะมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควร  คุณจะเหนื่อยขึ้นเพราะได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ตั้งแต่ครึ่งปีแรก เตือนเรื่องการถูกโกง เรื่องสุขภาพให้ดูแลตัวเองหน่อยอาจจะเจ็บป่วยได้ง่าย

          ดวงเดือนกรกฎาคม : ให้ทำบุญเยอะ ๆ บริจาคโลงศพ ทำบุญทำทานต่าง ๆ เรื่องดี ๆ ก็มีเหมาะสำหรับการค้าขายพบปะลูกค้า มีโอกาสจะได้เงินจากการเงินที่ทำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์

          ดวงเดือนสิงหาคม : เป็นเดือนที่สถานการณ์ต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น เพราะเรื่องร้ายมันได้หมดไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม แต่อาจจะมีปัญหาภายในบ้านแนะนำให้แก้เคล็ดด้วยการจัดบ้านใหม่จะช่วยให้ดวงดีขึ้น

          ดวงเดือนกันยายน : ดวงการเงินค่อนข้างจะเด่น เด่นในเรื่องการถูกโกง !! ดูดวงในเรื่องเอกสารถ้าจะเซ็นสัญญาควรอ่านให้ดี ๆ  ปัญหาไม่ได้เยอะมาก แต่อย่าช่วยเหลือคนแปลกหน้าเพราะถ้าช่วยไปแล้วอาจไม่ได้คืน

           ดวงเดือนตุลาคม : จะมีข่าวดีเข้ามามากขึ้นเรื่อย ๆ มีโชคในเรื่องการเงิน ทั้งเงินที่ได้จากงานและเสี่ยงโชค แต่ถ้าได้มาแล้วควรไปทำบุญแก้ทุกขลาภ ระวังปัญหาเรื่องบริวารคนในบ้านอาจมีเรื่องเจ็บป่วยมาเข้ามา

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : เป็นเดือนที่ต้องระวังสัญญาเอกสาร ส่วนมากเรื่องร้าย ๆ จะไปลงที่เรื่องงานซะส่วนใหญ่ เรื่องส่วนตัวไม่ค่อยกระทบ

            ดวงเดือนธันวาคม : ยังมีเรื่องเหนื่อย ๆ อยู่ มีโอกาสได้ศึกษาต่อ เรื่องที่ต้องระวังส่งท้ายปีคือเรื่องของความรัก คนที่มีคู่ระวังจะเลิกรามีปากเสียงกันบ่อย

 ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. – 16 ก.ค.)

           นับว่าเป็นราศีที่มีดวงดีขึ้น ข่าวดีเรื่องการงาน อาจมีคนชวนไปทำงาน หรือมีโอกาสเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น  หรือดีขึ้นอย่างชัดเจน เรื่องการเงิน รายจ่ายจะน้อยลง รายได้ใหม่ ๆ จะมีเข้ามามากขึ้น

           ดวงเดือนกรกฎาคม : ได้รับผลกระทบในทางบวก ลองทำบุญสักหน่อยจะช่วยเสริมโชคให้ดียิ่งขึ้น
 
           ดวงเดือนสิงหาคม : ดวงดีขึ้นอย่างชัดเจน จะมีข่าวดีเข้ามา คือ โชคจากการขายจะดีขึ้น

           ดวงเดือนกันยายน : เรื่องเงินเด่นมาก ถ้าตั้งใจจะทำธุรกิจอยู่แล้วก็มีโอกาสรุ่ง หรือติดต่อสินเชื่อมีโอกาสได้รับข่าวดี

           ดวงเดือนตุลาคม : มีเรื่องเตือนนิดหน่อยในเรื่องงาน  อาจมีปัญหาจุกจิกกวนใจสักนิดต้องหาคนมาช่วยแก้ปัญหาจะได้ไม่คิดอยู่คนเดียว โดยรวมดีแต่ติดปัญหาเรื่องงานนิดหน่อย

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : เตือนเรื่องสุขภาพ โรคที่เกี่ยวข้องกับ ทางเดินหายใจ ความดัน แก้เคล็ดด้วยการทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล หรือทำบุญโลงศพ

            ดวงเดือนธันวาคม : พอจะมีข่าวดีส่งท้ายปีอยู่บ้าง เรื่องงานอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง เช่น ระบบการงานใหม่ แต่เป็นไปในทางที่ดี เรื่องเงินคุณจะมีโชคลาภส่งท้ายปีด้วย

 ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง  17 ก.ค. – 16 ส.ค.)

