เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        กำลังกลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์กันเลยทีเดียว หลังจากที่ออนแอร์ไปได้แค่ไม่กี่ตอน สำหรับละครเรื่องใหม่ของทาง “ช่อง 8” อย่าง “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ที่เป็นการกลับมาทวงบัลลังก์อย่างสมศักดิ์ศรีของนักแสดงเจ้าบทบาท… “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”

        กราบสวัสดีมิตรรักแฟนเพลง เอ้ย! ท่านผู้อ่าน “ทีวีพูล” ทั้งหลายกันอีกครั้ง วันนี้กระผม “นายเกะกะ” เจ้าเดิมเจ้าประจำกลับมาทำหน้าที่กันอีกตามเคย ฮั่นแน่…รู้นะว่ากำลังคิดถึงกันอยู่ใช่มั้ยล่ะ เอาล่ะ ให้สมกับที่คิดถึงกัน กระผมก็จะเอาเบื้องหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเช่นเคย
    อย่างที่เห็นกันไปแล้วสำหรับหน้าปก และแฟชั่นเซ็ตสวยๆ ของนางเอกสาว “แตงโม” ก็คงจะเดากันได้ไม่ยากว่าเบื้องหลังสุดสนุกที่จะนำมาฝากวันนี้คงต้องเป็นละครสุดฮอทที่สาวคนนี้รับบทบาทเป็นนางเอก “คุณหญิงนอกทำเนียบ” เป็นแน่ ที่สาว “แตงโม” จะต้องหนักใจมากขึ้นเป็นสองเท่าเพราะเรื่องนี้นอกจากจะต้องร่วมงานกับบ้านหลังใหม่อย่าง “ช่อง 8” แล้ว ยังต้องมารับบทบาทเป็น “ศจี” ที่สาว “นุส-นุสบา ปุณณกันต์” เคยฝากผลงานไว้สุดยอดเมื่อ
เวอร์ชั่นก่อน แถมยังต้องมาประชันบทบาทกันในเวอร์ชั่นนี้อีกด้วย
    แต่เบื้องหลังที่ “นายเกะกะ” เอามาฝากไม่ใช่การปะทะกันของสองสาวคู่นี้หรอก แต่เป็นฉากตบแสนดุเดือดระหว่างสาว “แตงโม” กับสาว “ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์” เรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่เลย เพราะทุกครั้งที่สองสาวเจอกันเป็นต้องปะทะฝีปากกันตลอด และคราวนี้เห็นที “แตงโม” คงทนแรงเสียดสีไม่ไหวตบะแตกพลั้งมือตบ “ชาม” คว่ำ แถมปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟลูกถีบจนหงายเงิบ
    ฉากนี้เป็นฉากที่ “รัชนีฉาย” (ชาม) จับได้ว่า “ท่านทูตปราจิต” (พีท ทองเจือ) พา “ศจี” (แตงโม) ออกไปทานข้าวกันสองต่อสอง เมื่อรัชนีฉายรู้เลยไม่รอช้ารีบตรงมาหาเรื่องศจี เช้าวันรุ่งขึ้นศจีมาทำงานตามปกติ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อจู่ๆ รัชนีฉายรบพุ่งปรี่เข้ามาจะทำร้าย สายตาเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ รัชนีฉายไม่พอใจตบหน้าศจีไปฉาดใหญ่ พร้อมพูดจาดูถูก ศจีเหลืออด จึงตอบโต้กลับคืนเป็นสองเท่า
    ทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่บ้านคลองสามวา ย่านมีนบุรี หลังจากที่ผู้กำกับ “บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์” นั่งทำความเข้าใจบทเพื่อดีไซน์ฉากอยู่พักใหญ่ ก็เรียกนักแสดงมาหน้าเซ็ท งานนี้ทำเอาสองสาวเซอร์ไพรส์สุดๆ เพราะอ่านบทดูแล้วแทบจะเป็นการปะทะคารมกันธรรมด๊าธรรมดา แต่ผู้กำกับลงมือสาธิตเองแบบฟีลลิ่งมาเต็ม มีทั้งตบ ถีบ กระชากหัว จน “แตงโม” ถึงกับกุมขมับ คว้ายาดมมาดมแก้เครียดเลยทีเดียว
    และหลังสองสาวซ้อมคิวทั้งตบ ทั้งถีบ กันอยู่พักใหญ่เพราะไม่อยากผิดคิว เนื่องจากเนื้อที่ในการถ่ายทำแคบ อาจทำให้วงสวิงในการตบอาจพลาดได้ พอเครื่องร้อนได้ที่ ก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ “ชาม” เดินพุ่งมาตวาดใส่ “แตงโม” ด้วยพลังเสียงปรอทแตก แถมไม่รอช้า เงื้อมือตบหน้าไปหนึ่งฉาดใหญ่  
    ด้าน “แตงโม” เซถลาไม่เป็นท่า ด้วยความโกรธจัด “แตงโม” เลยเสิร์ฟลูกถีบเฉพาะตัว ถกกระโปรงกระโดดถีบ จน “ชาม” หงายเงิบ ไม่พอ ยังเดินหน้าไปจิกหัว “ชาม” แสดงอิทธิฤทธิ์นางพญาเบาๆ ทำเอา “ชาม” หงอหมดท่า สิ้นเสียงคัทปุ๊บสาว “แตงโม” ร้องลั่นว่า “ว้าย!! กระโปรงขาด” แหมจะไม่ให้ขาดได้ไง เล่นถีบขาสูงซะ

        ส่วน “ชาม” ก็ไม่น้อยหน้า ลุกจากที่นั่งปุ๊บ วิกหัวหลุดไม่เป็นทรง โอ้โห! เบื้องหลังฟีลลิ่งมาเต็มขนาดนี้ เบื้องหน้าจะมันขนาดไหนติดตามได้ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12. 30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี จ้า! 

TV Pool OnlineTV Pool Online