เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ปล่อยให้อดีตแฟนเก่า “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” เปิดตัวคบกับไฮโซฯ หนุ่มนอกวงการแบบเป็นเรื่องเป็นราวไปแล้ว มาคราวนี้ดูท่าหนุ่ม “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” จะไม่ยอมน้อยหน้าขอกลับมาตกเป็นข่าวกับสาวๆ ตามสไตล์หนุ่มฮอทบ้าง

        ล่าสุดก็มีข่าวลือออกมาว่า ณ บัดนาว “หนุ่มป้อง” กำลังเร่งทำคะแนนเดินหน้าขายขนมจีบนางเอกสาวดีกรีนางงามอย่าง “มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์” อยู่ ซึ่งดูท่าข่าวนี้อาจมีลุ้นเพราะพักหลังๆ มานี้ใครต่อใครต่างก็เห็นกันทั่วว่า “สาวมะนาว” หมั่นขยันไปนั่งเฝ้า “หนุ่มป้อง” ถึงขอบสนามฟุตบอลอยู่บ่อยๆ และความ
สัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูเหมือนว่าจะมีลุ้นมากขึ้นเมื่อฝ่ายชายออกปากชมฝ่ายหญิงผ่านสื่อว่า มีเสน่ห์ น่ารัก อั้ยย่ะ! จริงอ่ะ หนุ่ม “ป้อง” เคลียร์สิ
Q: ขอถามถึงเรื่องที่เราเป็นข่าวกับ ‘มะนาว’ หน่อยสิ อะไรยังไงกันเหรอ
ป้อง: “ช่วงนี้เป็นมะนาวใช่มั้ย (หัวเราะ) คือเริ่มจากผมไปเตะบอลกับบริษัทที่น้องมะนาวเป็นนางงามในสังกัดนั้นบ่อยมาก เราก็เป็นหนึ่งในทีมของเค้าเล่นบอลบ่อยเพราะชอบ เลยมาเจอกันทักทายสวัสดีกันแค่นั้นเอง น้องเค้าไม่ได้มาเฝ้าอะไรอย่างที่มีข่าวว่า ก็คนในวงการเดียวกัน”
Q: ได้ยินมาว่า ‘มะนาว’ เค้าชมเราว่ามีเสน่ห์น่ารักอยู่เหมือนกันนะ
ป้อง: “น้องเค้าก็น่ารัก ไม่ได้อวยกันไปอวยกันมานะ คนน่ารักทุกคน คนสวยทุกคนเราก็ไม่ได้ไปไล่จีบหมด”
Q: ‘มะนาว’ ดูท่าทางเขินๆ เวลามีใครถามเรื่อง ‘ป้อง’ นะ
ป้อง: “ไม่เขินหรอกครับ ไปรุมถามน้องกัน น้องเค้าก็คงกดดันมั้ง”
Q: ทุกวันนี้กับ ‘มะนาว’ มีได้คุยกันบ้างมั้ย
ป้อง: “ก็คุยครับ เราก็มีไลน์คุยกัน เพราะเราก็มีไลน์หลายๆ คน ประมาณว่าวันนี้ได้สัมภาษณ์มา ก็ไม่มีอะไรแซวๆ กันมากกว่า”
Q: เบื่อมั้ยที่โดนโยงเป็นข่าวกับดาราผู้หญิงอีกแล้ว
ป้อง: “ก็เข้าใจว่านักแสดงประเทศ ไทย ถ้าไม่ได้เปิดตัวเป็นแฟนใครก็โดนข่าวไม่เกย์ก็เจ้าชู้มันก็มีแค่นี้แหละ อยู่มานานก็พอเข้าใจได้ อย่างนี้ก็สนุกดีครับ มีอะไรผมก็เล่าให้ฟังอยู่แล้ว มีแฟนทุกคนก็รู้ตอนมี ตอนนี้ไม่มีก็บอก”
Q: พอนักข่าวถามความสัมพันธ์เรากับ ‘มะนาว’ เยอะๆบ่อยๆ แบบนี้จะมีทำให้แอบคิดพัฒนาความสัมพันธ์ในอนาคตบ้างมั้ย