           ในครึ่งปีหลังนี้ ถือว่าเจอดวงดาวแรง ๆ มากระทบอยู่เรื่อย ๆ ทำให้การทำงานไม่ได้ดั่งใจ ส่วนการเงินไม่เข้าที่ แต่ช่วงปลายปีถือว่าดีทีเดียวครับ

          ดวงเดือนกรกฎาคม : เดือนนี้ต้องทำใจเตรียมรับมือกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นทั้งเรื่องงาน เรื่องเงินที่มารุมตัว คุณเองต้องเตรียมแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่กำลังจะเข้ามา ต้องทำบุญเสริมดวงตัวเอง ควรทำบุญอย่างน้อย 5 วัด หรือถ้ามีโอกาสได้ทำบุญ 9 วัด จะทำให้ดวงดียิ่งขึ้น

           ดวงเดือนสิงหาคม : จะมีข่าวดีเข้ามา การเงินจะเริ่มดีขึ้นกว่าเดือนที่ผ่านมาจะสามารถหาเงินหาทองได้คล่องขึ้น แต่ขอเตือนในเรื่องรายจ่ายบางอย่างหากไม่จำเป็น ควรงดสิ่งที่ฟุ่มเฟือย

          ดวงเดือนกันยายน : ระวังการถูกหักหลัง !! อย่าฝากความหวังไว้กับคนอื่น ควรดูแลกิจการงานต่าง ๆ ด้วยตัวเองจะดีกว่า อย่าไว้ใจใครเด็ดขาด เรื่องงานห้ามไปเซ็นค้ำประกันให้กับคนอื่นเพราะจะเจอปัญหาตามมาในภายหลัง

           ดวงเดือนตุลาคม : ขอเตือนในเรื่องของครอบครัวควรเอาใจใส่ให้มากขึ้น ระวังเรื่องการเดินทางให้เช็กสภาพรถให้ดีก่อนเดินทางทุกครั้ง การเงินมีลุ้นอยู่ และจะมีโชค ถ้าได้มาแล้วควรแบ่งไปทำบุญบริจาคด้วย

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาหลายอย่าง ด้านความรักคนโสดอาจจะเจอในที่ทำงานหรือการไปติดต่อกับลูกค้า แต่ใครที่มีคู่ให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะไว้หน่อย

            ดวงเดือนธันวาคม : เตือนในเรื่องของสุขภาพดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ จะมีข่าวดีเรื่องงานให้ลุ้น ใครที่จะเปลี่ยนงาน ย้ายงานเป็นการดีและมีโอกาสที่จะได้งานใหม่และดีอีกด้วย เรื่องการเงินดีขึ้น คล่องตัวขึ้น หาเงินได้มากขึ้น ดวงดีส่งท้ายปี

 ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง   17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

           เป็นราศีที่ดวงรุ่งที่สุด เช่น เรื่องงานถ้าหากคุณตั้งใจโอกาสสิ่งใหม่ ๆ ในการทำงานมีเข้ามามากขึ้นอย่างแน่นอน บางคนอยากจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้ขอให้คิดว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงสิ่งใหม่ ๆ ที่ดี บ้านใหม่ รถใหม่ งานใหม่ จะมีความแปลกใหม่เข้ามายิ่งขึ้น อีกเรื่องหนึ่งนั่นคือ เรื่องการเงิน โอกาสที่จะมีรายได้พิเศษมีเข้ามาเยอะ เครดิตก็จะดีขึ้น สินเชื่อ กู้ยืมเงิน ก็จะได้รับการอนุมัติ ส่วนในเรื่องความรักก็เด่นเหมือนกัน โดยเฉพาะคนโสดจะมีลุ้นได้พบเจอคนที่ถูกใจ หรือคนที่มีคู่แล้ว มีโอกาสได้แต่งงาน หมั้นหมาย มีลูก มีบุตร

          ดวงเดือนกรกฎาคม : ในเดือนนี้ขอให้เป็นเดือนแห่งงานบุญ งานกุศล ขอให้ตั้งใจทำบุญในวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนของราศีคุณ แต่ขอเตือนให้ระวังการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมันอาจสร้างความปวดหัว เช่น บางคนต้องเปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ มีระบบระเบียบในการทำงานใหม่ ก็จะช่วยให้ชีวิตดีขึ้น

