เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องชื่อดัง “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” หรือที่หลายคนคุ้นเคยกันในชื่อ “แบงค์ แคลช” โพสต์ภาพถ่ายพร้อมเขียนแคปชั่นเล่าเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของตัวเอง ตลอดระยะเวลา 35 ปี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิด 20 ตุลาคม โดยเจ้าตัวเผยว่า วันเกิดปีนี้ไม่ได้ต้องการปาร์ตี้หรือของขวัญเหมือนปีก่อนๆ แต่ขอแค่มีความสุขกับครอบครัวและคนรอบข้างก็เพียงพอแล้ว ที่สำคัญเจ้าตัวยังบอกอีกว่า รู้สึกดีใจที่ไม่ได้ดื่มเหล้าเหมือนในอดีต อีกทั้งตั้งใจจะเป็นคนดีขึ้นในทุกๆ วัน เพราะเชื่อว่าอนาคตข้างหน้ายังมีสิ่งดีๆ รออยู่

“ครบรอบ 35 ปีแห่งการเดินทาง ผ่านทั้งสุขทั้งเศร้า ผ่านทั้งมีและไม่มี ผ่านทั้งเลวและดี”

“วันเกิดปีนี้มาถึงจุดที่ไม่ต้องการปาร์ตี้แบบในวันก่อน ไม่ต้องการของขวัญมากมายอะไรเหมือนในวันวาน ขอเพียงแค่มีครอบครัวที่อบอุ่น มีเพื่อนที่ดี มีแฟนคลับที่น่ารักแบบนี้ต่อไป”

“…ของขวัญที่สำคัญที่สุดคือการที่รู้ตัวเองว่าจะต้องเป็นคนดีขึ้นในทุกๆวัน…วันนี้แบงค์ดีใจที่แบงค์ไม่ได้ดื่มเหล้าเหมือนวันก่อนๆ อีกต่อไปแล้ว และมันจะมีสิ่งที่ดีเข้ามามากกว่านี้ในวันข้างหน้า…”

“เชิดหัวขึ้นไม่ว่าฝนจะตกแดดจะออก… เกร็งกล้ามทุกมัดในฐานะจ่าฝูง และอ่อนโยนทุกครั้งเมื่อเป็นผู้ให้… สุขสันต์วันเกิดนะแบงค์”

โดยหลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ข้อความดังกล่าว บรรดาแฟนคลับที่ติดตามอินสตาแกรมก็แห่เข้ามากดไลค์ พร้อมกับให้กำลังใจและอวยพรวันเกิดเจ้าตัวอย่างล้นหลาม แถมบางคนยังคอมเม้นต์บอกด้วยว่า ขอยกหนุ่มแบงค์เป็นไอดอลทั้งในด้านของการทำงานและการดำเนินชีวิต

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online