เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            กลับมาพบกับ “เจ๊จรวด” กันอีกแล้วจร้า แหมๆ ถ้ายังจำได้นะ รายการที่เจ๊ติดมากๆ อีกหนึ่งรายการ คือ “The Face Thailand” ไม่ให้ติดได้ไงล่ะ โค้ชแต่ละคนเนี่ย คุณภาพใช่ย่อย ที่สำคัญนะ งัดไม้เด็ดแลกหมัดกันแต่ละวีคไม่มีใครยอมใคร ถ้าตบได้คือตบไปแล้วอ่ะ ส่วนผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนและแต่ละทีมก็ยอมกันซะที่ไหน สวย เริ่ด เชิด ปล่อยของกันแบบสุดพลัง งานนี้บอกก่อนนะว่า ทะเลาะกันจริง โนสคริปต์ค่ะ และแน่นอนผลตอบรับดีขนาดนี้ล่าสุดก็แฟนๆ รายการนี้ก็เตรียมเฮได้เลย เพราะมีซีซั่นที่ 2 เรียบร้อยแล้ว โดยเปิดสมัครให้ผู้ที่สนใจมาสมัครกันไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา และที่น่าสนใจของปีนี้คือ เจ๊แอบได้ยินมาว่า ปีนี้จะมีการเปลี่ยนโค้ชถึงสองคนเลยทีเดียว แต่โค้ชตัวหลักอย่าง “สาวลูกเกด” นั้นยังอยู่แน่นอน ส่วนอีก 2 คน “พลอย-เฌอมาลย์” และ “ญิ๋ง-รฐา” บายไปแล้วค่ะ 

    ว้าย! ทันใดนั้นเหมือนโชคชะตารู้ว่าเจ๊กำลังอินกับเรื่องนี้อยู่ สักพักยัยสายลับวงในก็ยกหูโทรศัพท์มาหาเจ๊อีกแล้ว และมันก็เล่าเรื่องสัพเพเหระไปเรื่อย โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย พอเม้าธ์มอยกันไปสักพัก เจ๊ก็พูดเรื่องรายการ “The Face Thailand  ซีซั่น 2’ เพราะเพื่อนเจ๊คนนี้ก็ติดหนึบไม่แพ้เจ๊ ว่าจะมีซีซั่นใหม่แล้วนะ และพอเจ๊บอกปุ๊บ ยัยสายลับวงในก็รีบพูดดักคอเจ๊ทันทีว่า เออๆ เธอรู้ไหมว่า ตอนนี้มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชแน่ๆ โดยเฉพาะนางเอกมากความสามารถ “สาวพลอย” ซึ่งมันเล่าต่อว่า ที่ “พลอย” ไม่ได้มาเป็นโค้ชซีซั่น 2 นี้ เพราะลือว่า “พลอย” แอบขึ้นค่าตัวคร่า ว้ายๆๆๆ พอมันเล่ามาถึงจุดนี้ปุ๊บ เจ๊ก็รีบสวนกลับทันทีว่า พอ! พอ! พอเถอะ! แค่รู้ว่าไม่ได้เห็นโค้ชที่เจ๊รักอย่าง “สาวพลอย” ในรายการ ก็ร้องไห้หนักมากละ นี่หล่อนยังจะใส่ร้าย “สาวพลอย” อีกหรอ และถ้า “สาวพลอย” ไม่ได้เป็นโค้ชตามที่บอกมา เจ๊ก็ขอเถียงขาดใจเลยว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องอัพค่าตัวหรอก “สาวพลอย” คงติดงานจริงๆ เพราะตอนนี้กำลังถ่ายละคร “สายลับรักป่วน” อยู่ เอาเป็นว่าพอเถอะ จบๆๆๆ เดี๋ยวจะโดนเจ๊กรี๊ดใส่หน้าไม่รู้ตัวนะยัยเซเลบวงใน ฮือๆๆๆ งานนี้สงสัยว่าแฟนๆ รายการก็ต้องรอลุ้นกันเนอะ และก็รอฟังจากปาก “พลอย” กันเองดีกว่า เจอตัวเมื่อไหร่จะรีบคว้าตัวมาถามไถ่ให้คนรัก “พลอย” สบายใจกันได้

        จุดนี้ “เจ๊จรวด” ว่าหลายคนคงอยากรู้ว่าโค้ชที่จะมาเพิ่มเป็นใครกันบ้างเนอะ เอาเป็นว่าเจ๊ใบ้ให้เลยว่า มีนางแบบแถวหน้าดีกรีนางเอกอีกคนมาเพิ่ม ส่วนอีกคนเนี่ยขอให้เป็นนางเอกสายแบ๊วเถอะ แต่ถ้าหาใครไม่ได้ คิวไม่ลงตัว ก็บอกเจ๊นะ จะรีบเคลียร์คิวมาเป็นเทรนเนอร์ 5555