           ดวงเดือนสิงหาคม : เป็นเดือนที่ทำให้เกิดความเหน็ดเหนื่อยในหลายเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องการทำงาน จะมีภาระ หรือความรับผิดชอบมากขึ้น แต่ก็เป็นราศีที่จะมีคนคอยเข้ามาช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง เจ้านาย หรือคนใกล้ตัว ที่จะเข้ามาช่วยคลี่คลายปัญหาให้ดีขื้น แถมยังมีโชคทางด้านการเงิน กู้เงิน ทำสินเชื่อผ่าน มีรายได้เข้ามามากขึ้น

          ดวงเดือนกันยายน : เป็นเดือนที่ความรักโดดเด่นที่สุด เช่น เจอกับคนที่ใช่ คนที่ลงตัวที่สุด แล้วอะไรที่ไม่ดี ที่สร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้มันก็จะออกไป ส่วนใครที่มีความรักที่ดีอยู่แล้วก็จะทำให้รักมั่นคงมากยิ่งขึ้นด้วย ใครที่ทะเลาะกัน ถ้าอยากกลับมาคืนดีกันเน้นที่เดือนนี้ คนโสดมีโอกาสที่จะได้พบคนที่ถูกใจมีเข้ามาในเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอน หรือใครจะดูฤกษ์งาม หมั้นหมาย แต่งงาน มีลูก มีบุตร เดือนนี้จะทำให้เกิดข่าวดีได้

           ดวงเดือนตุลาคม : เป็นเดือนแห่งความวุ่นวายมีเข้ามาเยอะมาก ระวังจะหมุนเงินไม่ทัน มีรายจ่ายจรเข้ามาเยอะมาก อีกอย่างหนึ่งใครที่ตั้งใจจะลงทุน เปิดร้าน ทำธุรกิจอะไรก็ตาม ถ้ามันเป็นเรื่องเสียเงินแบบนั้นไม่ค่อยน่าห่วงเท่าไร เพราะเป็นการวางแผนเอาไว้แล้ว ข่าวดีเรื่องเงินก็คือ อสังหาริมทรัพย์ การเป็นตัวแทน นายหน้า ขายประกัน ก็จะเป็นจังหวะที่มีข่าวดีทางด้านการเงินที่ดีขึ้น

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : เดือนนี้เรื่องเงินยังเป็นปัญหาอยู่ แต่ถ้าคุณจัดการดีขึ้นก็ไม่น่าห่วง แต่ในเดือนนี้ชีวิตคุณมาถึงทางแยกต่าง ๆ เช่น ใครจะเปลี่ยนงาน ย้ายงานใหม่ สามารถทำได้ไม่ได้เกิดปัญหาอะไร อย่างหนึ่งที่ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพ อาการเครียด นอนไม่หลับ หรือระบบขับถ่าย ต้องใส่ใจสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น

            ดวงเดือนธันวาคม : เป็นเดือนที่ดวงดีขึ้น โอกาสข่าวดี ความก้าวหน้า ความสำเร็จต่าง ๆ จะมีเข้ามามากขึ้น สิ่งที่คิดไว้มันจะส่งผลดี ใครตั้งใจจะเดินทางไกล ต่างจังหวัด ต่างประเทศ ไปศึกษาดูงาน ไปอบรม สัมมนา ลุยได้เลยเพราะโอกาสจะได้รับข่าวดีมีอย่างแน่นอน

 ราศีกันย์  (เกิดระหว่าง 17 ก.ย. – 17 ต.ค.)

           ในช่วงครี่งปีหลังนี้ มีโอกาสได้เปลี่ยนงานใหม่ งานใหม่ต้องอาศัยฝีมือตัวเองมากขึ้นแต่ถ้าเราทำเต็มที่รุ่งแน่นอน มีโชคทางการค้าขาย เช่น ขายของในอินเทอร์เน็ต ครึ่งปีหลังโชคลาภไม่โดดเด่น ส่วนความรักไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไร

          ดวงเดือนกรกฎาคม : เป็นเดือนที่มีจุดเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม ทำให้เดือนนี้คุณต้องเหนื่อยกับการทำงานมากขึ้น หลังจากนี้ไปการทำงานต้องอาศัยตัวเองมากขึ้น

