เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ต้องบอกเลยว่าโลกเรานี้ก็หมุนไปทุกวัน มีทั้งกลางวันและกลางคืน ก็เหมือนเรื่องราวแซบๆ ในวงการบันเทิงล่ะจ้า ที่มีทั้งด้านดีและไม่ดี เดี๋ยวคู่นู้นก็เลิกกันบ้างล่ะ เดี๋ยวคู่นี้ก็บ้านแตกบ้างล่ะ คืองี้ถ้าถามว่าทำไมเจ๊ต้องคอยแฉ ก็เป็นเพราะว่าบุคคลเหล่านี้เป็นคนของประชาชาตินั่นสิ๊ ถึงจะมีรัก โลภ โกรธ หลง แต่คุณก็ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้สังคม คือเอาตรงๆ เรื่องคนอื่นใครจะไม่อยากรู้ จริงป่ะล่ะ?

     และรายนามที่เจ๊จะบอกใบ้ให้เป็นนัยๆ นี้ ก็คืออดีตผู้หญิงแสนสวยดีกรีนางงามเวทีใหญ่ ที่พอย้อนกลับตอนนางได้รับตำแหน่งชื่อเสียงก็โด่งดังไปไกล และมีหนุ่มชื่อดังมาตามติดพันอยู่พักใหญ่ แถมใครๆ ก็ยังยกยอให้ว่าเธอน่ะสวยปานนางฟ้า และก็เพราะความสวยนี่ล่ะจ้า ที่ทำให้นางเดินมาได้ถึงปัจจุบัน แต่อย่างว่าความสวยย่อมมีวันโรยรา ทำให้ ณ ปัจจุบันเงินทองและชื่อเสียงที่คอยมีก็มอดดับลงไปตามกาลเวลา แต่ก็ถือว่านางยังคงมีหน้ามีตาในสังคม ยังเป็นที่รักใคร่แล้วน่าชื่นชมของกลุ่มคนจำนานหยิบมือ

     แต่แหมใครจะไปคิดว่าจุดนี้งานการที่เคยมีก็ค่อยๆ น้อยลงไป ทำให้ She ต้องหารายได้เสริม ด้วยการเป็นดาวเด่นประจำโรงแรมดังแห่งนึง ทั้งนั่งดริ้งบ้างล่ะ นั่งกินข้าวเป็นเสี่ยกระเป๋าหนักบ้างล่ะ แต่ถ้ารายไหนจัดหนักหน่อยล่ะก็ มีถึงขั้นเปิดห้องไปเต้นระบำกันบนเตียงนะเออ แต่บอกเลยถ้าใครพกเงินสดเนี่ยอดแดรกนะจ๊ะ เพราะนอกจากเครื่องสำอางที่มีเอาไว้แต่งเติมความสวยบนใบหน้าแล้วเนี่ย ในกระเป๋านางก็ยังพกเครื่องรูดบัตรเครดิตเป็นอีกหนึ่งไอเท็มประจำตัว อุ๊ย ไฮเทคซะไม่มี เงินคงสะพัดในบัญชีน่าดู!!! คืองี้ทั้งหมดทั้งมวลไม่ใช่เพราะนางไม่มีอันจะกินหรอกนะ แต่เป็นเพราะมันต้องดิ้นรนอยากเชิดหน้าชูตาอยู่ในสังคมต่อไป ด้วยการซื้อของแบรนด์เนมมาอวดรวยว่ายังมีอันจะกินน่ะซิ๊

     โถ่ ตกอับแล้วไม่เจียม สุดท้ายก็ต้องขายกระเป๋ากินอีกป่ะ หาการหางานที่มันสุจริตน่าจะภูมิใจมากกว่ามั้งเธอ จะได้ไม่ต้องทนกับการโดนเม้าธ์ แล้วก็จะได้ทำตัวให้สมกับที่เป็นนางงามจริงๆ ด้วย ไม่ใช่เป็นแค่ในนามหรือตำแหน่งเท่านั้น แบบว่าไหนๆ ก็มีดีกรีเป็นถึงนางงามแล้ว ยังไงก็ช่วยทำตัวให้ดี จิตใจงามเหมือนที่ใครๆ เข้าใจหน่อยเถอะ

     Cr. นิตยสารสตาร์นิวส์