เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    โอ๊ยๆๆ ตอนแรกก็ไม่ค่อยจะอิจฉา “สาวอั้ม-พัชราภา” ที่ไปเที่ยวชิลๆ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สักเท่าไหร่หรอก แต่พอไปป๊ะภาพบางภาพในอินสตา แกรมของเพื่อนสาวอย่าง “คุณยุ้ย” ทีนึง บอกเลยว่ามันจี๊ด เพราะความอิจฉาสุดๆ

    ก็ไม่มีอะไรมาก…แค่ภาพที่ไปป๊ะจังๆ เป็นภาพคู่ของ “สาวอั้ม” กับ “หนุ่มแอมป์-พิธาน” หวานใจเท่านั้นเอ๊งงง แหมๆๆ ตอนแรกไอ้เราก็คิดว่า “สาวอั้ม” อยากจะมีเวลาสันโดษไปเที่ยวคนเดียว หรือไม่ก็ไปกับแค่แก็งค์ เพื่อนอะไรงี้ เพราะในอินสตาแกรมของ She ก็ไม่เห็นจะมีใคร นอกจากภาพเดี่ยวๆ ที่ “สาวอั้ม” อัพให้แฟนๆ ได้เห็นกัน แต่ที่ไหนได้ ความจริงแล้ว “อั้ม” แอบไปสวีทกับ “หนุ่มแอมป์” ด้วยซะงั้น บอกเลยว่าพอเห็นภาพคู่แล้วมันอิชชี่สุดๆ อ่ะค่ะ จุดนี้คงไม่ต้องจินตนาการถึงความหวานของคู่นี้เลยล่ะ เพราะแค่อยู่เมืองไทยยังสวีทวี้ดวิ้วให้ได้เห็นกันนักต่อนัก แล้วนี่อยู่เมืองนอก บอกเลยว่าไม่ต้องสืบว่าความหวานจะพุ่งปรี๊ดขนาดไหน อร๊ายยย พอมโนแล้วก็อดยิ้มแก้มปริตามกับความน่ารักของคู่นี้ไม่ได้เลยล่ะคร่า

    จุดนี้คงปฏิเสธไม่ได้เลยล่ะ ว่าต้องขอบคุณ “คุณยุ้ย” เพื่อนซี้ “สาวอั้ม” ที่ทำ ให้เราได้เห็นช็อตหวานของ “อั้ม-แอมป์” ที่ฝรั่งเศส ก็ได้แต่หวังว่าหลังจากนี้ “สาวอั้ม” จะอัพรูปคู่ด้วยตัวเองให้ได้เห็นกันบ้างอะไรบ้างนะคร้า

      Cr.นิตยสารสตาร์นิวส์ 

TV Pool Online