ป้อง: (หัวเราะ) “อนาคตเราก็ไม่รู้จริงๆ ไม่ได้ตอบแบบชิ่งนะ วันนึงถ้าผมเกิดคบกันขึ้นมาแล้วจะมา บอกว่าตอนนั้นทำไมปฏิเสธ ผมเป็นคนไม่ปิดอยู่แล้ว มีอะไรเดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง”
Q: ถามตรงๆ นะ ‘มะนาว’ ตรงสเป็คสาวที่เราชอบมั้ย
ป้อง: (หัวเราะ) “ถ้าสเป็ครูปลักษณ์ภายนอกก็คงตรงหมดทุกคน ก็สวยดีครับ”
Q: ถามเรื่องงานนิดนึงหลังๆ นี้เห็น ‘ป้อง’ มุ่งทำธุรกิจ หลายคนเลยกลัวว่า ‘ป้อง’ จะเบรกงานบันเทิงลงเพื่อมาลุยธุรกิจเต็มตัวรึเปล่า
ป้อง: “ไม่ครับ มันก็ตามวัยครับ ไม่ว่าจะดังขนาดไหนก็ไม่มีใครอยู่ได้ตลอดเวลา มันต้องมีอะไรรอง รับและทำอะไรหลายๆ อย่างได้”
Q: เราคาดหวังกับการลงทุนทำธุรกิจนี้มากน้อยแค่ไหน
ป้อง: “ทุกอย่าง เล่นละครเราก็คาดหวังว่ามันจะดัง ทำธุรกิจเราก็คาดหวังว่ามันจะดี เราก็ทำเต็มที่ครับ มันอยู่ที่จังหวะ ดวงก็ด้วย”
Q: แพลนว่าจะขยายธุรกิจไปกลุ่มตลาดแฟนคลับเมืองจีนด้วยมั้ย
ป้อง: “อันนั้นต้องเป็นหนึ่งในแพลนอยู่แล้ว เพราะเมืองจีนก็ตลาดใหญ่ แฟนคลับเราก็พอสมควร คงไปแน่นอนครับ”
    ฝ่ายชายเอ่ยปากชมฝ่ายหญิงว่า “น่ารัก ตรงสเป็ค” แบบนี้ ไปถามฝ่ายหญิงดูสิว่าจะรู้สึกไงบ้าง ว่าแล้วต่อสายตรงโทร.หา “สาวมะนาว” สักหน่อย เอ้า! “มะนาว” ค่ะ เป็นไงมาไงถึงไปสนิทสนมกับ “ป้อง” ได้ค่ะ
มะนาว: “ด้วยการทำงานโคจรมาเจอพี่ป้องพอดีค่ะ ก่อนหน้านี้รู้จักอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เรามาเจอกันด้วยเรื่องของการทำงาน คือหนูได้รับตำแหน่งนิดหน่อยในการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล แล้วพี่ป้องมาเป็นนักเตะในทีมพอดี”
Q: แล้วรู้จักไม่ทันไรมีข่าวออกมาแล้วนะว่าแอบกิ๊กกั๊กกันรึเปล่า
มะนาว: “จริงๆ ในทีมมีดาราผู้ชายอีกหลายคนนะ แล้วหนูก็ลงไอจีทุกคนแต่ไม่รู้ว่าทำไมไม่เป็นข่าว มาเป็นข่าวกับพี่ป้อง ซึ่งพอมีข่าวออกมาคนก็มาแซวว่าเอ้ย! เป็นข่าวกับพี่ป้อง แบบแซวกันขำๆ มากกว่า”
Q: มีข่าวออกมาว่าเราไปนั่งเฝ้า ‘ป้อง’ เตะบอลทุกวัน
มะนาว: “ไม่ได้เฝ้านะคะ เราไปทำงานค่ะ เราไปนั่งดูนักเตะในทีมซ้อม แบบไปดูทั้งทีมเราไปดูฟอร์ม แต่หนูก็เข้าใจนะคะที่คนอื่นมาเห็นอาจเข้าใจผิดเลยทำให้มีข่าวออกมา เพราะเราไม่สามารถบอกให้ทุกคนเข้าใจได้ว่าฉันไม่ได้มาเชียร์ใครเป็นพิเศษนะ ฉันมาทำงานในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอล”
Q: เป็นข่าวด้วยกันแบบนี้มีได้คุยกับ ‘ป้อง’ ถึงเรื่องข่าวบ้างรึยัง
มะนาว: “ก็มีแซวๆ กันบ้าง (หัวเราะ) พี่ป้องก็ทักมาว่าดูข่าวบ้างยัง ก็ขำๆ แซวกันเล่นๆ มากกว่า” (ทักมาทางไลน์เหรอค่ะ) ใช่ค่ะ”
