เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เอาสิ!!! เอาสิๆๆๆๆๆๆๆ ใครจ๊ะที่กล้าออกปากออกคำว่า “หมาก-ปริญ” กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” เนี่ยเขาเลิกกันแล้ว บอกเลยว่าข่าวนี้เนี่ยมั่วระดับ 10 มากจริงๆ เพราะหลังจากก่อนหน้านี้ที่ “สาวคิมเบอร์ลี่” ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจากที่ไม่ได้ออกอีเว้นท์มาพักใหญ่ๆ เพราะมัวแต่ทำงานถ่ายละครเต็ม 7 วัน แต่เมื่อถามถึงความรักกับ “หนุ่มหมาก” สาวเจ้ากลับพูดไม่เต็มปากเต็มคำ แถมยังพูดว่าสถานะกับ “หมาก” เนี่ยยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่

     อ้าววววว นี่เจ๊เข้าใจผิดไปเองเหมือนกับพี่ๆ สื่อในวงการทั้งหมดเลยเหรอจ๊ะ ว่า “สาวคิม” กับ “หนุ่มหมาก” เนี่ยเป็นแฟนกันแล้ว อ้าววว งงไปตามๆ กัน งานนี้หลายคนเลยตีข่าวกันไปต่างๆ นาๆ ว่า “หมาก-คิมเบอร์ลี่” ท่าทางรักคงมีปัญหาแล้วล่ะ ถึงได้พูดไม่เต็มปากเต็มคำ ดูท่าทีห่างเหินแปลกๆ อีกด้วย แต่งานนี้สุภาพบุรุษ “หมาก” ไม่ปล่อยให้เรื่องนี้คาราคาซังนานเกินไป เลยปิดจ็อบข่าวมั่วๆ นี้ด้วยภาพหวานเว่อร์ของ “หมาก-คิม” แม้ว่าจะเบลอสุดๆ แต่ก็เบลอว่ารักแถบ แบบว่ารักเธอนะจ๊ะ ฮิ้ววววววว แถมยังโพสต์รูปพร้อมข้อความหวานๆ ว่า “Yes i do. Always do.” ที่แปลเป็นไทยตามที่เจ๊เข้าใจง่ายๆ ว่ายังไงฉันก็ยังรักเธอและทำเพื่อเธอเสมอ อะไรประมาณนี้ ต๊ายๆๆๆๆ จงใจหวานออกสื่อขนาดนี้ อยากตอกย้ำให้รู้โดยทั่วกันชิมิจ๊ะ ว่า “หมาก” ยังรัก “คิมเบอร์ลี่” เสมอ 

     โอ้ยยยยยยยย ทำแบบเนี้ย ไม่เกรงใจคนโสดสนิทสุดๆ อย่างเจ๊เลยนะคะ เอาเป็นว่ารักยังดีไม่ต้องใส่สีตีไข่กันไปเรื่อยนะ เอาเป็นว่าจบข่าว เฮ้อออ คนโสดเซ็ง หาเพื่อนเพิ่มอีกคนไม่ได้ซะแล้ว

TV Pool Online