เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ของพระนางมากฝีมือ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ นางเอกพันล้าน “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ผู้จัดมือฉมังอย่าง “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” ได้นำละครพีเรียด อย่าง “บ่วงบรรจถรณ์” มารีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่น 2017 ที่การันตีด้วยผู้กำกับคนเก่งอย่าง“พี่หนุ่ม อรรถพร ธีมากร” ที่กำกับละครเรื่องไหน ก็สามารถทำให้แฟนๆละครฟินกันสุดฤทธิ์ และนอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย,ซาร่า เล็กจ์ ,ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ , เจสัน ยัง,กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ,ภาสกร บุญวรเมธี , พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย ที่มาร่วมสร้างสีสันความสนุกสนานในครั้งนี้อีกด้วย

เรื่องราวของละคร “บ่วงบรรจถรณ์” ที่ได้บทประพันธ์ กีรตี เป็นเรื่องราวละครพีเรียดข้ามภพข้ามชาติของ “แพรนวล” บุตรสาวคหบดีตัดสินใจหลีกหนีความวุ่นวายจาก “เขตต์” สามีจอมเจ้าชู้และกะล่อนเธอทนไม่ไหวกับความปลิ้นปล้อนของเขา จึงย้ายออกมาอยู่ข้างนอกเอง พร้อมกับการเดินทางไปยังจังหวัดเชียงรายเพื่อรับมรดกอันเก่าแก่ของบิดาผู้ล่วงลับไปแล้ว จึงเป็นเหตุให้เธอได้พบกับเตียงไม้โบราณที่อยู่ในห้องเก็บของ ความน่าหลงไหลของสิ่งของที่เก่าแก่ชิ้นนี้ทำให้เธอนำมันมาใช้นอน ถึงแม้ว่าแม่บ้านจะห้ามเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง

และในคืนแรกนั่น เมื่อตื่นมา “แพรนวล” พบว่าตนเองได้นอนอยู่ในสวนลั่นทมของหาคำซึ่งอยู่ในเมืองเชียงตุง เรียกได้ว่าเธอย้อนกลับมาในอดีตที่ล่วงเลยกว่าห้าสิบสี่ปีแล้ว ได้มาพบกับ “หลาวเปิง” และ “ตองริ้ว” แพรนวลรู้แล้วว่าตนเองสามารถย้อนกลับไปในอดีตได้ จึงทำให้เธอต้องไปๆมาๆทั้งสองภพอยู่เรื่อยๆ และอาศัยให้เด็กชายแหลมทองคอยปลุกอยู่เสมอ ด้วยความสงสัยเธอจึงพยายามสืบหาหลักฐานว่าทั้งสองโลกเกี่ยวกับได้อย่างไร และต้องการที่จะหลีกเลี่ยงเขตต์ที่ตามมาคืนดี เธอจึงมักจะกลับไปโลกยุคก่อนอยู่บ่อยครั้ง

เหตุการณ์ระหว่าง “หลาวเปิง-แพรนวล” กับเตียงไม้ที่นอนอยู่นั้น จะเป็นยังไง จะสู้เวอร์ชั่นแรกได้รึเปล่า ติดตามชม “บ่วงบรรจถรณ์” ได้ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.50 น. เริ่มวันจันทร์ ที่ 30 ต.ค. เสนอเป็นตอนแรก ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และ ช่อง 33HD

TV Pool OnlineTV Pool Online