           ดวงเดือนสิงหาคม : เดือนนี้ต้องเจอกับความเครียดและแรงกดดันมากขึ้น อาจมีเกณฑ์ตัดสินใจแบบรวดเร็วในการออกงานเพราะเจอแรงกดดัน แต่ขอให้คิดดี ๆ เสียก่อน เรื่องเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใครควรปฏิเสธไปก่อน แนะนำให้ไปทำบุญจะดีขึ้นเพราะเดือนนี้ดวงดาวของคุณแรง

          ดวงเดือนกันยายน : ให้ระวังวันที่ 23 กันยายนและวันที่ 28 กันยายน ในเรื่องการเดินทางหรือไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป ระวังเรื่องคดีความการฟ้องร้อง สิ่งเหล่านี้มีสิทธิ์จะเกิดขึ้นได้ จะทำอะไรต้องตั้งสติดี ๆ 

           ดวงเดือนตุลาคม : จะมีโชคจากการเดินทาง คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดี โชคลาภในเดือนนี้ก็มีเข้ามาคิดจะทำอะไรในเดือนนี้ถือว่าเป็นเรื่องจริง ประสบความสำเร็จ แต่ขอเตือนในเรื่องความรัก คนมีคู่ระวังการเลิกรากัน

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : ดวงดาวเริ่มมีความลงตัวมากยิ่งขึ้น ทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้นจากเดิม ความรักคู่ที่มีการขัดแย้งกันมีโอกาสกลับมาคืนดีกัน การงานก็ดีขึ้น

            ดวงเดือนธันวาคม : จะโดดเด่นในเรื่องการเงินมากที่สุด อาจจะเป็นในเรื่องจับฉลากของขวัญ หรือเรื่องการค้าขาย เป็นต้น การทำงานโดดเด่นมาก มีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่ง แนะนำให้ไปทำบุญด้วยจะเป็นการเสริมดวงชะตาให้ดียิ่งขึ้น

  ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 18 ต.ค. – 16 พ.ย.)

           จัดว่าเป็นราศีที่ดวงดีขึ้นแล้ว เป็นราศีที่มีความสำเร็จมากขึ้น ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี มนุษย์เงินเดือนมีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่ ๆ เจ้าของกิจการก็จะรุ่งเรืองขึ้น เฮง ๆ เลยครับสำหรับราศีนี้ในครึ่งปีหลัง

          ดวงเดือนกรกฎาคม : เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวแต่เป็นผลดีส่งผลให้ชีวิตมีความก้าวหน้าในเรื่องการงาน อาจจะมีเรื่องมาให้กวนใจแต่ถือว่าไม่เป็นปัญหาใหญ่ บางคนอาจจะได้เปลี่ยนงานย้ายงานใหม่ไปในทางที่ดี มีโชคลาภให้ลุ้นในเดือนนี้ด้วย

           ดวงเดือนสิงหาคม : จะโดดเด่นในเรื่องของการเสี่ยงโชค ทั้งหวย หุ้น แต่เมื่อได้โชคมากต้องแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญก็จะเป็นการดี แต่ถ้าได้มาไม่ทำจะเป็นทุกขลาภ

          ดวงเดือนกันยายน : ในเดือนนี้ถือว่าเป็นเดือนที่สบาย ๆ ทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางบวก มีโอกาสเปลี่ยนงานใหม่ หรือได้ไปพักผ่อน

           ดวงเดือนตุลาคม : ต้องระวังเรื่องเครียดในการงานหรือมีแรงกดดันแต่จะเจอในระยะสั้น ๆ ให้ทำใจ อาจจะมีปัญหาในเรื่องสุขภาพ ซึ่งเกิดจากความเครียด ควรหาเวลาพักผ่อน

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : จังหวะดวงดีขึ้นเยอะ มีการเปลี่ยนในการงานซึ่งจะมีความเจริญมั่นคง หรืออาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องความรัก อาจจะมีความเข้าใจผิดด้วยในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ แนะนำจูงมือกันไปทำบุญจะเสริมดวงเรื่องคู่

            ดวงเดือนธันวาคม : เดือนนี้ต้องดูแลเอาใจใส่สุขภาพให้มาก มีโอกาสจะเจ็บป่วย ความรักที่มีปัญหาในเดือนนี้มีโอกาสที่มีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น แต่ถ้าเลิกรากันไปแล้วจะได้พบคนใหม่ที่ดี 

 ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

           ครึ่งปีหลังอาจจะเหนื่อยสักนิด สาเหตุจากดวงดาวส่วนหนึ่งที่ส่งผลทำให้ดวงชะตาไม่ค่อยดี แต่ยังไม่แย่สักทีเดียว จะมีภาระเยอะขึ้น ปัญหาจะเกิดขึ้นกับมนุษย์เงินเดือน มีงานที่ต้องรับผิดชอบเยอะขึ้น

          ดวงเดือนกรกฎาคม : เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญ ส่งผลในหน้าที่การงาน อยู่ในจุดของการเปลี่ยนแปลง ถ้าดวงแรงอาจจะได้เปลี่ยนที่ทำงานใหม่เลย แต่เชื่อมั่นว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นไม่ต้องกังวลใจ

           ดวงเดือนสิงหาคม : การงานจะหนักขึ้น คุณต้องรับผิดชอบหลายหน้าที่มากขึ้น ระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงาน ขอเตือนให้ระวังจะถูกใส่ร้าย นินทา จากในที่ทำงาน อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่

          ดวงเดือนกันยายน : เดือนนี้เริ่มมีข่าวดี มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ ๆ หรือปัญหาที่เคยมีเริ่มที่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น แม้แต่ความรักก็จะลงตัวมากขึ้น

           ดวงเดือนตุลาคม : จะมีข่าวดีเข้ามาในเรื่องโชคลาภ  มีโอกาสได้เงินได้โชคมาแบบฟลุค ๆ เช่น การเงิน หรือได้ตำแหน่งแบบคาดไม่ถึง รับรองดีแน่นอน

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : เตือนให้ระวังจะมีปัญหากับคนรอบข้าง เช่น พี่น้อง เพื่อนร่วมงาน หรือแม้กระทั่งแฟนตัวเอง ลดการปะทะแก้ปัญหาเรื่องการเงิน ระวังของหาย มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้

            ดวงเดือนธันวาคม : เป็นเดือนที่โดดเด่นเรื่องเงิน มีโอกาสรวย ใครที่ถูกหลอก ถูกโกง มีโอกาสได้คืน แต่เตือนเรื่องรักให้ระวังมีปากเสียงกันด้วยนะ

  ราศีธนู  (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

           เป็นราศีที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี จังหวะดวงเป็นดาวรุ่งสุด ๆ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะมีความก้าวหน้าในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น มีโอกาสทางด้านการงานใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ ๆ ที่เข้ามา ซึ่งส่งผลดีอย่างแน่นอน  การเดินทางโดดเด่นมาก ๆ จังหวะดวงดาวส่งผลที่เป็นบวกกับตัวคุณ แต่เรื่องที่ประมาทไม่ได้ก็คือเรื่องของการเงิน ต่อให้คุณดวงดี แต่ว่ารายจ่ายจะหนักไปถึงสิ้นปี ดังนั้นคุณต้องวางแผนให้เป็นระบบ ความรักก็เด่นไม่แพ้กัน มีโอกาสได้หมั้น ได้แต่ง ได้มีลูก โสดก็มีลุ้นสละโสด รับรองว่าจะทำให้ชีวิตของคุณนั้นก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งใจไว้ในครึ่งปีหลังนี้

          ดวงเดือนกรกฎาคม : ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของดวงชะตา ก่อนหน้านี้เจอกับวิกฤตความวุ่นวาย หรือแม้กระทั่งในเรื่องของปัญหาต่าง ๆ แต่ว่าตอนนี้ดวงเริ่มที่จะเปลี่ยนไปในทิศทางที่เป็นบวกมากยิ่งขึ้นแล้ว สถานการณ์ต่าง ๆ จากค่อย ๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี ขอย้ำอีกครั้งว่าดาวจะเปลี่ยนในเดือนนี้คือในวันที่ 11 กรกฎาคม แล้วชีวิตจะค่อย ๆ ดีขึ้น ที่สำคัญ เตรียมความพร้อมสำหรับสิ่งใหม่ ๆ งานใหม่ โอกาสใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นทำให้เกิดความก้าวหน้าที่ดีในเดือนนี้

