เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฮอตแบบสุดๆ ฉุดไม่อยู่เลยล่ะค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส กัน อรรถพันธ์ หนุ่มหน้าหวานขวัญใจสาวๆทั้งประเทศและเอเชีย ที่ต้องบอกเลยว่ามีผลงานออกให้มาอย่างต่อเนื่องและที่สำคัญแต่ละเรื่องนั้นกระแสแรงสุดๆ เล่นได้ทุกบทบาท แถมยังมากไปด้วยความสามารถ วันนี้จะพาคุณน่ารู้ของ กัน อรรถพันธ์ ทีจะทำให้คุณยิ้มไปกับความน่ารักของเขา ไปดูกันเลย
หนุ่มหน้าหวานคนนี้มีชื่อว่า กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ เกิดเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2536 ปัจจุบันนี้อายุ 23 ปี ต้องบอกเลยว่าหน้าเด็กแบบสุดๆ ถ้าไม่บอกนี่นึกว่า 18 นะคะเนี่ย อิอิ
เรื่องการศึกษานั้น บการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนศรีวิกรม์ และจบการศึกษามัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ปัจจุบันได้ย้ายมาเข้าศึกษาที่คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

หนุ่มน้อยคนนี้เริ่มเข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก เริ่มต้นจากการประกวดถ่ายแบบเดอะบอยโมเดล และได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1หลังจากนั้นด้วยความที่เขาชื่นชอบงานด้านแสดงจึงได้เริ่มต้นไปแคสงานทีบริษัท สามเศียร จำกัด และได้ประเดิมละครเรื่องแรก โกมินทร์ ในบทของเจ้าชายโกมินทร์ พระเอขกของเรื่องตอนเด็ก หลังจากนั้นก็ทำให้เขาเป็นรู้จักมากขึ้นและมีผลงานละครซีรีส์ ภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องนั่นเอง
และด้วยประสบการณ์ที่เขาสั่งสมมาเรื่อยๆ จนในปี 2552 เขาได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง “เฉือน” ที่เป็นบทสำคัญและเป็นกุญแจของเรื่อง งานนี้ทำให้เขาโด่งดังพุ่งขึ้นไปอีกจนมีชื่อเข้าชิงรางวัลหลายสถาบันและคว้า สามารถคว้ารางวัล นักแสดงชายในบทสมทบจากภาพยนตร์ไทยแห่งปี จากการประกาศผลรางวัลเฉลิมไทยอวอร์ด ครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นรางวัลที่มาจากการลงคะแนนเสียงจากสมาชิกเว็บไซต์ Pantip. ด้วยคาแรคเตอร์ที่มักจะได้รับบท ชายรักชาย เสมอ แต่หนุ่มกันก็ยืนยันทุกครั้งว่า ไม่เป็นครับ ชอบผู้หญิง แต่ตอนนี้ยังไม่มีแฟน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online