เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ยังคงเปรี้ยงปร้างเรทติ้งไม่มีตกเลยจริงๆ สำหรับหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ ‘นิชคุณ หรเวชกุล’ แถมช่วงนี้เจ้าตัวก็มีงานมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อเนื่องทั้งงานเพลงคัมแบ็คพร้อมเพื่อนร่วมวง ‘2PM’ หรือจะเป็นจ๊อบงานแสดงในภาพยนตร์ของบ้านเราก็ดูจะเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อย

    แต่ผลงานในจอหรือจะสู้ความฟินแบบใกล้ชิด จุดนี้ ‘นิชคุณ’ เลยขอตอบแทนความรักด้วยการจัดงานแฟนปาร์ตี้ครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มา 7 ปี ใน ‘Mitsubishi Mirage Nichkhun Fan Party รัก 7 ปี… มี 1 หน’ ที่เจ้าตัวขนความน่ารักมาแบบจัดเต็ม ทั้งร้องเพลง เล่นเกม ตอบคำถามที่แฟนๆ อยากรู้ งานนี้ ‘นิชคุณ’ ไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว อ๊ะ! จะอบอุ่นชวนใจละลายขนาดไหน SPICY มีมาฝากกันจ้า…
 

Q: งานวันนี้ ‘นิชคุณ’ เปิดตัวด้วยเพลง We Become One เพราะอะไรถึงเลือกเพลงนี้
นิชคุณ:
“เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ผมได้อัดเสียง แล้วก็ร้องไว้ ซึ่งเป็นเพลงไทยด้วย ก็พิเศษมากครับ ผมร้องเพลงนี้ไว้เมื่อประมาณปี 2007 ก็เลยอยากนำมาร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกัน แล้วเป็นเพลงแรกที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักผมด้วยครับ”
Q: ย้อนกลับไปวันแรกที่ไปเกาหลี เพื่อเตรียมตัวเป็นศิลปินฝึกหัดรู้สึกอย่างไรบ้าง
นิชคุณ:
“รู้สึกเหมือนหลงทางครับ อืม..สนามบินเขาสวยดีเนอะ อากาศก็เย็นด้วย (หัวเราะ) ความรู้สึกผมคือไม่เคยคิดว่าจะได้มาเป็นคนที่ยืนบนเวที ร้องเพลง หรือว่าพูด เต้น ให้คนอื่นได้เห็นกัน จริงๆ ที่เป็นเพราะว่าคุณยายบอกให้ไปครับ คือตอนนั้นคุณยายชอบ ‘Rain’ มากเลยครับ อยู่บริษัทเดียวกันด้วย ก็ลองไปดู (หัวเราะ) เผื่อจะดังแบบเขาบ้าง ก็เลยได้ไปครับ”
Q: 7 ปีที่ผ่านมามีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย คิดว่าจุดไหนในตัวเราที่เปลี่ยนไปบ้าง
นิชคุณ:
“ผมว่าที่ตัวเองเปลี่ยนไปคือ ไม่คิดมาก ไม่เครียด ผมเครียดน้อยลงครับ ธรรมดาเวลาจะทำอะไรก็ต้องให้เพอร์เฟ็คท์ตลอดเวลา พอยิ่งอยากทำให้เพอร์เฟ็คท์มันก็ยิ่งเครียด ผลงานก็ออกมาไม่ดี ตอนนี้เราก็ทำงานให้เต็มที่ ทำให้มันออกมาได้ดีที่สุด แค่อย่าไปหวังผลว่ามันจะเพอร์เฟ็คท์ไหม”

ติดตามอ่านสัมภาษณ์ของหนุ่ม ‘Nichkhun’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 568 ปก ‘สาวหยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online