เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

              ตำรวจ  สน. ทองหล่อรับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงคอนโดมิเนียมหรู ย่านทองหล่อ ผบช.น. รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนสรุปสาเหตุว่ามีปัญหาเรื่องความรัก หลังพบว่าได้เขียนจดหมายถึงแฟนสาวทิ้งไว้ด้วยลายมือของผู้ตายเอง

              เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตประธานแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. เดินทางเข้ามาดูศพของนาย ประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือ สิงห์ มือกีต้าร์ วงสควีซ แอนนิมอล ที่พลัดตกจากที่สูงภายในคอนโดมิเนียมหรูย่านทองหล่อ ซอย 5 และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  โดยมี พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และตำรวจ สน.ทองหล่อ / เจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ห้องพักของผู้ตายอยู่ชั้นที่ 9 แต่ร่างร่วงลงมากระแทกพื้น บริเวณระเบียงชั้นที่ 4 ของคอนโดดังกล่าว ซึ่งเป็นจุดพบศพของนายประชาธิป สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุนานประมาณครึ่งชั่วโมง

              ด้านนายวีระกานต์ ได้กล่าวกับสื่อมวลชนด้วยน้ำเสียงที่เศร้า และยอมรับว่า ได้เสียบุตรชายคนที่ 2 ไปแล้ว พร้อมกับเล่าว่า เมื่อช่วง 2 วันก่อน บุตรชายได้โทรคุยกับที่บ้าน ว่ามีปัญหาเรื่องความรัก ซึ่งตนเองกับแม่ของนายประชาธิป ก็บอกว่าหากมีปัญหาให้กลับบ้าน และเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา บุตรชายได้โทรหาแม่ และคุยกันเพียงสั้นๆ ก่อนจะมาทราบข่าวว่าบุตรชายได้กระโดดคอนโดเสียชีวิต จึงเข้ามาดูที่เกิดเหตุพบว่า บุตรชายได้เสียชีวิตแล้ว และเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากพบว่าได้เขียนจดหมายถึงแฟนสาวทิ้งไว้ด้วยลายมือของผู้ตายเอง ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผย เพราะตอนนี้ไม่อยากให้กระทบกับคนที่ยังอยู่ สำหรับพิธีทางศาสนานั้น ในช่วงสายวันนี้ (30 ก.ค.) หลังจากรับศพของบุตรชายแล้ว จะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดธาตุทอง

              ด้าน พล.ต.ท.ศรีวราห์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า นายประชาธิป เดินทางเข้ามาในคอนโดมิเนียมประมาณ 21.06 น. และช่วงเวลาที่รับแจ้งว่าเสียชีวิต 22.00 น. ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็ต้องตรวจสอบหาหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำผลตรวจไปประกอบสำนวนการสอบสวนครั้งนี้ด้วย

 

               Cr.Switt  

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online