เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เชื่อว่านาทีนี้ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “วิน บัดดี้” ช่างภาพมืออาชีพ ผู้เก็บความทรงจำอันกับภาพถ่ายอันสวยงามที่เป็นลายเซ็นของตัวเองชัดเจน “วิน บัดดี้” คือช่างภาพที่เหล่าศิลปินดาราในเมืองไทยบ้านเรา รู้จักกันดีและเรียกใช้ในการถ่ายงานต่างๆ โดยเฉพาะงานแต่งงาน ที่ทุกคนเห็นรูปแล้วต้องทึ่ง เพราะรูปภาพแต่ละรูปนอกจากแสงสี และการจัดวางแล้ว ทุกรูปทุกเรื่องราว ล้วนแล้วแต่เล่าเรื่องราวอยู่ในตัวของมันเอง

และล่าสุด นอกเหนือจากการทำหน้าที่เป็นช่างภาพบันทึกเรื่องราวความทรงจำแล้ว “วิน บัดดี้” ยังเป็นคุณพ่อตัวอย่างที่เลี้ยงลูกชายให้รู้จักการให้ มีความเสียสละ และเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่ต่อคนอื่นๆ เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้พาลูกชาย “น้องโฮม” มาช่วยแจกข้าวเหนียวหมู ข้าวเหนียวไก่ทอดตอนเที่ยงคืน ให้กับประชาชนที่มานอนรอบริเวณรอบสนามหลวง เพื่อรอเข้าจุดคัดกรองเข้าในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ ๙ ซึ่งเป็นโมเม้นท์ที่ทำให้เห็นถึงความอดทนและความเสียสละสุดๆ เพราะกว่าจะแจกเสร็จก็ดึกดื่น และเป็นการนอนดึกที่สุดของ “น้องโฮม” อีกด้วย

งานนี้ต้องขอชื่นชมคุณ “วิน บัดดี้” ด้วยจริงๆ เพราะไม่ใช่แค่ทำหน้าที่ช่างภาพได้ดีเยี่ยมแล้ว หน้าที่คุณพ่อที่ควรเอาเป็นแบบอย่างก็ทำได้ดีที่สุดเช่นกัน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online