เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเห็นแล้วกรี๊ดเลยจ้า ลุคใหม่ “สายป่าน อภิญญา” ตัดผมซอยสั้นทำสีเทาสว่างเกือบขาว สีนี้ถ้าไม่มั่นจริงทำแล้วดับสนิทเหมือนคนแก่ แต่ลุคนี้บอกเลยว่าเกิด ทำเอาสาวๆ เอ่ยปากชม มีความหล่อ ความหลัว โอ๊ย เท่สุดๆ ไปเลย

ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคหรือโชว์รอยสักครั้งใด ก็เป็นที่สนใจตลอดๆ สำหรับสาวเซอร์มาดเท่ “สายป่าน อภิญญา” ดาราสาวที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่เลียนแบบใคร ทำให้เธอดูดีมีเสน่ห์มาจนถึงปัจจุบัน

สายป่าน เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆณา และเป็นที่รู้จักจากการเป็นพิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก สวยๆ แบ๊วไม่แพ้ใคร จนมาถึงผลงานที่แจ้งเกิดกับความแนวใน ทรงผมดัดหยิกฟู จากเรื่อง พลอยภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำให้ชื่อของเธอเป็นที่รู้จักในวงการ

จากนั้นไม่นานได้เห็นเธอขึ้นปก FHM เซ็กซี่จัดหนักในลุคผมดำยาว เปรี้ยวไม่เบา ชนิดที่หนุ่มเห็นเป็นต้องหันมอง

หลังจากนั้นไม่นานความหล่อ เอ้ย ความแนวของเธอก็ฉุดไม่อยู่ เมื่อเธอหั่นผมสั้นลุคทอมบอย ได้ใจสาวแท้ สาวดี้ แต่อย่าคิดว่าเธอจะเปลี่ยนเป็นทอมบอยนะจ๊ะ ความรักกับแฟนหนุ่ม อาเบย์ ณรัฐ ยังคงหวานฉ่ำ แถมหนุ่มอาเบย์ยังเคยเอ่ยปากออกสื่อชมแฟนสาวตัวเองด้วยว่า หล่อมาก แหม ขนาดแฟนตัวเองยังชมแล้วผู้หญิงด้วยกันจะไม่หลงได้อย่างไร

ล่าสุดกับการปรับเปลี่ยนลุคใหม่ ที่ต้องอึ้งให้ความความแนวอีกครั้ง เมื่อเธอมาในสไตล์ผมตัดซอยสั้น พร้อมกับเปลี่ยนสีด้วยการกัดฟอกให้ออกมาเป็นสีเทาสว่าง เผื่อให้เข้ากับกระแสหนังชีวิตมนๆ เรื่องใหม่ ที่มีคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับสีขาว งานนี้ไม่ว่าจะผมสีไหน สายป่านก็เอาอยู่ เท่ แซ่บ เซ็กซี่ จะแนวไหนก็ดูดีสุดๆ

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ ความสวยแต่ละยุคของ สายป่าน กว่าจะหล่อเท่เหมือนปัจจุบันเธอมาไกลเหมือนกันนะ ลองดู