เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    สมัยนี้วงการบันเทิงไทยฮิตกันมากจ้า สำหรับคำว่าคู่จิ้น เจ๊อยากจะบอกว่า คู่จิ้นสมัยนี้กับสมัยก่อนมันแตกต่างกันพอสมควร อย่างสมัยก่อนจะเรียกว่าเป็นคู่ขวัญ แต่พอยุคสมัยเปลี่ยนไป ก็กลายมาเป็นคู่จิ้น พอพระเอกคนนั้นแสดงกับนางคนนี้ แฟนๆ ละครก็จับกันจิ้นกันไปต่างๆ นาๆ ว่าเล่นเคมีเข้าขาบ้าง โคจรพบกันทีไร ฟินเว่อร์นู่นนี่นั่น  แม้บางคู่จะไม่ได้เป็นคู่จิ้นที่ฟินเว่อร์ จริงๆ ก็เหอะ เพราะคู่จิ้นบางคู่สมัยนี้บอกเลยว่า มีคู่จิ้นมโนกันไปเอง ค่ายจับจิ้นเองบ้าง แฟนคลับเพ้อเองบ้าง หรือบางทีก็นักแสดงจับมือสร้างกระแสให้เป็นคู่จิ้นกันเอง เรียกงานเรียกอีเว้นท์ ก็มีเยอะ พูดง่ายๆ ก็เป็นคู่จิ้นปลอมๆ แต่เจ๊ก็คงไม่บอกหรอกนะ ว่ามีคู่ไหนบ้าง (น่าจะเดาไม่ยาก 555)

    แต่คู่จิ้นที่เจ๊บอกเลยว่าเป็นคู่จิ้นที่ไม่ปลอมและเจ๊ฟินสุดๆ ตอนนี้คงหนีไม่พ้นคู่จิ้น NY “ณเดชน์-ญาญ่า” ยอมรับจริงๆ ว่าคู่นี้เขาเกิดมาเป็นคู่จิ้นกันจริงๆ อย่างล่าสุดทั้งคู่จะกลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้งในละคร “เล่ห์รักสลับร่าง” อีก โอ้ยๆๆๆ เล่นละครกันมาก็หลายเรื่องล่ะ เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นแฟนได้แล้วคร่า เขารู้กันไปถึงดาวพลูโตแล้ว ว่ารักกันมากมาย 555+

    อ่ะๆ มอยส์เรื่อยเปื่อยมาพักนึงละ “เจ๊จรวด” คนงามในสามโลกขอนำเรื่องราวแซบๆ ในวงการมาตีแผ่บ้างดีกว่า โดยวันนี้ยัยสายลับวงใน  ก็ยกหูโทรศัพท์มาเม้าธ์ให้เจ๊ฟังถึงเรื่องวีรกรรมของนางเอกสายแบ๊ว “หนูนา- หนึ่งธิดา” ที่กำลังมีผลงานละครชิ้นโบว์แดง “จัดรัก วิวาห์ลวง” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ โดยยายสายลับวงในมันเล่าว่า เพื่อนของนางอะ ได้ไปเจอ “หนูนา” มา ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในลิฟต์แห่งหนึ่ง และก็เป็นเรื่องธรรมดาเวลาเจอดารา ก็อยากถ่ายรูปด้วยสักครั้งในชีวิต และพอลิฟต์มาหยุดชั้นสุดท้ายที่ “หนูนา” จะออกจากลิฟต์ เพื่อนนางก็รีบวิ่งตามไปขอถ่ายรูปค่ะ แต่ขุ่นพระ “หนูนา” กลับทำเป็นหูทวนลมใสซะงั้น แถมยังไม่หมดแค่นี้นะ เพราะสักพัก “หนูนา” ก็หันมายิ้มเยาะเย้ย ประมาณว่าแบ๊ว เริ่ด เชิด หยิ่งอะไรอย่างนี้  และพอยัยสายลับวงในเล่าให้เจ๊ฟังจบปุ๊บ งานนี้เจ๊ขออนุญาตโนคอมเม้นท์ดีกว่า ไม่อยากฟังความข้างเดียว รอไปฟังจากปาก “สาวหนูนา” น่าจะชัวร์กว่าเนอะ 

    จะว่าไปดาราก็คนธรรมดาเนอะ บางทีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ก็ต้องเข้าใจบ้าง แต่ดาราก็ต้องเข้าใจเหมือนกันนะ  ว่าดาราคือคนของประชาชน แค่ขอถ่ายรูปด้วย ถ้าไม่สะดวกก็ควรบอกดีๆ อิอิ จริงม้า “คู่จิ้นบี้”