เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดสาว “ดิว อริสรา” ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงละเอียดยิ่บ ลั่นตนบริสุทธิ์ใจ

 

 

 

“ดิว อริสรา” แจงว่าหลายคนคิดว่าเป็น “ดิว” เป็น “ดิว” จริงๆ แต่เหตุการณ์จริงๆ ไม่เป็นแบบนั้น

โดยดิวเล่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เหมือนหนังคนละม้วนว่า “เรื่องราววันนั้นคือตนเที่ยวสังสรรค์กับเพื่อนปกติ และไปเข้าห้องน้ำ จูงมือเข้าไป และหยุดรอเพราะคนเยอะ ระหว่างนั้นมีเด็กผูหญิงเดินมาชน เด็กคนนั้นก็จิกหัวตนเลย หลังจากนั้นก็ใช้มือกัน แต่เขามีบอดี้การ์ด 8-9 คน เข้ามาแต่ไม่ได้มาช่วย “ดิว” เลย คือตอนแรกยังไม่ทราบว่าคือใคร แต่เขาเป็นเพื่อนกับรุ่นน้อง ซึ่งเคยเจอกันบ้าง และไม่มีปัญหากันเลย ยังงงอยู่ว่าคืออะไร ย้ำไม่มีใครตนช่วยเลยเพราะเพื่อนโดนกันออกหมด ไม่ใช่แค่คนเดียวเพราะการ์ดเข้ามาเยอมาก และอยู่ฝั่งนู่นหมด แต่มีรุ่นน้องผู้ชายกระโดดเข้ามาช่วย บอกให้ปล่อย ซึ่งเขาก็ไม่ยอมปล่อย นอ้งผู้ชายเลยกัดแขนเขา เขาเลยปล่อย!”

รับว่าตนพูดว่า  “มึงเป็นใครเปรี้ยวมาก เก๋ามากเลยหรอ”  เพราะฉุนและเจ็บจริงๆ ที่อยู่ดีๆ มาทำกันแบบนี้ ยันไม่ได้เริ่มก่อน และไม่มีใครทำไรเขาแน่นอนเพราะการ์ดกันอยู่ มีช็อตตอนที่เขาถอดนาฬิกาให้การ์ด พร้อมบอก “เก็บโรเล็กซ์กูไปดิ” เหมือนว่าจะลุยกับเรา ตอนเห็นหน้าแว๊บแรกว่าพอรู้จักกัน ก็เสียความรู้สึกว่าเขาทำแบบนี้กับเราได้ไง พอบอดี้การ์ดรู้ว่าน่าจะมีเรื่อง เลยกันออก เขายังหันไปว่าการ์ด “ไล่กู งั้นจบกัน” ก่อนไปเขายังหันมาตะโดนบอกเราเลยว่า “เดี๋ยวมึงเจอพ่อกูแน่ จะเอาพ่อมาจัดการมึง”

 

โวตนคือคนที่โดนขมขู่มากกว่าไหม?!  ยันตนไม่ได้ทำร้ายเขาเลย บอกไม่ได้อยากจะพูดถึง แต่มันคือเหตุการณ์จริงๆ เผยหลังจากเกิดเหตุการณ์ เพื่อนเขาโทรมาบอกเราอย่าไปถือสาเพราะเขาเมา ตนเลยตอบกลับไปว่า “เพื่อนน้องจิกหัวพี่ พี่โตกว่าเยอะ ต้องขอโทษพี่สิ” ซึ่งน้องติดต่อมาเพื่อขอโทษดิว หลายรอบแล้ว มีการขอโทษกันเรียบร้อยแล้วผ่านทางข้อความ หลังจากนั้นก็นัดเคลียร์กัน เพียงแค่อยากจะรู้ว่า ทำไมแค่นั้น และสัญญาว่าจะไม่ทำร้ายน้องแน่ๆ บอกเขาว่า “ถ้าทำ พี่เป็นหมา” อยากให้คิดว่าตนไม่มีทางทำแบบนั้นแน่ๆ และน้องมีสติมากขึ้นแล้ว ตนพร้อมที่จะให้โอกาศ ตนเป็นผู้ใหญ่และผ่านเรื่องราวแบบนี้มาแล้ว

งงทำไมสุดท้ายตนยังโดนอะไรแบบนี้ ตนหรือเปล่าที่ต้องเป็นฝ่ายแจ้งความ!! ตอนนี้ก็รออย่างทางเจ้าหน้าที่อีกที

 

ไม่ทราบมาก่อนเรื่องเขาแจ้งความ  รับว่า “ตกใจมาก ในเนื้อหาของบันทึกประจำวัน คนละเรื่องกันเลย ลั่นมั่นใจตนบริสุทธิ์จริงๆ ตนโดนเยอะมากจริงๆ ตนต้องกลัวมากกว่าหรือเปล่า ที่เขาขู่เรื่องพ่อเขา!!”

 

บอกหลังเป็นข่าว มันกระทบกับตนมาก “ดิว” น้ำตาคลอ!! เข้าใจความคิดของทุกคน เพราะอดีตของ “ดิว” มันเป็นแบบนั้น แต่นั่นมัน 10 ปีแล้ว “ดิว” โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่น้อยใจคนมองเพราะเป็นสิ่งที่เลือกที่จะทำ แต่ไม่อยากให้สังคมตัดสินที่อดีต ทุกคนผิดพลาดได้ ตนไม่เคยไม่ยอมรับความจริงๆ มันเป็นบทเรียนชีวิตของตน เหตุการณ์ครั้งนี้ ตนให้โอกาสน้องเขา ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็คงไม่รอดแล้วไหม ตนไม่หยุดแค่นี้แน่ ย้ำตนได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอด

 

หากถามว่าจะทำยังไงต่อ บอกตอนแรกคือตนตัดสินใจจบ ตั้งแต่ขอโทษกัน และจะนัดเคลียร์กันให้จบ แต่กลายเป็นว่าเขาแจ้งความ ตนไม่เข้าใจในเจตนาของเขา ไม่คิดเอาเรื่อง แต่เรื่องเกิดขึ้นแล้ว ตนจบแล้ว ขึ้นอยู่ที่น้องเขาว่าจะทำยังไง

 

วอนอย่าใช้ภาพที่ทุกคนติดในอดีตหรือในละคร  มาว่าตน บอกทุกสิ่งทุกอย่างมันคนละเวลา 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online