เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถ้าพูดถึงศิลปินกลุ่มที่มีภาพลักษณ์สนุกสนานและความสามารถในการทำเพลงที่โดดเด่น หลายคนต้องนึกถึงวงดูโอ้ ลิปตากันแน่นอน เพราะ คัตโตะ – แทน นั้นได้นำตัวตนและความสามารถพวกเขามาทำบทเพลงฮิตและคอนเสิร์ตใหญ่ที่ตราตรึงใจแฟนเพลงหลายๆคนจนทุกวันนี้

ซึ่งล่าสุดทางวงก็ได้ปล่อยเพลง Bad Luck ออกมา และได้มาเยี่ยมเยียนทาง Sanook! Music เพื่อเล่าถึงผลงานใหม่พวกเขา ซึ่งทั้งสองหนุ่มนั้นมาเยี่ยมทีมงานด้วยความเฮฮาและมุกเฮฮาตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้พบกัน จนทำให้การสัมภาษณ์ครั้งนี้เต็มไปด้วยความเป็นกันเองและสนุกสนาน

ก่อนหน้าเพลง Bad Luck พี่ๆมากับเพลง รอเธอเสียใจ กระแสตอบรับเป็นอย่างไร

คัตโตะ : กระแสเพลงนี้ดีมากครับในกลุ่มคนฟังเพลงยุค 90s เด็กๆก็โอเคแต่ผู้ใหญ่จะชอบมาก เวลาไปไหนดีเจและเพื่อนร่วมรุ่นเขาจะเข้ามาบอกว่า “นี่มันเพลงยุคเราเลย” ดีใจมากที่ได้ฟังเพลงแบบนี้อีก

แทน : คนที่อายุ 30 ขึ้นไปหลายคนเขาฟังท่อนแรกเขาก็ยิ้มกันแล้วครับ ถ้าเป็นเด็กๆจะรอฟังท่อนฮุคกัน แต่ผู้ใหญ่ตอนฟังเขาจะชอบท่อนกีต้าร์ท่อนโซโล่ที่ขึ้นมา เขาจะนึกถึงเพลงในสมัยที่เป็นวัยรุ่นกันครับ

กลับมาคราวนี้พี่ๆมากับเพลง Badluck เพลงนี้มีที่มาอย่างไร

แทน : จริงๆชุดนี้ก็เขียนมานานแล้ว พร้อมๆกับเพลง รอเธอเสียใจ ก็เขียนทำนองวันเดียวกันแต่ไม่ได้เขียนเนื้อ พอมาเขียนเนื้อก็ได้ชื่อเพลง Bad Luck ที่เล่าถึงคนที่ไม่มีดวงเรื่องความรัก จะเป็นเพลงที่เศร้าก็ไม่เศร้า จะสุขก็ไม่สุข เป็นเพลงกลางๆที่พูดถึงคนที่ไปไหนก็โชคร้ายครับ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online