เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คิดถึงคู่นี้สุดๆ ในที่สุดก็หวนกลับมาเจอกันจนได้ แถมยังใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้วในเดือนพฤศจิกายนนี้ สำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่า “สายธารหัวใจ” ของผู้จัด “เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” แห่งค่าย “เมคเกอร์ กรุ๊ป” นำแสดงโดยพระเอก สุดฮอต “เจมส์ มาร์” ที่ได้หวนกลับมาประกบคู่อีกครั้งกับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ร่วมด้วย “คารีสา สปริงเก็ตต์ , อเล็กซ์ เรนเดลล์ , พิม พริมา , อ้วน รังสิต ,โอม คณิน” และนักแสดงมากฝีมือ “ชาย ชาตโยดม , ต่าย เพ็ญพักตร์ , กบ ทรงสิทธิ์ , น้ำฝน สรวงสุดา ฯลฯ


ผู้จัด “เจ็ท- ณัฐพงศ์” เผยว่า “สำหรับสายธารหัวใจก็เป็นการกลับมาทำละครดราม่า-โรแมนติก หลังจากที่ทำละครฟีลกู๊ดมาสักพักหนึ่ง ยอมรับว่าเป็นงานที่ยากมากครับ ทั้งตัวบท ตัวแสดง และการสื่อสารต่างๆ ที่เราต้องทำออกมาให้กลมกล่อมที่สุด เราก็มีการปรับจากนิยายประมาณหนึ่งเพื่อให้เส้นเรื่องมันหลากหลายมากขึ้น และให้มันดูง่ายเข้ายุคกับสมัยมากขึ้น ขอฝากทุกคนช่วยกันเป็นกำลังใจและติดตามชมละครสายธารหัวใจด้วยนะครับ”


​”สายธารหัวใจ” เรื่องราวของ “ณรงค์ (รับบทโดย เจมส์ มาร์)” หนุ่มผู้ต่ำต้อย ถูก “ม.จ. แม้นเทพ จงสวัสดิ์ (รับบทโดย ชาย ชาตโยดม)” เลี้ยงดูอย่างขี้ข้ารับใช้และพบรักแรกอย่าง “ม.ร.ว.หญิง ปฐวี (รับบทโดย คารีสา สปริงเก็ตต์)” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของท่านชายแม้นเทพ “ณรงค์” ยอมรับชะตากรรมการถูกกดขี่ด้วยความเต็มใจและยอมถูกผูกโซ่ตรวนพัธนาการตัวเองไว้กับคำว่า “บุญคุณ” ยอมทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเองให้คนที่เคยดูถูกยอมรับแม้กระทั่งการยอมแต่งงานตามคำสั่งกับ “ละมุล (รับบทโดย พริม-พริมา )” ทั้งที่รู้สึกกับเธอเพียงน้องสาว การปล่อยตัวเองให้ไหลไปตามสายธารกิเลสของท่านชายแม้นเทพและคุณหญิงปฐวี ทำให้ณรงค์เห็นถึงความเสื่อมถอยของเกียรติยศและศักดิ์ศรีของจงสวัสดิ์และเมื่อ “สิริกันยา (รับบทโดย มิ้นต์ ชาลิดา)” หญิงสาวที่มีปมชีวิตไม่ต่างไปจากณรงค์ ผู้ที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเอาชีวิตรอด เขาได้ซึมซับวิธีคิดของสิริกันยาทำให้เขาได้เรียนรู้ว่าคุณค่าของตัวเองนั้นเกิดได้โดยไม่จำเป็นต้องรอให้ใครมาตัดสิน


ความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นของเขาและเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม “สายธารหัวใจ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3  เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online