เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซต์ bwfworldsuperseries.com เว็บไซต์ประจำการแข่งขันแบดมินตันซูเปอร์ซีรีส์ ได้ลงบทสัมภาษณ์ของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ หลังจากเอาชนะ อากาเนะ ยามากูชิ มืออันดับ 5 ของโลก พร้อมกับคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมาโดยสาวน้อยวัย 22 ปีได้เปิดเผยด้วยน้ำตาที่คลอเบ้าตลอดเวลาว่า “ฉันมีความสุขมาก ที่สามารถคว้าแชมป์นี้มาได้ ฉันทุ่มเทในการซ้อมและอยากได้แชมป์ในห้วงเวลาที่ผู้คนในประเทศอยากเห็น และฉันจะต้องไม่แพ้ในเกมนัดนี้”

“น้ำตาที่ไหลออกมาหลังจบเกมของฉัน มันคือสิ่งที่เกินจะควบคุม เมื่อนึกถึงพระมหากษัตริย์ของฉันที่สวรรคตไปเมื่อปีที่แล้ว” 

“ทีแรกตอนที่ตามอยู่ 16-19 ของเกมที่ 3 คิดว่าจะแพ้แล้วนะ แต่ฉันย้ำกับตัวเองว่าขอชนะเถอะในเกมนี้ เพราะชัยชนะของฉันจะทำเพื่อถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 และในหลวงรัชกาลที่ 10 รวมไปถึงคนไทยทุกคนในยามที่กำลังจะต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในเดือนสำคัญนี้”

“ฉันคิดว่าต้องพยายามสู้ และกลับมาให้ได้ และต้องกลับไปชนะในเกมนี้ และคิดเสมอว่า ฉันต้องชนะ” 

“หลังจากที่คว้า 3 แชมป์ติดต่อกันในระดับซูเปอร์ซีรีส์ เมื่อปีที่แล้ว จากนั้นยังไม่ได้แชมป์ในระดับนี้เลย ฉันจึงทุ่มเทการซ้อมอย่างหนัก เพื่อจะกลับมาให้ได้ คนไทยเองก็อยากเห็นฉันกลับมาเป็นแชมป์ในเดือนที่มีความสำคัญที่สุดของปีนี้ ฉันรู้ว่าในหัวใจของคนไทยยากลำบากมากในเดือนนี้ และฉันบอกความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ เมื่อฉันทำมันได้แล้วจริงๆ”

ทั้งนี้น้องเมย์ รัชนก เดินทางถึงประเทศฝรั่งเศสแล้ว เพื่อเตรียมลงแข่งขันรายการ “โยเน็กซ์ เฟรนช์ โอเพ่น 2017” ในวันพุธนี้

TV Pool OnlineTV Pool Online