Q: ล่าสุด ‘ป้อง’ ให้สัมภาษณ์กับสื่อฯ ชมว่า ‘มะนาว’ น่ารัก ตรงสเป็ค เราได้ยินแล้วรู้สึกไงบ้าง
มะนาว: “ก็ได้ยินมาบ้างค่ะ ก็ขอบคุณพี่ป้องค่ะที่ชม (หัวเราะ) มีคนชมเราก็เขิน คือเราได้ยินเราก็มียิ้มนิดหน่อย (หัวเราะ) เราก็มีแซวพี่ป้องว่าชมด้วยเหรอ เราก็ขอบคุณเขาแบบแซวๆ กันค่ะ”
Q: หลายคนมองว่าผู้ชายถ้าชมว่าน่ารัก ตรงสเป็คแบบนี้แสดงว่าจีบเราอยู่นะ
มะนาว: (หัวเราะ) “เหรอค่ะ ไม่รู้สิ หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน พี่ถามแบบนี้หนูนิ่งเลยตอบไม่ถูก”
Q: ตอบไม่ถูกเลยเหรอ งั้นถามตรงประเด็นเลยก็ได้ตอนนี้ ‘ป้อง’ จีบเราอยู่ใช่มั้ย
มะนาว: “ไม่หรอกมั้งค่ะ คงแค่พี่น้องค่ะหนูว่า” (อนาคตมีลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์มั้ย)เรื่องอนาคต ตอบไม่ได้ ให้เป็นเรื่องอนาคตล่ะกันค่ะ”
Q: ‘ป้อง’ ตรงสเป็คหนุ่มที่เราชอบมั้ย
มะนาว: “พี่ป้องเป็นคนที่ตรงสเป็คของสาวๆ หลาย คนอยู่แล้ว พี่ป้องเป็นผู้ชายที่สุภาพน่ารักดีค่ะ แต่จริงๆ หนูชอบคนที่นิสัยมากกว่า คุยกันถูกคอ เข้ากันได้ เข้ากับที่บ้านได้ ไม่ได้กำหนดว่าหน้าต้องหล่อหรือเปล่านะ ขอแค่ดูดีนิดหน่อยก็พอค่ะ”
Q: ทิ้งท้ายตรงนี้สิกับ ‘ป้อง’ ความสัมพันธ์เรียกว่าอะไร
มะนาว: “ไม่มีอะไร ยังเป็นพี่น้องกันค่ะ เราก็พูดคุยกันปกติในฐานะพี่น้องค่ะ”
Q: ชินหรือยังกับการตกเป็นข่าวแบบนี้เพราะก่อนหน้านี้เราไม่ค่อยเป็นข่าวสักเท่าไหร่
มะนาว: “ตอนแรกยอมรับว่าไม่ชินกับการเป็นข่าว (หัวเราะ) เวลาอ่านข่าวเราก็มีตกใจ แบบบางที่เขียนว่าเราเป็นคาสโนวี่ (หัวเราะ) เราก็ตกใจว่าเรามีหนุ่มๆ มาจีบเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่นะ แต่ตอนนี้ก็เริ่มชิน ก็มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า อย่าไปซีเรียสเลยค่ะ”
Q: ปีนี้เรียกว่าเป็นปีฮอทของเรามั้ย เพราะดูผู้ใหญ่จะดันเรามากขึ้น
มะนาว: “ก็ต้องขอบคุณทุกๆ โอกาสที่ผู้ใหญ่ทุกท่านมอบให้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานไหนที่เราได้รับมอบหมายเราก็จะทำให้เต็มที่ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่คนรู้จักเรามากขึ้นจริงๆ เราก็จะตั้งใจทำงานละครและพิธีกรและงานอื่นๆ ที่ผู้ใหญ่ให้เราทำค่ะ”

        อั้ยย่ะ! เท่าที่เดี๊ยนดูจากคำตอบของทั้งคู่  เดี๊ยน ว่าถึงแม้ทั้งคู่จะยังยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องตอนนี้ แต่เชื่อเหอะ! อนาคตคู่นี้มีลุ้นมากกก