เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงหนุ่มอนาคตไกลอย่าง นาธาน เครส ที่เคยฝากผลงานจากหนังดังอย่าง  “Into The Storm” ซึ่งในเรื่อง Tell me how I die” หรือชื่อไทย นิมิตมรณะ จากค่ายเอ็มพิคสเจอร์ส เขารับบท “เดน  Den” ชายหนุ่มที่เงียบขรึมและต้องท้าทายกับอันตรายรอบด้าน แม้จะถ่อมตัวในการจะถูกมองเป็น พระเอกหนังสยองขวัญคนใหม่เจ้าตัว ก็หยอดคำหวานว่าหนังน่าสนใจและมีลูกเล่นให้น่าค้นหา

ผมว่าสิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจร่วมงานนี้คือว่ามันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนและมันโดนใจผมในแง่ของความคิดของการสร้างหนังสะเทือนขวัญสักเรื่อง  คุณไม่รู้จริงๆว่าอะไรมันจริงและอะไรที่ไม่ใช่ งั้นมันจึงเป็นการวางอุบายให้คนมองเรื่องราวของมันและมันจะทำให้คุณต้องเดา ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงๆ ในหนังเรื่องนี้และผมก็หวังว่ามันจะเกิดกับคนดูเช่นกัน เดน  เป็นคนค่อนข้างยากที่จะเข้าใจอะไรง่ายๆ จะด้วยเพราะเขาเป็นคนเงียบมาก เลยทำให้ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร หรือมีเจตนาที่จะเกิดขึ้น  แต่จะแค่รู้สึกได้ว่าเขาก็เป็นคนดี และนั่นจึงทำให้เขาดูปลอดภัยที่จะอยู่ใกล้ ดังนั้น เขาจึงดึงดูดคนบางกลุ่มได้อย่างรวดเร็ว แล้วเขาก็จะค่อนข้างแปลกกับคนที่ค่อนข้างจะต่อต้าน และนั่นเองน่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาต้องเจอกับความขัดแย้งที่น่าสนใจจากในหนังเรื่องนี้

ผมไม่เคยมองตัวเองเป็นนักแสดงแนวสยองขวัญ แต่ผมเองก็ชอบหนังแนวระทึกขวัญแบบนี้ และมองว่าหนังเรื่องนี้ออกแนวระทึกขวัญ เกี่ยวกับจิตวิทยามากกว่าจะเป็นแนวสยองขวัญอย่างเดียว ผมว่ามันจะทำให้คุณคิดถึงอะไรที่มากกว่าแค่นักเชือดทั่วๆไป ผมถึงได้กล้าการันตีกับผู้ชมว่าจะถูกพาเข้าไปในเรื่องราวของหนังเรื่องนี้ที่นำเสนอ ตามสไตล์หนังแนวสยองขวัญผวา  และมันจะถึงจุดที่คุณไม่เชื่อว่า คนเล่าเรื่องกำลังบอกอะไรคุณ และจากนั้นตัวหนังก็จะพาการฉีกกฎของข้อมูลนั้นจากมือคุณและตบหน้าคุณสำหรับการที่คุณคิดว่าคุณรู้ว่าว่า ตัวหนังจะพาไปในทิศทางไหน และกำลังพูดถึงอะไร โอเค พร้อมนะ เพราะคุณกำลังจะเข้ามาจุดที่ที่ตื่นเต้นสุดๆ แล้ว

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online