เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คริส เจนเนอร์ ซีอีโอแห่ง The Jenner Communications เผยตัวเลขรายได้ของบริษัท Kylie Cosmetics ของ “ไคลี เจนเนอร์” ลูกสาววัย 19 ปี ของเธอ ซึ่งทำรายได้สูงถึง 420 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายในระยะเวลาเพียง 18 เดือนหลังจากเริ่มเปิดตัว จนทำให้ไคลีมีสิทธิ์จะได้ครองตำแหน่งเศรษฐีพันล้านก่อนอายุ 25 ปี

คริสให้สัมภาษณ์ในรายการ Courtney Reagan Tuesday ว่า ทางบริษัทมีเรื่องมากมายที่ต้องทำเพื่อสร้างแบรนด์ โดยเป้าหมายในอนาคตคือการวางโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมด และพิจารณารูปแบบการขายที่เหมาะสำหรับตลาดโลก

บริษัท Kylie Cosmetics ก่อตั้งจากเงินทุนส่วนตัวของไคลีเอง ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่มีหุ้นส่วน และไคลีก็ที่บริหารงานเองทั้งหมด ทำให้มีโอกาสที่จะขยายธุรกิจไปอีก อย่างไรก็ตาม คริสกล่าวว่าเธอและลูกสาวยังคงโฟกัสที่ความสำเร็จของแบรนด์อยู่ และคิดว่าไคลีน่าจะทำธุรกิจนี้ไปอีกหลายปีเลยทีเดียว

“ไคลีทำงานนี้เพราะความหลงใหลและตัวตนของเธอจริงๆ เพราะเธอใฝ่ฝันอยากทำงานนี้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และการได้เห็นความสำเร็จในสิ่งที่เธอรัก ถือเป็นความสุขอย่างมาก” คริสกล่าว

 Kylie Cosmetics เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดยคริสเป็นผู้ที่ช่วยลูกสาวดูแลกิจการในระยะแรก เธอกล่าวถึงช่วงที่รู้ว่าลิปสติกชุดแรกขายหมดภายในเวลาไม่กี่นาทีว่า “ฉันเพิ่งรู้ว่าเรามีธุรกิจที่มีศักยภาพอยู่ในมือ มันบ้ามาก” และด้วยความต้องการของตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น ทางบริษัทของมีการขยายกำลังการผลิตเพิ่มแล้ว

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คริสรู้สึกภูมิใจในตัวลูกสาวมากที่สุดก็คือ การร่วมมือกับ Smile Train เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กที่มีอาการปากแหว่ง ในชื่อโครงการว่า Lip Kit Smile ซึ่งคาดว่าจะสามารถระดมทุนได้ถึง 1 ล้านเหรียญ และไคลีเองก็จะเดินทางไปยังประเทศเปรู เพื่อดูแลเรื่องการผ่าตัด

“เวลาที่ลูกของเราทำบางอย่างและประสบความสำเร็จ เราก็จะมีความสุขและภูมิใจมาก และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันอยากจะพยายามทำงานให้มากขึ้นเพื่อความสำเร็จครั้งต่อๆ ไปของลูก” คริสกล่าว

TV Pool Online