เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยผ่านไปจะนานแค่ไหน ตอนนี้ก็เป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่นอยู่ สำหรับ วง ลาบานูน ที่ล่าสุด ในไอจีของวง ลาบานูน ก็ได้เผยภาพในอดีต ของวงทั้ง 3 คน ตั้งแต่เริ่มเข้ามาประกวดบนเวที Hotwave music award ซึ่งตอนนั้นมี เมธี ร้องนำ, อนันต์ มือเบส และสมพร มือกลอง   โดยเมธี ได้เล่าถึงความหลังว่า

“ผมรักรูปนี้เพราะเป็นรูปที่มีความหมาย เป็นรูปที่มีค่า เป็นรูปที่เท่ที่สุดในชีวิตผมเลย เพราะมีแค่รูปเดียวผยที่ใช้ในการส่งประกวดHotwave music award#2 เป็นรูปที่เล่าจุดเริ่มต้นของคำว่า Labanoon เป็นรูปที่คอยเตือนผมอยู่เสมอว่า ผมมาจากไหน ผมคือใคร ผมมาทำอะไร ทำเพื่อใคร และหลายๆ อย่างในภาพนี้จะค่อยเตือนสติผมว่า “ผมยังเป็นเด็กน้อยในภาพนี้อยู่เสมอ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ตามผมก็เป็นแค่เด็กตัวดำๆ ที่ยังต้องยิ้มสู้อยู่เสมอ” เหลือเชื่อว่าผมมาไกลได้เพียงนี้ ขอบคุณทุกๆคนที่เอ็นดูเด็กตัวดำๆ อย่างพวกเรามาตลอด ……รักและจงใช้ชีวิตให้คุ้มค่านะครับ จากใจจริงๆ”

 

วงลาบานูน ประกาศพักวงชั่วคราว ใน 2549  และกลับมาอีกครั้งในปี 2555 พร้อมด้วยมือกลองคนใหม่คือ สมเมย์ จากวง อ็อบบลิเวียส 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online