           ดวงเดือนสิงหาคม : ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมาก ๆ ในเรื่องของความรัก ความสำเร็จหรือว่าข่าวดีในเรื่องของความรักมีเข้ามาเพิ่มมากยิ่งขึ้น คนที่ยังโสดอยากมีคู่ถือว่าดวงดาวส่งผลดีมีโอกาสมีลุ้นจะสละโสด เรื่องงานก็ก้าวหน้าไม่แพ้กันโดยเฉพาะช่วงกลางเดือนสิงหาคมไปแล้วจะเป็นจังหวะที่ดวงดาวนั้นส่งผลในความก้าวหน้าตำแหน่งที่ดีขึ้น ธุรกิจมีความมั่นคงก้าวหน้าแต่การเงินยังคงเป็นปัญหาสำหรับเดือนสิงหาคม หากหาเงินได้เยอะแล้วก็ต้องวางแผนในเรื่องของการเก็บและการออมให้มากยิ่งขึ้นด้วย

          ดวงเดือนกันยายน : สำหรับในเดือนนี้จะมีความวุ่นวายอยู่บ้างเล็กน้อย เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงหรือว่าเป็นช่วงของรอยต่อ คุณจะต้องวุ่นวายปวดหัวเรื่องของการเงิน ที่มีรายจ่ายเข้ามาเยอะซึ่งเกี่ยวข้องกับสุขภาพ หรือเจออุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ต้องเสียเงิน เป็นเดือนที่ต้องดูแลเอาใจใส่สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ให้มากเป็นพิเศษ

           ดวงเดือนตุลาคม : สำหรับเดือนนี้เป็นเดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงเร็วมาก คนรอบข้างวุ่นวายก็ทำให้เหมือนกับความทุกข์ การทำงานจะมาแบบสายฟ้าแลบไม่ทันตั้งตัว หรืออยู่ดี ๆ ก็พบการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากะทันหัน ก็ขอให้คุณวางแผนให้ดี ใครที่หวังในเรื่องโชคลาภในเดือนตุลาคมก็พอมีหวังขึ้นมาบ้างแต่ต้องเป็นกลางเดือนไปแล้ว จังหวะดวงดาวโชคลาภส่งผลให้บางคนถูกรางวัลได้ของฝาก ของกำนัลของขวัญ หรือบางคนได้ในลักษณะของงานที่เคยติดต่อไปแล้วคิดว่าไม่ได้แล้วก็จะได้มาอย่างฟลุคแบบไม่คาดฝัน

            ดวงเดือนพฤศจิกายน : ในเดือนนี้ต้องระวังเรื่องความเครียดเป็นเดือนที่มีแรงกดดันในการทำงานสูง บางคนท้อแท้หมดกำลังใจอยากจะเปลี่ยนงานก็มีสิทธิ์ที่จะเกิดขึ้นแต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นที่แย่ขนาดนั้น บางคนอาจจะมีการเดินทางไปต่างประเทศหรือว่าไปประชุมไปสัมมนาอะไรต่าง ๆ ขอให้ไป เพราะว่าจังหวะดวงนั้นได้เดินทางได้เปลี่ยนบรรยากาศก็เป็นสิ่งที่ดีเป็นสิ่งที่ช่วยลดความแรงจากดวงดาวที่หนัก ๆ ให้น้อยลงได้เช่นเดียวกัน และเวลาไปไหนในที่ชุมชนขอให้คุณดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของทรัพย์สินของมีค่าให้มาก ๆ มีโอกาสสูญหาย

            ดวงเดือนธันวาคม : จะมีข่าวดีมีการเปลี่ยนแปลง มีความก้าวหน้าเกิดขึ้นอย่างแน่นอน โชคทางด้านเจรจาค้าขายก็มีเข้ามามากยิ่งขึ้นถ้าหากคุณตั้งใจอยากจะเริ่มต้นธุรกิจอะไรใหม่ ๆ ในปีถัดไปช่วงเดือนธันวาคมก็เป็นจังหวะที่ดี เพราะเป็นเดือนที่เกี่ยวข้องกับการขอความช่วยเหลือติดต่อเจรจาส่งผลดีทำให้เป็นข่าวดีที่เรียกว่าดีข้ามปี ลักษณะของดวงเชื่อมั่นได้ว่าคุณจะผ่านพ้นในเรื่องราวเหล่านี้และความวุ่นวายต่าง ๆ ไปได้

Cr. www.Horoworld.com