เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คุณพ่อนึกคิด – คุณแม่มุกดา เผยถึงลูกสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง” โอดผิดหวังในตัวลูกสาว ตลอด 8 เดือนที่ผ่านมาติดต่อไม่ได้ ก็เลยฝากผ่านสื่อ ถามลูกสาวว่า “ตอนนี้ยังอยากเจอหน้าแม่และอยากกลับมาเผาศพไหม”

 

ล่าสุด คุณพ่อนึกคิด และ คุณแม่มุก มุกดา  ไปเปิดใจผ่านทางทีมข่าว ไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงเรื่องลูกสาวอีกครั้ง

 

"กุญแจซอล" ยังเงียบ! พ่อแม่รอวันลูกคิดได้เอง

ล่าสุด! "กุญแจซอล" ยังเงียบ …พ่อแม่ยังรอวันลูกคิดได้เอง ..หลังตกเป็นข่าวฉาวเมื่อนางเอกสาว "กุญแจซอล ป่านทอทอง" วัย 27 ปี ตั้งท้อง 8 เดือนและหายออกจากบ้านไปอยู่กับสามีนักบิน และขาดการติดต่อกับคุณพ่อคุณแม่ไปเลยนั้น ล่าสุด (18 ต.ค.60) ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ จากลูกสาว ทำให้พ่อแม่ได้แต่ทำใจรอวันคิดได้เอง .

โพสต์โดย NineEntertain บน 18 ตุลาคม 2017

 

โดย คุณแม่มุกดา บอกว่า “ไม่ได้ติดต่อมาเลย ลูกสาวคนกลาง “แจกัน” พยายามติดต่อพี่สาวด้วยการไลน์ไปหา ซึ่งทางด้านกุญแจซอลก็มีการเปิดอ่านแต่ไม่ได้ตอบใด ๆ กลับมา โทรไปก็ไม่รับสาว ทราบแค่ใกล้คลอดแล้ว ซึ่งทางครอบครัวคาดว่าหลานน่าจะเป็นผู้ชาย เพราะดูจากอินสตาแกรมของลูกสาว ได้โพสต์รูปตุ๊กตาหมีผู้ชาย ซึ่งมันก็เป็นธรรมดาที่คนเป็นพ่อแม่ต้องเป็นห่วง อีกอย่างลูกสาวเป็นคนขี้กลัวมาก กลัวเลือด กลัวเข็ม กลัวความเจ็บปวด ตัวแม่เองกลัวเขาคลอดเอง เพราะแม่เคยปวดท้องคลอด มันรู้สึกทรมานมาก”

ทางด้าน คุณพ่อนึกคิด บอกว่า “เลยจุดที่จะต้องตามหาแล้ว เพราะมัน 8 เดือนแล้ว รับช่วงแรก ๆ ครอบครัวเครียดและเป็นห่วงลูกมาก ถึงขนาดกินไม่ได้นอนไม่หลับ ซึ่งต่อให้จะหาตัวลูกสาวเจอ ตนก็เชื่อว่าคงจะย้ายที่อยู่หนีไปอยู่ดี ไม่ส่วนพ่อแม่ของฝ่ายชาย ทางครอบครัวเป็นฝ่ายโทรศัพท์ไปหาเป็น 100 ครั้ง แต่คำพูดเดียวที่ได้รับกลับมาคือ เกิดอะไรขึ้น เขาทำเหมือนไม่รับรู้เรื่องราว ทั้ง ๆ ที่ทางครอบครัวนั้นเขารู้เรื่องตั้งแต่ต้น”

 

 

คุณแม่มุกดา พูดเสริมว่า “ตั้งแต่ข่าวออกไปให้สังคมรับรู้ว่าลูกเราไปอยู่กับใคร ก็รู้สึกสบายใจขึ้น เพราะฉะนั้นถ้าเกิดอะไรขึ้นทางสื่อจะได้รับรู้และช่วยกันสอดส่อง ซึ่งพักหลัง ๆ มีข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ตนเป็นห่วงและคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้พอสมควร”

จากนั้น คุณแม่มุกดา ยังบอกอีกว่า “ที่ผ่านมาทางฝ่ายชายทำให้ครอบครัวตายใจคิดว่าเป็นคนดี แต่ตนมาคิดได้ เมื่อตอนที่ไปพูดคุยเรื่องสินสอดกับทางครอบครัวของผู้ชาย ซึ่งความจริงแล้วตนไม่ได้เรียกอะไรมากมาย แต่แม่ฝ่ายชายบอกว่า บางครอบครัวเขาไม่เรียกเลย แถมยังบอกอีกว่างานหมั้นให้ฝ่ายหญิงจัดการ ส่วนงานแต่งงาน ฝ่ายผู้ชายจะจัดการเอง ทำให้ตนรู้สึกว่า ทำไมทางครอบครัวผู้ชายถึงไม่ให้เกียรติครอบครัวตนเลย และอีกอย่างผู้ชายไม่ให้ลูกสาวทำงานเลย ไม่ให้คุยกับใครทั้งสิ้น ซึ่งเรื่องนี้ตนก็ยังงงอยู่เหมือนกัน”

 

ถามว่าที่ลูกสาวทำแบบนี้คุณแม่โกรธหรือเปล่า โดย คุณแม่มุกดา บอกว่า “มันโกรธเป็นธรรมดานะ ต้องมีรู้สึกแบบนี้บ้าง แต่ตนปล่อยวาง เพราะเรายังมีลูกอีก 2 คน ที่ต้องดูแล”

 

ซึ่งทางคุณพ่อและคุณแม่ต่างก็ยืนยันว่า “หากคลอดหลานแล้ว คงจะให้เลี้ยงกันเอาเอง เพราะพวกเขาคงไม่อยากให้ครอบครัวเราเข้าไปยุ่ง รวมถึงการจะอุ้มหลานมาขอขมา คุณพ่อนึกคิดบอกว่า คงต้องแล้วแต่ว่าทั้งสองคนจะสำนึกได้ตอนไหน”

คุณพ่อนึกคิด เสริมต่อว่า “ตนก็ไม่เข้าใจ เพราะเรื่องนี้มันเกิดขึ้นในวันก่อนที่เขาจะกำลังจะหมั้น และจะแต่งงานกันอยู่แล้ว ทำไมต้องชิงหนีกันไปก่อน และทำไมไม่ส่งข่าวบอกครอบครัว”

 

 

อย่างไรก็ตาม คุณแม่มุกดา ได้ฝากทิ้งท้ายถึงลูกสาวว่า “ตนอยากให้เขาออกมาพูดว่ายังอยากจะเจอพ่อแม่ไหม อยากจะมาเผาศพพ่อกับแม่ไหม เขาใจร้ายกับเราเกินไป ตนผิดหวังมาก ส่วนลูกสาวอีก 2 คนเป็นเด็กดี ต่อไปเราก็คงดูคนที่จะเข้ามาหาลูกเราให้ดีกว่านี้”

คุณพ่อนึกคิดกล่าวทิ้งท้ายว่า “จะให้อภัยหรือไม่นั้น เดี๋ยวค่อยมาคุยกัน ถ้าผมตอบว่าพร้อมให้อภัย ตนจะไม่พูดอะไรในสิ่งที่ยังไม่เห็นกับตา แต่ตอนนี้สภาพจิตใจของตนแข็งแรงดี ทำงานเพื่อให้ลืมเรื่องนี้ แต่ถ้าไม่ได้ทำงานก็มีบ้างที่คิดถึง”

 

 

ขอบคุณที่มา : ไนน์เอ็นเตอร์เทน,กระปุก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online