เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่ทางช่อง “PPTV HD” จัดขึ้นเพื่อเอาใจเหล่า “อากาเซ่” โดยเฉพาะ ซึ่งคุณพี่ “KOREA” และแฟนๆ ก็ต้องขอขอบคุณหัวเรือใหญ่อย่าง “คุณเขมทัตต์” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ “บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด” ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล “PPTV HD” ที่ได้จัดเปิดตัวรายการ “The Fanclub GOT7” เรียลลิตี้โชว์แนวใหม่ ครั้งแรกของโลก! ที่ใช้ความรัก ความมุ่งมั่นในการแข่งขัน ปฏิบัติภารกิจสุดมันส์พิชิตใจไอดอล “GOT7” อย่างใกล้ชิดที่ประเทศเกาหลี ในงาน “PPTV The Fanclub Fan Meeting with GOT7” โดยมีหนุ่มๆ “GOT7” ทั้ง “เจบี, มาร์ค, แจ็คสัน, จูเนียร์, ยองแจ, ยูคยอม” และหนุ่มไทยหนึ่งเดียวอย่าง “แบมแบม” บินมาร่วมเปิดตัวรายการกันถึงรอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน    
บรรยากาศภายในงานเริ่มจากการเปิด VTR ของ “GOT7” ก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่มจะปรากฏตัวบนเวทีในธีมสีแดง พร้อมกับออกสเต็ปร้องและเต้นแบบจัดเต็ม! กับเพลง “Stop Stop It!” และเรียกเสียงกรี๊ดต่อเนื่องด้วยเพลง “Gimme” ก่อนจะเข้าสู่ช่วง “fanclub” พูดคุยกันชิลๆ
จากนั้นก็ได้เวลาที่หนุ่มๆ ต้องทำภารกิจกันด้วยการคิดแฮชแท็กเป็นภาษาไทย ซึ่งช่วงนี้ก็ฮากันกระจาย แถมยังปนไปด้วยความเขินอีกต่างหาก เมื่อหนุ่มๆ แต่ละคนจัดภาษาไทยมาเต็ม โดยแต่ละประโยคก็พาฟินทั้งนั้น! เริ่มจาก “หนุ่มมาร์ค” ที่พูดว่า “ถึงผมหน้าเล็ก แต่หัวใจที่ให้เธอไม่เล็กนะครับ”  ต่อด้วย “จูเนียร์” กับ “อ่านหนังสือยาก แต่ไม่ยากเท่าอ่านใจเธอ” ตามมาติดๆ กับ “เจบี” ด้วยประโยคที่ว่า “ผมฟันหน้าใหญ่ แต่ไม่ใหญ่เท่าอนาคตของเรา” ก่อนจะถึงประโยคเด็ดของ “หนุ่มแจ็คสัน” ที่พูดไทยสำเนียงเป๊ะเว่อร์กับประโยคที่ว่า “ผมเป็นผู้ชายเข้มแข็ง แต่อ่อนแอเมื่ออยู่หน้าเธอ” เล่นเอา “อากาเซ่” กรี๊ดกันกระหึ่มฮอลล์ ต่อกันที่ “หนุ่มยองแจ” กับแฮชแท็ก “ผมไม่ชอบแตงกวา แต่เรากินเพื่อเธอได้นะ” ส่วนด้านน้องเล็กอย่าง “ยูคยอม” ก็ไม่น้อยหน้า เสิร์ฟแฮชแท็กด้วยน้ำเสียงขี้อ้อนว่า “ผมน้องเล็ก แต่ผมเป็นโอป้าได้นะ” อื้อหือ! เรียกเสียงกรี๊ดจากนูน่าแฟนไปเต็มๆ เลยล่ะค่ะ! และแล้วก็มาถึงประโยคปิดท้ายจากหนุ่มไทยอย่าง “แบมแบม” ที่เกริ่นว่า “ทุกคนมีหนังยางใช่ไหมครับ” ก่อนจะบอกแฮชแท็กของตัวเองว่า “ผมอยากให้ทุกคนรัดผม ผมจะได้ไปไหนไม่ได้” โอ๊ยๆๆ แล้วแบบนี้ “อากาเซ่” จะไม่ใจละลายได้ยังไงล่ะคร้า แต่แค่นี้ยังละลายกันไม่พอค่ะ! เพราะหนุ่มๆ ยังมีภาษาไทยมาฝากกันอีก 1 ประโยค กับสโลแกนของเจ้าของงาน ซึ่งทุกคนก็พูดกันชัดได้อีก กับสโลแกนที่ว่า “PPTV เรื่องราวดีๆ ที่คุณต้องดู ยิ่งดู ยิ่งติด”
และแล้วก็มาถึงช่วงเล่นเกมกันบ้าง โดยการเล่นเกมนี้ ยิ่ง “GOT7” ทำคะแนนได้มากเท่าไร แฟนคลับก็จะได้รางวัลมากเท่านั้น เริ่มกันด้วยเกมใบ้คำ ที่บอกเลยว่าฮามากกก เพราะแต่ละหนุ่มใบ้กันได้ตลกสุดๆ ก่อนที่จะไปฟินกันต่อในภารกิจ “หากันจนเจอ” กับกล่องโชคชะตาที่มีเชือก 2 ด้าน  ด้านที่มีเชือก 10 เส้นอยู่ทางฝั่งแฟนคลับผู้โชคดีที่ได้ขึ้นมาเล่นเกม 10 คน ส่วนอีกด้านหนึ่งมีเชือก 2 เส้น เป็นฝั่งของ “GOT7” และพิธีกร โดยลักกี้แฟนทั้งหมดจะต้องเลือกเชือก ซึ่งจะมีผู้ชนะเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ถ้าเลือกได้เชือกเส้นเดียวกับ “GOT7” ก็จะได้ถ่ายรูปโพลารอยด์กับหนุ่มๆ
หลังจบช่วงเกมก็มาฟังเพลงเพราะๆ จาก 7 หนุ่มกันบ้างกับเพลง “Forever Young” และปิดท้ายกับภารกิจช่วง “Anti/Accept ใช่/ไม่ใช่” โดยจะเป็นการเลือกคำตอบว่าใช่หรือไม่จากประโยคที่พิธีกรบอก ถ้าใช่ก็ให้หนุ่มๆ คนที่คิดว่าตัวเองเป็นแบบนั้นเดินไปฝั่งที่มีป้ายแสดงตัวตนว่าใช่ ถ้าไม่ใช่ก็เดินไปฝั่งที่มีป้ายแสดงตัวตนว่าไม่ใช่ ก็ฮากันไปตามระเบียบ
จากนั้นก็เข้าสู่ช่วงซึ้งกันบ้างกับแฟนโปรเจ็กต์ ที่ไม่ว่าหนุ่มๆ จะมาเมืองไทยกี่ครั้งก็ต้องได้รับการต้อนรับสุดประทับใจจากแฟนๆ อยู่เสมอ ซึ่ง “GOT7” เองก็ไม่น้อยหน้า มีการเตรียมโปรเจ็กต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ เพื่อเป็นการตอบแทนอีกด้วย เล่นเอาแฟนคลับบางส่วนถึงกับหลั่งน้ำตาเลยทีเดียว
โดยก่อนจากกันหนุ่มๆ “GOT7” ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมสนุกกันกับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ พร้อมฝากติดตามผลงานของพวกเขา รวมถึงชวนเหล่า “อากาเซ่” ให้ช่วยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับตัวแทน “อากาเซ่” ทั้ง 6 คนที่ได้เข้าไปแข่งขันในรายการ “The Fanclub GOT7” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง “PPTV HD” ด้วยคร้า

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online