เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เพราะยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ตอนนี้สังคม โซเชียลกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของใครหลายคน แต่ข้อดีของโซเชียลก็มีอยู่มาก ทั้งการแชร์เพื่อเตือนใจ ช่วยเหลือ แบ่งปัน บอกข่าวสาร และอะไรอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนข้อเสียก็ยังมีไม่น้อย หลายคนตระหนักรู้ว่าข้อเสียของการติดโซเชียลคืออะไร แต่ก็ยังทำแบบนั้น งานนี้ “สตาร์นิวส์” ก็ได้แต่หวังว่า สังคมก้มหน้า ที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน จะไม่ทำพิษเกินเลยและกลืนกินสัมคม ครอบครัว และเยาวชนของเราไปกว่านี้นะคะ
    กลับมาที่ข่าวสารในวงการบันเทิงบ้านเรากันบ้างดีกว่า ฉบับนี้ “สตาร์นิวส์” ขอแนะนำรายการที่คัมแบ็คกลับมาให้แฟนๆ รู้สึกถึงเรื่องดารากันแล้ว อย่างรายการ “TVPOOL LIVE” ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับรูปแบบข่าวบันเทิงที่ครบทุกเนื้อหา อัดแน่นจัดเต็มไปด้วยประเด็นร้อนๆ ของเหล่าซุปตาร์ อย่าพลาดตามไปชมกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 20.50-21.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.15-21.25 น. การันตีความแซบกับพิธีกร 2 สาวคู่ซี้ “ต้าร์-ถิรนันท์” และ “แครอท-สุมนรัตน์” ค่ะ
    ส่วนปก “สตาร์นิวส์” ฉบับนี้ก็คว้าเอาซีรี่ส์สุดเข้มข้น “เลือดมังกร ตอน หงส์” มาขึ้นปก เชื่อว่าแฟนคลับ “สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” และ “หนุ่มบอย-ปกรณ์” ต้องถูกใจในปกสีสันสดในนี้แน่นอน แถมในเล่มยังมีข่าวความรักสุดหวานของ “สาวมาร์กี้” ให้อัพเดทกันด้วยที่คอลัมน์ “Deep Talk” ค่ะ

กองบรรณาธิการนิตยสารสตาร์นิวส์