เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวียร์- ศุกลวัฒน์ คณารศ ,อ๋อม อรรคพันธ์
นะมาตร์ ร่วมด้วยศิลปิน และ คณะผู้บริหารจากช่อง 7 รวมตัวกันด้วยใจมั่นแต่เช้า เดินเข้าจุดคัดกรองพร้อมประชาชนทั่วไป และนั่งประจำเต๊นท์พิธี ร่วมกับสำนักงานเขตจตุจักร โดยเป็นผู้แทนสถานีฯ วางดอกไม้จันทร์ต่อจากประธานและข้าราชการของสำนักงานเขตจตุจักร โดย อ๋อม อรรคพันธ์ เผยความรู้สึกว่า ใจหายเสียเหลือเกินสำหรับเหตุการณ์ที่ผ่านมาเกือบขวบปี ที่ในหลวงรัชกาลที่9 เสด็จสวรรคต และวันนี้ก็ตั้งใจมาถวายบังคมลาพระองค์ท่าน ด้วยการถวายดอกไม้จันทร์ที่นี่ เช่นเดียวกับ เปรี้ยว ทัศนียา ถือว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้แสดงความจงรักภักดีต่อพระองค์ท่าน ส่วนตัวก็จะน้อมนำคำสอนของพ่อมาใช้ในการทำงาน และช่วยทำให้สังคมไทยเราดีขึ้น เหมือนกับ เติ้ล ตะวัน จารุจินดา ที่ซึ้งน้ำพระทัยพระองค์ท่านเสียเหลือเกิน ความเพียรความอุตสาหะของท่านจะเป็นเหมือนแสงสว่างนำทางชีวิต และหากลูกสาวคนแรกของตนเกิดและโตขึ้นก็จะสอนสั่งว่า ในรัชสมัยของในหลวงรัชกาลที่ 9 พระองค์ทรงยิ่งใหญ่ และดีพร้อมถึงเพียงใด ทำไมคนไทยทั้งประเทศถึงได้รักมากมายขนาดนี้ ซึ่งตอนนี้ลูกในท้องภรรยาก็ได้ 6 เดือนแล้ว กำหนดต้นปีหน้า และคุณแม่ อาดวงดาวก็ค่อนข้างเห่อเสียเหลือเกินด้วย
ซึ่งจากการเข้าไปทำข่าว ณ ซุ้มดอกไม้จันทน์ สวนจตุจักร ก็มีประชาชนต่อคิวมาถวายความอาลัยอย่างเนืองแน่น คิวทางฝั่งตะวันออกยาวไปจวนเจียนจะถึงห้าแยกลาดพร้าวแล้วด้วย

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online