เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

           ส่วนประกอบที่จะทำให้วงหมอลำครบรสครบอารมณ์ หลายวงมีการนำเสนอคล้ายๆกัน แต่จะต่างกันในเรื่องของรูปแบบการโชว์ บางวงหมอลำเลือกใช้ศิลปวัฒนธรรม  ประจำจังหวัด ประจำท้องถิ่น มาใช้ประกอบในการแสดงโชว์ เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ของวง

          แต่อีกหนึ่งสีสันที่สร้างเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความสุข ก็น่าจะเป็น ตลก ซึ่งแต่ละยุคแต่ละสมัยก็จะมีตลกที่เป็นที่ยอมรับของแฟนหมอลำมาตลอด อีกคณะที่ตลกโด่งดังมาก ก็น่าจะเป็นตลกจากคณะ เสียงอิสาน ไม่ว่าจะเป็น ปอยฝ้าย มาลัยพร ,ยายจื้น , ยายยงค์ ,ยายแหลม ต้องบอกเลยว่าทั้ง 4 คนโด่งดังและเป็นที่ยอมรับจากเหล่าแฟนหมอลำเป็นอย่างมาก 

         ปอยฝ้าย มาลัยพร หลังจากมีกระแสข่าวออกมาค่อนข้างบ่อยว่า ปอยฝ้าย ติดเหล้าขาวจนเลิกไม่ได้ แต่ ปอยฝ้ายเอง ก็ออกมาปฏิเสธถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง  แต่บางกระแสก็พูดถึงการขัดแย่งเรื่องค่าตัวในการขึ้นโชว์ บางกระแสก็บอกมีโรคประจำตัวที่ต้องออกไปรักษาตัว สุดท้าย ปอยฝ้าย ก็ตัดสินใจออกจากวง เสียงอิสาน เพื่อไปเป็นศิลปินรับเชิญในวงต่างๆ ส่วน ยายจื้น ก็เป็นคนล่าสุดที่เดินออกจาก วงเสียงอิสาน เพราะว่าอายุที่ค่อยข้างมากบวกกับโรคเบาหวานที่เป็นภาระชีวิต จึงตัดสินใจออกจากวงเพื่อพักผ่อนและรักษาอาการป่วยดังกล่าว ยายยงค์ เป็นอีกคนที่จากไปแบบไม่มีวันกลับ เสียชีวิตลงอย่างสงบที่บ้านพักใน อ.ชื่นชม จ.มหาสารคาม เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 16 กันยายน 2557 ด้วยโรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย หลังนอนพักรักษาตัวเป็นเวลานาน โดยมี นกน้อย อุไรพร คอยเข้าเยี่ยมและดูแลพ่อใหญ่ยงค์ ตลอดเวลาจนเสียชีวิต คนสุดท้าย ยายแหลม ที่ยังคงตั้งหลักปักฐานในวง เสียงอิสาน  ยังคงสร้างเสียงหัวเราะและความสุขให้แฟนๆหมอลำ โดยยังไม่มีท่าทีที่จะย้ายวงหรือออกจากวงแต่อย่างใด

           ยุคสมัยที่เปลี่ยนไป อายุที่มากขึ้น บางคนทิ้งไว้แค่ความทรงจำ บางคนทิ้งไว้แค่ความคิดถึง  เป็นธรรมดาของมนุษย์ ที่มีเกิดมา ต้องจากไป จะจากเป็นหรือจากตาย มันก็ใจหายพอๆกัน 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online