เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกระแสความงามของยุคปัจจุบันนี้ คงไม่พ้นสาวๆ ที่มีรูปร่างดูกระชับ และผิวพรรณที่ขาวใส เรียกได้ว่า “เป็นพิมพ์นิยมที่ใครๆ ก็ปรารถนา”

ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังหาวิธีในการดูแลรูปร่างให้สวยงาม  กระชับสมส่วน และมีผิวขาวกระจ่างใสอยู่ล่ะก็

วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนก็สามารถทำได้ มาฝากกันค่ะ
1. เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์  และจะต้องเพิ่มและลด รวมถึงงด ให้ถูกต้อง
“you are what you eat” กินอย่างไรเราก็จะเป็นอย่างนั้น เป็นคำพูดง่าย ๆ แต่ขอบอกว่าอาจทำได้ไม่ง่ายอย่างที่คิดนะคะ เพราะหลาย ๆ ครั้งที่เรามักจะเสียความตั้งใจไปง่ายๆ กับเรื่องการกิน

ดังนั้น ลองปรับลดอาหารพวกของมันของทอดลงของทอด แล้วเพิ่มผักผลไม้ลงไปให้มากขึ้น และที่สำคัญไม่ควรงดมื้อเช้ากันนะคะ เพราะเป็นมื้อหลักที่ช่วยกระตุ้นระบบการเผาผลาญของร่างกาย


2. ออกกำลังกาย  เพราะเป็นวิธีที่จะช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยให้รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มและกระชับมากขึ้นอีกด้วย อยากทำกิจกรรมไหนเลือกได้ตามใจชอบ เช่น เข้ายิม แอโรบิค จ๊อกกิ้ง หรือโยคะ เลือกได้ตามถนัดเลยคะ


3. ไม่นอนดึก  เพราะร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนเครียด และฮอร์โมนหิว ทำให้อยากอาหารมากขึ้น แถมยังหิวของหวานเป็นสองเท่าเลยทีเดียว และที่สำคัญยังทำให้ร่างกายหลั่งฮอร์โมนอิ่มออกมาน้อยลง จึงอ้วนง่ายขึ้น อีกทั้งร่างกายทรุดโทรมเอาได้ง่าย และผิวพรรณไม่สวยสดใส ดังนั้น ช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเข้านอน จะอยู่ที่ 3-5 ทุ่ม และไม่ควรนอนเกินเที่ยงคืน

4. ทาครีมกันแดดก่อนออกไปเผชิญโลกกว้าง เพราะแสงแดดทุกวันนี้ค่อนข้างแรงมากๆ จนออกแดดแต่ละครั้ง ทำเอาผิวแสบไหม้กันไปเลย ดังนั้นการทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF และ PA+++ ที่เหมาะสม จึงช่วยปกป้องผิวของคุณให้แลดูสวยขาวใสไปได้นานๆ


5. ดื่มน้ำให้เพียงพออย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว  สำหรับข้อนี้ ถือเป็นหัวใจหลักของผิวสวย และหุ่นเป๊ะ กันเลยทีเดียว เพราะน้ำจะช่วยย่อยอาหาร ให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ และสามารถขับถ่ายของเสียออกจากร่างกายในรูปแบบต่างๆ ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเหงื่อ อุจจาระ ปัสสาวะ แถมยังช่วยให้ร่างกายเราสมดุลมากขึ้นด้วย


6. ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพอย่าง “Shogu Collagen” ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่กำลังมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ เพราะช่วยดูแลผิวของสาวๆ ให้กลับมาขาวใส ไปพร้อมๆ กับช่วยดูแลรูปร่างให้เราได้ง่ายๆ ด้วยสารสกัดมากมายจากธรรมชาติ ที่ปลอดภัย ไม่มีอันตราย รับประทานง่าย เหมาะสุดๆ สำหรับคนที่อยากดูแลตัวเองแต่อาจไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายหรือควบคุมอาหารซักเท่าไหร่

ดังนั้น สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากดับเบิลการดูแลสุขภาพของตัวเองให้สวยใสสมวัยอยู่เสมอแล้วล่ะก็ อย่าลืมนำวิธีง่ายๆ เหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะคะ

คลิกสั่งซื้อได้เลย

https://www.facebook.com/shogujapan

Line //line.me/ti/p/@fjf0812h#~

โทร 095 280 2217